Trải nghiệm xu hướng mua sắm tương lai cùng AEON Việt Nam
Tiếp nối hành trình 10 năm, AEON Việt Nam tiếp tục mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bằng việc không ngừng đổi mới về sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ.
Tiếp nối hành trình 10 năm, AEON Việt Nam tiếp tục mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bằng việc không ngừng đổi mới về sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ.
Ngày 14/6, Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) công bố Tổng Giám đốc mới – ông Furusawa Yasuyuki.
Nhiều chương trình “Tặng quà miễn phí” hay sử dụng những thương hiệu nổi tiếng như PNJ, Phú Quý, AEON để khách hàng dễ sập bẫy.
Mối lương duyên AEON – Fivimart chấm dứt sau 4 năm nhiều thăng trầm, là kết quả tất yếu khi AEON ngày càng thịnh, còn Fivimart ngày càng èo uột và gánh chịu khoản thua lỗ lớn.
Ở phạm vi Việt Nam, tới thời điểm hiện tại, Aeon đã xây dựng được 3 Trung tâm mua sắm và chỉ trong ít ngày nữa, Trung tâm thứ 4 của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản này sẽ chính thức đi vào hoạt động, ước tính tiếp đón khoảng hàng chục triệu lượt khách mỗi năm.
Sự tham gia của những cái tên như Aeon, Lotte, TCC Holding, Central Group đã khiến cho cuộc chạy đua để mua lại Big C Việt Nam 'nóng' hơn bao giờ hết.
Tiềm lực mạnh nhưng cũng có lúc “cá mập” ngoại gặp “đá tảng” khi thâu tóm siêu thị tại Việt Nam
Từ những tên tuổi cũ như Lotte, Berli Jucker đến những "lính mới" như Aeon, Cetral Group hay Vingroup, năm 2014 chứng kiến sự sôi động của thị trường bán lẻ.
(VTC News) - Chấp nhận "trì hoãn có ý đồ" khi để cho các ông lớn bán lẻ thế giới vào Việt Nam trước,Tập đoàn bán lẻ AEON nuôi kế hoạch chiếm lĩnh thị trường VN.