Thị trường bánh trung thu 'khác xưa nhiều', KIDO đẩy mạnh bán bánh bao
Bánh trung thu làm nên tên tuổi, nhưng KIDO cho rằng hiện thị trường này đã khác trước đây nên doanh nghiệp đẩy mạnh bán bánh bao.
Bánh trung thu làm nên tên tuổi, nhưng KIDO cho rằng hiện thị trường này đã khác trước đây nên doanh nghiệp đẩy mạnh bán bánh bao.
Tập đoàn Kido đã sở hữu thành công 68% cổ phần thương hiệu bánh bao Thọ Phát nổi tiếng hàng đầu khu vực phía Nam.
Trong đại hội cổ đông sắp tới, Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An sẽ xin chủ trương về việc sáp nhập vào Kido.
Giá cổ phiếu của Công ty cổ phần Tập đoàn Kido (KDC) trong phiên cuối tuần giảm mạnh, do giới đầu tư gần đây lo lắng về khả năng tăng trưởng lợi nhuận của doanh nghiệp này, sau khi báo cáo tài chính bán niên được công bố với mức giảm lãi sau thuế tới 88%.
Bán “nồi cơm” và thu về hàn ngàn tỷ đồng, 'Vua bánh kẹo' Kinh Đô quyết tâm lấn sân sang mảng kinh doanh mới – dầu ăn.
Sau khi bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác ngoại, Kinh Đô đang có dấu hiệu trở thành công ty Trần gia.