'Tên hay bay dịch': Trào lưu độc đáo chống Covid-19 của giới trẻ
Từ tên riêng của mình, các bạn trẻ viết thêm một câu gieo vần như khẩu hiệu thể hiện sự quyết tâm chống dịch Covid-19.
Từ tên riêng của mình, các bạn trẻ viết thêm một câu gieo vần như khẩu hiệu thể hiện sự quyết tâm chống dịch Covid-19.
Với 5 triệu lượt tải xuống chỉ sau 1 tháng trên App Store và Google Play, game Adorable Home đang gây sốt trong giới trẻ, đặc biệt với những người yêu mèo.
Lo lắng vì người nhặt được chìa khóa hẹn trả vào nửa đêm, cô gái báo công an đi cùng khiến nam thanh niên bày tỏ thái độ khó chịu, quay clip và đăng tải lên mạng xã hội.
Những tấm băng rôn, đề can in hình chụp cùng người yêu của chàng trai thất tình đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.
Tết nhạt hay không là do mỗi người, không lẽ mọi người sợ và chán Tết đến mức chẳng cần đoàn tụ gia đình, con cháu chẳng cần tỏ lòng hiếu kính với ông bà, tổ tiên.
Mùa đông này, bên cạnh cúc họa mi, hoa mận, hoa dã quỳ, hoa cải...các bạn trẻ lại có thêm một sự lựa chọn "bắt trend" nữa, đó là hoa nữ hoàng xanh.
“Tiêu ít, kiếm thêm và tối đa hóa các khoản lời” là phương châm sống sau nghỉ hưu của cặp vợ chồng trẻ người Canada.
Là địa điểm check in đẹp bậc nhất ở miền Bắc, Hang Múa luôn thu hút các chàng trai, cô nàng nổi tiếng khoe vẻ đẹp nơi đất trời giao thoa này.
Tuy kiến thức nông cạn nhưng cô gái trẻ vẫn chia sẻ cháy rừng thành cháy công ty Amazon khiến nhiều người cho rằng người này đang "làm màu", cố gắng gây chú ý.
Không màu mè, khoa trương, học sinh thời nay "thả thính" đôi khi chỉ qua chiếc bút bi, máy tính cầm tay hoặc qua môn học nào đó mà vẫn thú vị và độc đáo.
Trong những năm trở lại đây, người mắc ung thư đang ở độ tráng niên lại ngày càng tăng, đâu là nguyên nhân?.
Từ một bài hát đến từ Trung Quốc, sau khi được làm lại với bản lời Việt, "Độ ta không độ nàng" đang gây bão trong giới trẻ Việt.
TS Phạm Hải Chung nói về hiện tượng nhiều bạn trẻ hâm mộ Khá Bảnh: "Ngôn ngữ của Khá Bảnh rất có vấn đề, các bạn không phân biệt được đâu là kịch, đâu là đời".
Chương trình "Ngày hội việc làm mùa Xuân 2019" đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ đến từ các trường cao đẳng, đại học tại Thủ đô Hà Nội.
Một nhóm bạn trẻ từ 6 người trở lên đan tay vào nhau tạo thành hình ngôi sao để chụp ảnh là trào lưu mới xuất hiện, được cộng đồng mạng thích thú.
Hình ảnh các bạn trẻ nô nức selfie trên các con phố ngập ngụa rác thải sau đêm Trung thu khiến nhiều người ngán ngẩm.
Chỉ sau một thời gian ngắn, giới trẻ Đà Nẵng đã chán chê nghệ thuật bích họa ở hầm chui cầu Rồng và hẻm 175 Nguyễn Văn Linh, vậy những bức tường trên đường Hồ Nguyên Trừng mới vừa khoác lên mình "tấm áo mới" bích họa liệu có đủ sức níu chân lữ khách?
Được xây dựng ở độ cao 1.400m so với mực nước biển, cầu Vàng ở Đà Nẵng đang khiến những tín đồ du lịch “phát sốt” và các tờ báo hàng đầu thế giới liên tục “điểm mặt gọi tên”.
Bigo hay Tik Tok đang dần trở nên quen thuộc với một bộ phận giới trẻ Việt sau hai năm tích cực quảng bá.
Ngoài chiều cao, Uẩn Trác còn sở hữu gương mặt thanh tú, mũi cao, đôi mắt đen long lanh.
“Em vừa tan học là phải chạy về ngay”, “Vì quá thích phần thưởng nên mình phải vừa online vừa chạy tìm địa điểm” hay “Em mặc đồ đúng concept vintage rồi mới chạy đi tìm đó nha”... là một vài trong số rất nhiều câu nói thể hiện sự hào hứng của các bạn đã tham gia buổi Hunting Pepsi tại Cần Thơ.
Cô bạn hotgirl tranh thủ săn quà trong sau buổi chụp hình ngay tại địa điểm livestream, 2 cậu bạn chạy nước rút đến với Pepsi trước giờ thi, winner đầu tiên lại là fan cứng của event Pepsi Hunting,... không khí tại Đà Nẵng – Hội An nóng hơn bao giờ hết. hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Pepsi nào.
Một ngày thứ 7 giữa tháng 4, cuộc săn đuổi Hunting Pepsi đã ghé thăm Thủ Đô nghìn năm văn hiến của chúng ta, bất chấp những cơn mưa và không khí lạnh đang dần tràn vào Hà Nội, việc Pepsi đến cùng những bản collab cực ngầu đã làm sôi sục bầu không khí của giới trẻ tại đây.
Cô bé vẽ tranh bằng cách mới lạ, một bé gái sáng tạo trang phục cho em trai mình hay cậu con trai chăm chú giúp mẹ đang bận rộn là cách truyền tải thông điệp về cách mạng 4.0 đầy sáng tạo.
Không chỉ cùng sinh năm 1994, những cô gái này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang tinh tế.
Câu chuyện tưởng chừng hiếm gặp, nhưng sự thực hiện nay ở nước ta có rất nhiều người mắc phải.
Những trò mạo hiểm thách thức tử thần của giới trẻ trên toàn thế giới khiến người xem phải rùng mình.
Những người ưa trải nghiệm, thích sự tự do và tránh xa khỏi ràng buộc vật chất Nhật Bản đang chạy theo xu hướng sống tối giản với những căn phòng trống trơn.
Mấy hôm nay nghe truyền thông nói nhiều đến vụ giới trẻ lương có 4 triệu đồng, tiền đâu mà uống trà sữa 500 ngàn, thấy bức xúc nên tôi quyết định đăng đàn bày tỏ quan điểm của mình.
Dù đề tài này đã không còn mới mẻ vì ngày ngày chúng ta vẫn bắt gặp đâu đó trong thực tế những câu chuyện buồn như vậy, nhưng tâm sự vẫn thu hút được nhiều quan tâm và đồng cảm từ phía cộng đồng mạng.