Khám phá lăng kính 'vừa đủ' của giới trẻ

Giới trẻThứ Bảy, 13/08/2022 09:16:31 +07:00
(VTC News) -

Lâng lâng với một lon Sapporo Premium Beer 100 làm từ 100% đại mạch đặc tuyển và độ cồn 3.5% độ vừa đủ là cách tận hưởng mà giới trẻ chọn lựa sau một ngày bận rộn.

Cuối ngày là thời điểm tận hưởng tuyệt đỉnh

Mỗi ngày trôi qua, người trẻ càng có nhiều áp lực khác nhau đến từ cuộc sống và công việc. Vì thế, thói quen xả stress của họ cũng dần thay đổi khác với thế hệ trẻ trước đây. Thay vì chờ đợi tới cuối tuần để vui chơi và gặp gỡ bạn bè thì người trẻ hiện đại luôn xem mỗi buổi tối là một khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá, không thể bỏ qua để thỏa sức tận hưởng.

Khám phá lăng kính 'vừa đủ' của giới trẻ - 1

Xả stress cuối ngày trong tuần là thói quen mới của giới trẻ. Ảnh: Sapporo Việt Nam.

Thành phố về đêm luôn sôi động hơn nhờ năng lượng của những người trẻ. Các góc phố tất bật ban ngày trở thành những điểm vui chơi xả stress của họ. Những lon bia mát lạnh chính là người bạn đồng hành hợp gu của người trẻ khi họ cần làm mới lại bản thân và nâng tầm cuộc vui cuối ngày.

Chính sự kết hợp hoàn hảo của không gian náo nhiệt về đêm và một lon bia tạo cảm giác lâng lâng vừa đủ, sẽ mang đến những khoảnh khắc tận hưởng nhẹ nhàng tuyệt đỉnh sau giờ làm việc vất vả.

Tận hưởng hết mình nhờ “lâng lâng vừa đủ”

Những người trẻ không ngại uống bia vào thời điểm cuối ngày trong tuần bởi nhờ cách họ chọn bia. Những loại bia có độ cồn vừa đủ để lâng lâng nhưng vẫn giúp người trẻ giữ được tỉnh táo vào sáng hôm sau. Hơn thế nữa, kể cả khi họ tham gia vào những bữa tiệc sôi động, thì người trẻ vẫn luôn biết điểm dừng để những cuộc hẹn với bia cũng không bị quá chén.

Khám phá lăng kính 'vừa đủ' của giới trẻ - 2

Người trẻ uống hết mình nhưng vẫn giữ được tỉnh táo vào sáng hôm sau. Ảnh: Sapporo Việt Nam.

Đây chính là xu hướng tận hưởng bia thông minh hiện đại mà giới trẻ đang dần xem như một thói quen tốt cho sức khỏe tinh thần và thể chất. Việc giữ tỉnh táo ở mức “lâng lâng vừa đủ” sẽ giúp giới trẻ thêm tràn đầy năng lượng, gia tăng thêm hormone hạnh phúc và thỏa sức tận hưởng mọi khoảnh khắc sống mỗi ngày.

Cũng nhờ thói quen “vừa đủ”, người trẻ không chỉ được tận hưởng khoảnh khắc mà còn là chất lượng của bia. Khi họ không còn uống vô độ và vẫn giữ được tỉnh táo, trải nghiệm tận hưởng chất men và hương vị bia được nâng tầm chất lượng hơn. Một loại bia nhẹ nhàng và hợp gu uống thông minh như Sapporo Premium Beer 100 luôn được người trẻ đánh giá cao và ưu ái chọn lựa để tận hưởng vào cuối ngày.

Khám phá lăng kính 'vừa đủ' của giới trẻ - 3

Gia nhập xu hướng uống bia thông minh với bia Sapporo Premium 100. Ảnh: Sapporo Việt Nam.

Sapporo Premium Beer 100 - Lựa chọn thông minh, xứng tầm chất lượng

Là dòng bia được làm từ 100% đại mạch thượng hạng, Sapporo Premium Beer 100 trở thành “tân binh” sáng giá được giới trẻ lựa chọn trong những cuộc vui về đêm.

Dòng bia gây ấn tượng người trẻ bằng vị êm đằm, hậu vị ngọt thanh và hương thơm hoa bia nhẹ thoang thoảng dưới lớp bọt bia trắng mềm mại. Một điểm đặc trưng khác chính là độ cồn 3.5% vừa phải, mang lại cảm giác lâng lâng, dễ chịu và sảng khoái đặc trưng, mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người thưởng bia vào sáng hôm sau.

Góp phần đưa dòng sản phẩm mới đến tay người thưởng bia trẻ một cách tiện lợi nhất. Sapporo mang đến dịch vụ Giaobianhanh.com giúp các bạn trẻ dễ dàng gia nhập vào cuộc vui cuối ngày, tận hưởng bia ngon tuyệt đỉnh ở mọi lúc, mọi nơi.

Khám phá lăng kính 'vừa đủ' của giới trẻ - 4

Tận hưởng thông minh với Sapporo Premium Beer 100 tại Giaobianhanh.com. Ảnh: Sapporo Việt Nam.

Ghé vào trang website Giaobianhanh.com, bạn có thể đặt mua nhanh chóng tất cả các sản phẩm của bia Sapporo để được giao nhanh ngay trong ngày. Nhiều ưu đãi hấp dẫn và chương trình chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng Sapporo mỗi ngày đang chờ bạn khám phá.

Thông tin về Sapporo Việt Nam:

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia.

Chính thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành thương hiệu bia châu Á bán chạy số một tại Mỹ. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng rãi trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.

Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại, theo quy trình khép kín. Từ nhà máy này, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm: bia Sapporo Premium 100 lon 330ml, bia Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo Premium lon 500ml, bia Sapporo Premium lon 650ml, bia tươi Sapporo Premium 20l, và bia tươi Sapporo Premium 10l.

Trong đó, bia tươi Sapporo Premium là sản phẩm chủ đạo mà Sapporo mong muốn đóng góp vào sự phong phú của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại trang: https://www.sapporovietnam.com.vn/

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Sapporo Việt Nam

Địa chỉ: KCN Việt Hóa - Đức Hào 3, Xa Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn