Đà Nẵng lên phương án xử lý đường vành đai 1.500 tỷ liên tục sạt lở
Sở GTVT Đà Nẵng cho biết sẽ đề xuất phương án khai thác đất tại khu vực liên tiếp xảy ra sạt lở tuyến vành đai phía Tây, gia cố tường bằng rọ đá để xử lý triệt để.
Sở GTVT Đà Nẵng cho biết sẽ đề xuất phương án khai thác đất tại khu vực liên tiếp xảy ra sạt lở tuyến vành đai phía Tây, gia cố tường bằng rọ đá để xử lý triệt để.
Hàng tấn bùn đất từ taluy dương sạt lở xô đổ bờ kè rọ đá, tràn lấp mặt đường vành đai phía Tây Đà Nẵng sau nhiều ngày mưa lớn.
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng kiểm tra, khẩn trương xác minh phản ánh của dân vì ngập lụt kéo dài do dự án.
Đường vành đai phía Tây hoàn thành nhưng người dân ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng gặp khó vì mất đường dân sinh, nhà cửa nứt, sụt lún vẫn dài cổ chờ đền bù.
Tuyến đường vành đai phía Tây Đà Nẵng có tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng thông xe sau nhiều lần trễ tiến độ.
Đại diện UBND tỉnh Bình Dương đề xuất TP.HCM đưa vào quy hoạch Vùng làm đường Vành đai 5 kết nối Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên.
Sau nhiều lần chậm tiến độ, 3 dự án giao thông với tổng vốn đầu tư hàng nghìn tỷ gồm đường vành đai phía Tây 2, ĐT601 và ĐH2 ở Đà Nẵng khánh thành, đưa vào sử dụng.
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo các đơn vị tập trung nhân lực, máy móc thi công đường vành đai phía Tây và tuyến ĐT 601 để có thể sử dụng trước ngày 31/12.
Theo Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, một số tỉnh đang có đường tuần tra biên giới nhưng quy mô nhỏ nên đề nghị nâng cấp thành đường vành đai biên giới.
Đường Vành đai 5 dài khoảng 331 km đi qua 36 quận, huyện, thành phố của Hà Nội, Hòa Bình, Hà Nam, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc.
Sáng nay (25/6), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 Vùng Thủ đô Hà Nội giai đoạn 1 tại điểm cầu Hoài Đức.
Mới đây, khoảng 500 m tường rào bê tông được dựng giữa đường vành đai 2,5 (đoạn qua khu đô thị Định Công) bịt hết các lối quay đầu, sang đường của người dân.
Tuyến đường tránh phía Tây thành phố Buôn Ma Thuột chằng chịt nhiều mảnh vá, đường sụt lún, xuống cấp, là nỗi ám ảnh kinh hoàng của người dân khi tham gia lưu thông.
Chủ đầu tư dự án đường vành đai phía Tây Đà Nẵng yêu cầu “trảm” nhà thầu không đủ năng lực khiến công trình 1.134 tỷ đồng chậm tiến độ nhiều năm.
UBTVQH tán thành sự cần thiết đầu tư và thống nhất trình Quốc hội xem xét quyết định chủ trương đầu tư các dự án này tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.
Thủ tướng yêu cầu các cơ quan chức năng liên quan rà soát hoàn thiện báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường Vành đai 4 vùng Thủ đô.
Đường Vành đai 4 dài 112,8km có tổng mức đầu tư dự kiến 94.127 tỷ đồng, đi qua 3 tỉnh, thành phố gồm Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh.
Thanh tra Đà Nẵng chỉ ra hàng loạt sai phạm tại dự án đường vành đai phía Tây khiến công trình chậm tiến độ, gây bức xúc dư luận thời gian qua.
Ngày 29/10, Sở GTVT TP.HCM có văn bản trình UBND TP.HCM đề xuất thực hiện lập dự án thu phí xe ô tô lưu thông vào khu vực trung tâm TP.
Thủ tướng đồng ý giao UBND Bà Rịa-Vũng Tàu, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An triển khai các dự án của đường vành đai 4 TP.HCM.
Theo Bộ trưởng GTVT, tuyến đường vành đai 4 là quan trọng bậc nhất vì nó sẽ góp phần liên kết vùng giữa Hà Nội với nhiều tỉnh liên quan.
Trong 5 năm tới, Hà Nội sẽ tập trung xây dựng tuyến đường vành đai 4 liên vùng Thủ đô, đi qua Hà Nội – Hưng Yên – Bắc Ninh.
Dài 35 km với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 1.200 tỷ đồng, đường vành đai 4 nối Thủ đô với tỉnh Bắc Giang dự kiến hoàn thiện toàn tuyến vào cuối năm nay.
Tuyến đường khởi công từ 2/2014, đầu tư 62 tỷ đồng, thi công trong 6 tháng nhưng đến nay vẫn chưa xong nên Công ty TNHH Nam Thăng Long chưa bàn giao cho quận.
Tuyến đường rộng 40m tại phường Phú Thượng được xem là tuyến giao thông huyết mạch của quận Tây Hồ (TP Hà Nội), phục vụ nhu cầu dân sinh cho người dân trong khu vực nhưng trễ tiến độ nhiều năm, nhếch nhác và xả thải tràn lan.
Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) TP Hà Nội vừa công bố thông tin về Dự án xây dựng tuyến đường từ đường Lê Trọng Tấn đến đường Vành đai 3, quận Thanh Xuân bằng hình thức đổi đất lấy hạ tầng.
TP. Hà Nội sẽ rà soát hoàn chỉnh đồ án thiết kế đô thị hai bên tuyến đường vành đai 2 đoạn Trường Chinh và vành đai 3 đoạn đường Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển.
Hầm chui Thanh Xuân, Trung Hòa, nút giao Long Biên, đường vành đai 2... đã góp phần giảm giải quyết ùn tắc ở Hà Nội là những công trình khủng ở thủ đô
Thi the phu nu bi dot chay trong dong phe thai : Ninh Bình: Phát hiện thi thể bị đốt cháy của 1 phụ nữ trong đống đốt phế thải ở ven đường vành đai
(VTC News) – Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều, Chủ tịch Hà Nội vẫn chấp thuận phương án xây cầu vượt nút giao Ô Chợ Dừa trên không gian Đàn Xã Tắc.