Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên.
Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên.
Sáng 3/5, tại Hà Nội, Ban tổ chức “Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam" họp báo công bố thông tin về triển lãm.
Ngày 25/4, Vinamilk đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.
Khi cổ đông hỏi giá cổ phiếu Vinamilk, bà Mai Kiều Liên nói không có thời gian nghĩ tới và chỉ biết làm tốt hơn để công ty phát triển, đảm bảo lợi nhuận.
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả Quý I/2024 dự báo tích cực, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Năm 2023, nhà sáng lập Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài nhận mức thù lao 19 triệu đồng/tháng, còn Chủ tịch Vinamilk nhận tổng thù lao hơn 3 tỷ đồng.
Thống kê qua kênh tuyển dụng LinkedIn, tỷ lệ chọi cho vị trí marketing ở Vinamilk là 1/150, vượt chục lần tỷ lệ chọi vào các trường ĐH top đầu nước ta.
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc.
Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý IV/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng.
Với những thành tựu nổi bật về phát triển bền vững, Vinamilk liên tục ghi tên qua hàng loạt giải thưởng danh giá về phát triển bền vững.
Vinamilk giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Ngày 1/12, Cục Báo chí, Bộ TT&TT phối hợp Vinamilk tổ chức chương trình tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong sản xuất tin, bài” cho lãnh đạo cơ quan báo chí.
Phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023.
Năm 2023, Vinamilk đồng hành CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam hoàn thành tập huấn dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh cho gần 1000 điều dưỡng và nhân viên y tế cả nước.
TS.BS Trần Khánh Vân, Trưởng khoa Vi chất, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, hệ tiêu hóa tốt đóng vai trò cốt lõi cho sức khỏe toàn diện.
Hai đơn vị phối hợp tổ chức chương trình tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh.
SuSu & Hero (Vinamilk) vừa trình làng MV “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm Hero Tea, lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
Ngày 17/11, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông, Bộ TT&TT phối hợp Vinamilk tổ chức Lễ ra mắt hai cuốn sách về báo chí.
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu.
CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng.
Định hướng phát triển bền vững là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.
Ngày 28/10, tại Hà Nội diễn ra Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi Hà Nội năm 2023, với sự tham gia của gần 2.000 người cao tuổi khắp các quận, huyện.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tham gia chuỗi hoạt động của Báo Tài nguyên và Môi trường và CLB Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon.
Trong tháng 8 và 9/2023, Vinamilk cùng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn cho phóng viên và biên tập viên miền Bắc.
Vừa qua, Vinamilk hợp tác với Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam để chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người bệnh.
Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, “Có hẹn cùng thanh xuân” hứa hẹn là show truyền hình thực tế “ăn khách” khi ra mắt.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) hợp tác với 2 doanh nghiệp phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường này.
Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến động thị trường.