Hơn 1 triệu ly sữa tiếp tục đồng hành cùng trẻ nhỏ đón chào năm học mới
Trong những ngày đầu năm học mới, hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam được trao đến 11.000 trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non.
Trong những ngày đầu năm học mới, hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam được trao đến 11.000 trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non.
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 của Brand Finance, Vinamilk là doanh nghiệp lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
Điều gì giúp doanh nghiệp có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z - lực lượng lao động chính của tương lai?
Ngày 18/8, Vinamilk cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia khởi động chương trình khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn tại Vườn Quốc gia Mũi cà Mau.
Với việc giá trị thương hiệu thăng hạng chạm mốc 3 tỷ đô la, Vinamilk trở thành thương hiệu thực phẩm giá trị nhất và có tính bền vững cao nhất tại Việt Nam.
55% lãnh đạo doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường hoạt động liên quan đến môi trường, cho thấy xu hướng phát triển bền vững nhanh chóng và hiệu quả.
Vinamilk tiếp tục nhận được các Giải vàng về chất lượng từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm & đồ uống - Monde Selection - cho cả sữa tươi và sữa hạt.
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và BCTC Quý II/2023 tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
Dù tọa lạc giữa miền cao nguyên mát mẻ hay vùng đất nắng nóng, những trang trại bò sữa của Vinamilk vẫn nổi bật với màu xanh bạt ngàn.
Trong đợt trao sữa đầu tiên của năm 2023, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 16 đã hoàn thành việc trao tặng gần 400.000 hộp sữa đến cho hơn 4.000 trẻ em.
Các doanh nghiệp lớn của Việt Nam đã mở rộng quy mô kinh doanh và đầu tư mạnh mẽ ra thế giới với mục tiêu mang về hàng tỷ USD.
Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero.
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới vào chiều 6/7.
Net Zero không phải là một cuộc chơi xa xỉ của “người giàu” mà là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, DN, đi từ nhận thức về tương lai xanh bền vững hơn.
Tại Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF), sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk thu hút được đông đảo khách tham quan.
Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16, Vinamilk mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.
Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình năm 2023 được tổ chức với mục đích tìm giải pháp để tiếp tục phát triển bền vững.
Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế.
Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình” nhằm trao đổi về các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động phát thanh, truyền hình thời gian qua.
Vinamilk công bố lộ trình tiến đến Net Zero 2050, đồng thời được xác nhận là doanh nghiệp sữa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận về trung hòa carbon.
Công ty Vinamilk vừa được tổ chức Career Builder bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022.
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2023, lần đầu tiên đặt mục tiêu doanh thu năm 2023 đạt 63.380 tỷ đồng.
Ngày 14/4, tại huyện Bình Liêu, Quảng Ninh, Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2023, năm thứ 16 của chương trình này.
Lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe, VTV và Vinamilk phối hợp lên sóng chương trình đặc biệt vào 20h05 mỗi ngày trên kênh VTV1, từ ngày 10/4/2023.
Ngày 25/2/2022, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Vinamilk và Báo Tài nguyên và Môi trường khởi động dự án trồng cây hướng tới Net Zero năm đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội.
Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Một sản phẩm thuộc nhãn hàng Optimum Gold của Vinamilk trở thành một trong những loại sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt giải thưởng Purity Awards của Mỹ.
Cẩm nang sẽ cung cấp những công cụ và kỹ năng cơ bản để người sử dụng có thể nhận biết, ứng phó và xử lý có hiệu quả khi gặp một tin giả, tin sai sự thật.
Ngày 9/12, dự án “Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024” triển khai khóa tập huấn “Kỹ năng ứng dụng công nghệ số vào sản xuất tin, bài trên báo chí”.