• Zalo

Tuyến phố thương mại Yên Bình Đại Cát - bảo chứng sinh lời cho nhà đầu tư

Bất động sảnThứ Bảy, 19/10/2024 08:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Với vị trí trung tâm của Yên Bình Green City, Yên Bình Đại Cát hứa hẹn trở thành tuyến phố thương mại - giải trí sầm uất bậc nhất Phổ Yên, Thái Nguyên.

Dự án sở hữu vị trí 3 mặt tiền đắc địa

Được ví như cổng vào KCN sản xuất Samsung Thái Nguyên, dự án khu đô thị Yên Bình Green City (phường Đồng Tiến, TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) sở hữu vị trí 3 mặt tiền đắc địa - mặt trước giáp đường Vành đai V - kết nối 8 tỉnh kinh tế lớn nhất miền Bắc; bên cạnh giáp đường vành đai đô thị, công nghiệp rộng 47m; phía sau là đường Lý Nam Đế, gần “đại bản doanh” của Samsung và khu công nghiệp hơn 2.000 ha.

Vị trí này giúp cho Yên Bình Green City kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận trên địa bàn tỉnh và một số địa phương khác qua hệ thống giao thông hiện đại.

Yên Bình Green City sở hữu vị trí 3 mặt tiền đắc địa.

Yên Bình Green City sở hữu vị trí 3 mặt tiền đắc địa.

Yên Bình Green City có quy mô 74ha, với đa dạng các sản phẩm nhà ở, biệt thự, liền kề, đất phân lô, công trình hỗn hợp và dịch vụ thương mại… Cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư hiện đại, từ các công viên cây xanh đến các khu vui chơi, trường học, khách sạn và các tiện ích thương mại, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an yên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và chất lượng cao.

Đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắt khe của thị trường, Yên Bình Green City gia nhập cuộc đua hàng “top” của các môi giới bất động sản Thái Nguyên bởi hội tụ hầu hết các yếu tố đáp ứng khả năng kinh doanh và sinh lời tốt.

Với vị trí hoàn hảo, chất lượng đảm bảo, kiến trúc hiện đại cùng pháp lý rõ ràng, dự án này hiện đang được không ít nhà đầu tư, kinh doanh săn đón.

Yên Bình Đại Cát: Tuyến phố đầy tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư thông thái

Khu đô thị Yên Bình Green City được đầu tư hạ tầng đồng bộ với hàng loạt tiện ích hiện đại, đẳng cấp như: Đại lộ Samsung 22,5m, trung tâm thương mại, công viên chủ đề, trường học, khách sạn,... 

Trong đó, tuyến phố Yên Bình Đại Cát được quy hoạch với tầm nhìn trở thành trái tim của khu đô thị Yên Bình Green City. Sở dĩ nói như vậy là bởi Yên Bình Đại Cát nằm trên Đại lộ Samsung hoa lệ, được định hướng trở thành tuyến phố thương mại - giải trí hiện đại, đa dạng và sầm uất bậc nhất Phổ Yên; là điểm check-in lý tưởng, phục vụ hầu hết các nhu cầu từ: mua sắm đến ăn uống, vui chơi, giải trí, thư giãn,…

Tuyến phố Yên Bình Đại Cát dự kiến sẽ trở thành địa điểm thu hút cả cư dân và du khách đến đây tận hưởng các dịch vụ, mua sắm hàng đầu; tham gia các sự kiện đặc sắc; những bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao hay những lễ hội mang dấu ấn của từng quốc gia.

Cụ thể, khi đến với Yên Bình Đại Cát, du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội quanh năm, bất kể ngày đêm, các hoạt động vui chơi giải trí được tổ chức liên tục như: phố đi bộ cuối tuần, lễ hội hoa xuân, trình diễn pháo hoa, hội chợ,... Bất cứ ai đến với Yên Bình Đại Cát sẽ được tận hưởng nhịp sống tươi trẻ, sôi động tràn đầy năng lượng, thỏa thích mua sắm và giải trí.

Tuyến phố Yên Bình Đại Cát được dự đoán sẽ là một trong những địa điểm “hút” khách tại khu đô thị Yên Bình Green City.

Tuyến phố Yên Bình Đại Cát được dự đoán sẽ là một trong những địa điểm “hút” khách tại khu đô thị Yên Bình Green City.

Mang màu sắc cá tính riêng đầy hiện đại, trẻ trung, Yên Bình Đại Cát được dự đoán sẽ là một trong những địa điểm "hút" khách tại khu đô thị Yên Bình Green City, khi tạo không gian mua sắm, giải trí sầm uất, nhộn nhịp, lại có dư địa khai thác cho thuê rộng mở; đa dạng cơ hội đầu tư, phát triển các dịch vụ thương mại.

Khi rót vốn đầu tư tại đây, nhà đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn để khai thác thương mại như: mở nhà hàng, quán cà phê VIP có tính private, cửa hàng thời trang, homestay view siêu đỉnh,… đây chính là bảo chứng cho tiềm năng khai thác cho thuê của tuyến phố thương mại.

Phối cảnh 1 góc tuyến phố Yên Bình Đại Cát.

Phối cảnh 1 góc tuyến phố Yên Bình Đại Cát.

Đặc biệt, trong thời điểm này, chủ đầu tư cũng đưa ra hàng loạt chính sách ưu đãi dành cho đối với sản phẩm shophouse của Yên Bình Green City.

Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay 50% tổng giá trị bất động sản; miễn gốc lãi lên đến 2 năm, được tặng một hợp đồng thuê nhà trong vòng 24 tháng với tổng giá trị tối thiểu 168 triệu đồng, hỗ trợ hoàn thiện nội thất giá trị 50 triệu đồng. Không những vậy, đối với những khách hàng thanh toán ngay sẽ được chiết khấu 4,5% tổng giá trị bất động sản.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu trong nước và quốc tế, các nhà đầu tư "chốt sổ" địa điểm kinh doanh sở hữu mặt tiền siêu đẹp, hướng đến đối tượng trung lưu tại khu đô thị phức hợp Yên Bình Green City cũng như các khách hàng bên ngoài đến mua sắm và trải nghiệm.

Tuyến phố thương mại Yên Bình Đại Cát - bảo chứng sinh lời cho nhà đầu tư - 4

Không chỉ tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng đông đảo, việc sở hữu một cơ sở/chi nhánh có vị trí đẹp với vô số những ưu đãi đến từ chủ đầu tư đảm bảo về mặt lợi nhuận cho nhà đầu tư, bên cạnh đó còn phần giúp thương hiệu khẳng định giá trị và đẳng cấp của mình.

Với việc sở hữu hàng loạt những lợi thế, Yên Bình Đại Cát nói riêng và Yên Bình Green City nói chung hứa hẹn mang đến nguồn lợi nhuận bền vững cho chủ sở hữu và tiềm năng sinh lời dài hạn cho các nhà đầu tư thông thái. 

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn