Dự đoán 12 con giáp 9/10: Tý thu nhập tăng vọt, Dần địa vị lung lay

Giới trẻThứ Bảy, 09/10/2021 08:13:55 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay vận thế của tuổi Tý lên cao, tự tin bản lĩnh, thu nhập tăng nhanh, tuổi Dần tài vận sa sút, làm gì cũng không dễ dàng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 9/10/2021.

Tuổi Tý

Ngày hôm nay, vận thế chung của những người tuổi Tý đã tăng lên, địa vị gia đình của họ cũng được cải thiện. Vận trình tình duyên ngày càng khởi sắc, có nhiều phúc khí bình an, vạn sự như ý.

Công việc hôm nay khá ổn, khả năng lãnh đạo vững vàng. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, có thể chịu thương chịu khó, thu nhập cũng không ít.

Sức khỏe giảm sút, đề phòng cảm lạnh, nên mặc quần áo ấm kịp thời.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu đang lên, nên bớt hỏi han chuyện của người khác. Vận trình tình duyên tốt đẹp, các mối quan hệ giữa hai bên gia đình trở nên suôn sẻ hơn.

Công việc ở mức trung bình, gặp nhiều thử thách từ lãnh đạo, nên cẩn thận. Tài lộc hôm nay khởi sắc, có nhiều hy vọng khởi nghiệp.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, bệnh viêm mũi xuất hiện mang đến cảm giác khó chịu.

Tuổi Dần 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dần ngày càng khởi sắc, mang đến cho người khác sự ấm áp hơn. Tình duyên hôm nay lên ngôi, sẽ có người phù hợp với bạn.

Công việc hôm nay không hề thuận lợi, uy tín giảm sút, địa vị bị lung lay. Tài lộc đi xuống, kiếm tiền không dễ dàng, đừng thảnh thơi, ngủ quên trên chiến thắng.

Sức khỏe tạm ổn, không thức khuya để tránh lão hóa da nhanh hơn.

Dự đoán 12 con giáp 9/10:  Tý thu nhập tăng vọt, Dần địa vị lung lay - 1

Dự đoán 12 con giáp 9/10: Tý thu nhập tăng vọt, Dần địa vị lung lay.

Tuổi Mão 

Ngày nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Mão đang tăng lên nhờ tầm nhìn độc đáo và những ý tưởng hay. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay sáng sủa, sự độc lập, cá tính có thể hấp dẫn đối phương.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, cố ý làm thêm giờ cũng không cải thiện được, không tốt. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, đừng từ chối hợp tác.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, hãy bỏ ăn vặt để tránh béo phì.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn tốt hơn, sống bình dị và bớt vướng bận. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang lên, hãy tránh xa những kẻ đào hoa, thích phá hoại tình cảm người khác mà hãy theo đuổi tình yêu đích thực.

Công việc hôm nay khởi sắc, được quý nhân phù trợ, cấp trên động viên. Tài lộc sa sút, lại có nhiều chiêu trò buộc phải tốn tiền, chi tiêu khó kiểm soát.

Sức khỏe hư hao, vết thương chậm lành.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người cầm tinh con rắn đang lên, biết cách chờ đợi và có đủ kiên nhẫn. Vận số tình duyên của ngày hôm nay ở mức trung bình, không thích những cuộc hẹn hò giới thiệu, vừa mất thời gian vừa không được việc.

Công việc hôm nay hanh thông, có khách hàng quen biết khiến công việc trôi chảy. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, làm việc chăm chỉ sẽ đổi lại được tiền tài, đừng bỏ cuộc.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần tránh dị ứng.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ hôm nay ở mức trung bình, có nhiều khúc mắc cần giải quyết. Vận trình tình duyên hôm nay không thuận, ghen tuông, tâm trạng không tốt.

Công việc hôm nay đang lên, bạn hãy để cho người khác những cơ hội không phù hợp với mình. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, nếu nóng lòng sẽ đánh mất cơ hội.

Sức khỏe giảm sút, không thể bỏ qua việc bổ sung vitamin.

Tuổi Mùi

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Mùi thăng tiến, làm việc gì cũng suôn sẻ. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, đề phòng tình địch, biết cách tranh giành.

Công việc hôm nay lên ngôi, vì vậy hãy giữ nguyên tắc của mình. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, hãy giúp đỡ người khác một chút thì tài lộc sẽ được cải thiện thêm nữa.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý chân tay, cẩn thận va chạm.

Tuổi Thân 

Hôm nay vận thế tổng thể của những người cầm tinh con khỉ tăng tiến, nhìn nhận đúng thực tế, làm việc hăng say hơn. Vận trình tình duyên không được tốt đẹp, nên chú ý cách thể hiện.

Công việc bình thường, để làm tốt, hãy tránh xa những lời đàm tiếu và giảm bớt hiểu lầm. Vận trình tài lộc tăng tiến, làm việc hăng say, thu nhập ổn định.

Sức khỏe tốt dần lên, không ăn khuya để bớt gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

Tuổi Dậu 

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Dậu khá hơn, nỗ lực phấn đấu và biết cách làm việc hiệu quả. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, đề phòng bị kẻ thứ ba cám dỗ.

Công việc hôm nay ngày càng khởi sắc, làm việc gì cũng phải coi trọng suy nghĩ của bản thân. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, làm tốt việc tích lũy thì an nhàn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, việc leo trèo có thể gây hại cho xương khớp nên bạn cần chú ý.

Tuổi Tuất 

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất khá đẹp, mọi chuyện vui vẻ. Vận trình tình duyên thăng hoa, tình yêu sét đánh, gặp nhiều may mắn.

Công việc xuôi chèo mát mái, nên bớt nói chuyện cá nhân và quý trọng thời gian. Tài lộc hôm nay tăng cao, kiếm tiền dễ dàng, tiêu tiền trong sự khống chế.

Sức khỏe hư hao, cảm giác chán ăn, cơ thể mệt mỏi.

Tuổi Hợi

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang lên, rất hạnh phúc khi được sum vầy bên gia đình. Vận trình tình duyên trở nên tốt hơn, có khả năng tình cảm sẽ lớn dần theo thời gian.

Công việc hôm nay tăng tiến, làm việc gì cũng nghiêm túc và thu về nhiều lợi ích. Tài lộc ở mức trung bình, chưa hoàn thành mục tiêu đã đặt ra nên đề phòng tài chính khó khăn.

Sức khỏe khá ổn, hãy uống nhiều nước để tránh bị sỏi thận.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn