
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng xanh
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững hơn.
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững hơn.
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Bình đồng hành cùng Vinamilk tổ chức Hội thảo “Dinh dưỡng đủ đầy cho mẹ và bé” cho hơn 300 phụ nữ tỉnh Thái Bình.
Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ.
Vinamilk tiếp tục triển khai công tác hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, khôi phục cuộc sống
Hơn 50 nhân viên Vinamilk cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029.
Vinamilk và FPT tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động đón Trung thu với các em nhỏ ở xa, có hoàn cảnh kém may mắn và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Vinamilk mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn đang bị ngập lụt kéo dài sau bão.
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào thương hiệu Việt ra thế giới.
Cuộc thi ROBOTACON WRO 2024 với chủ đề “Đồng minh Trái đất” có những thử thách bất ngờ từ Vinamilk…, giúp các em hiểu hơn về phát triển bền vững.
Kinh doanh có lúc này, lúc khác, còn phát triển bền vững là trách nhiệm với cộng đồng, cái gì phục vụ được cho xã hội, Vinamilk sẽ làm – bà Mai Kiều Liên khẳng định.
12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất Forbes Việt Nam luôn có tên Vinamilk trong 10 vị trí đầu tiên.
Vinamilk công bố kết quả kinh doanh Quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) với Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á.
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền.
Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk.
Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu tiên công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, Vinamilk là đại diện duy nhất từ ngành sữa Việt Nam có mặt trong danh sách này.
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero của Vinamilk đang dần tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững.
Năm thứ 12 công bố, Báo cáo phát triển bền vững năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.
Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024.
Đại hội Đại biểu toàn quốc Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam khóa II và Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất vừa được tổ chức tại Hà Nội.
Tại Triển lãm Vietnam Dairy 2024, Vinamilk tạo sức hút lớn với không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan và truyền cảm hứng với nhiều điểm nhấn nổi bật.
3 đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng, y tế là Vinamilk, VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên.
Sáng 3/5, tại Hà Nội, Ban tổ chức “Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam" họp báo công bố thông tin về triển lãm.
Ngày 25/4, Vinamilk đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.
Khi cổ đông hỏi giá cổ phiếu Vinamilk, bà Mai Kiều Liên nói không có thời gian nghĩ tới và chỉ biết làm tốt hơn để công ty phát triển, đảm bảo lợi nhuận.
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả Quý I/2024 dự báo tích cực, nhiều thị trường mới đã được khai phá.