Phân làn đường riêng ở Hà Nội: Nhọc nhằn mà chẳng nên công trạng gì
Mục tiêu của tách làn ô tô, xe máy ở đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) tốt nhưng giải pháp này nhiều bất cập, có nguy cơ phá sản vì “nhọc nhằn mà chẳng nên công trạng gì”.
Mục tiêu của tách làn ô tô, xe máy ở đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) tốt nhưng giải pháp này nhiều bất cập, có nguy cơ phá sản vì “nhọc nhằn mà chẳng nên công trạng gì”.
Theo Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội Phạm Văn Hòa, dành làn đường riêng cho xe đạp ở Hà Nội không khả thi nếu vỉa hè vẫn bị chiếm dụng bán quán bia, gửi xe.
Các chuyên gia nhận định, việc thiết kế làn đường dành riêng cho xe đạp ở Hà Nội là chủ trương tiến bộ, tuy nhiên cần xây dựng lộ trình thực hiện, tránh nóng vội.
Sở GTVT đề xuất UBND TP Hà Nội chấp thuận tiếp tục triển khai thí điểm phương án phân làn đường Nguyễn Trãi bằng dải phân cách cứng đến hết năm 2022.
Nhiều hành Khách bức xúc khi rời sân bay Tân Sơn Nhất (Tân Bình, TP.HCM) đón xe công nghệ phải leo lên lầu 3,4,5 của nhà giữ xe, xa hơn vị trí cũ khoảng 100 m.
(VTC News) – Nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra do đâm vào dải phân cách cứng khiến dư luận nghi hoặc "phải chăng chính dải phân cách cứng là thủ phạm"?
(VTC News) – Sáng 3/1, lực lượng nữ CSGT Hà Nội đã đồng loạt thực hiện nhiệm vụ trên các tuyến phố trong tiết trời mưa rét.
(VTC News) - Lưu lượng người và xe tăng vọt trong những ngày thi đại học, các sinh viên tình nguyện đã phải tham gia phân làn đường bằng...dây thừng.