Bạn có biết 'ruột khỏe' thì 'não vui'?
TS.BS Trần Khánh Vân, Trưởng khoa Vi chất, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, hệ tiêu hóa tốt đóng vai trò cốt lõi cho sức khỏe toàn diện.
TS.BS Trần Khánh Vân, Trưởng khoa Vi chất, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, hệ tiêu hóa tốt đóng vai trò cốt lõi cho sức khỏe toàn diện.
Hai đơn vị phối hợp tổ chức chương trình tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh.
SuSu & Hero (Vinamilk) vừa trình làng MV “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm Hero Tea, lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
Ngày 17/11, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông, Bộ TT&TT phối hợp Vinamilk tổ chức Lễ ra mắt hai cuốn sách về báo chí.
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu.
CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng.
Định hướng phát triển bền vững là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.
Ngày 28/10, tại Hà Nội diễn ra Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi Hà Nội năm 2023, với sự tham gia của gần 2.000 người cao tuổi khắp các quận, huyện.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tham gia chuỗi hoạt động của Báo Tài nguyên và Môi trường và CLB Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon.
Trong tháng 8 và 9/2023, Vinamilk cùng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn cho phóng viên và biên tập viên miền Bắc.
Vừa qua, Vinamilk hợp tác với Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam để chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người bệnh.
Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, “Có hẹn cùng thanh xuân” hứa hẹn là show truyền hình thực tế “ăn khách” khi ra mắt.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) hợp tác với 2 doanh nghiệp phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường này.
Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến động thị trường.
Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” thị trường nhập khẩu, các doanh nghiệp Việt cần phải thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng.
Trong những ngày đầu năm học mới, hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam được trao đến 11.000 trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non.
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 của Brand Finance, Vinamilk là doanh nghiệp lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
Điều gì giúp doanh nghiệp có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z - lực lượng lao động chính của tương lai?
Ngày 18/8, Vinamilk cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia khởi động chương trình khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn tại Vườn Quốc gia Mũi cà Mau.
Với việc giá trị thương hiệu thăng hạng chạm mốc 3 tỷ đô la, Vinamilk trở thành thương hiệu thực phẩm giá trị nhất và có tính bền vững cao nhất tại Việt Nam.
55% lãnh đạo doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường hoạt động liên quan đến môi trường, cho thấy xu hướng phát triển bền vững nhanh chóng và hiệu quả.
Vinamilk tiếp tục nhận được các Giải vàng về chất lượng từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm & đồ uống - Monde Selection - cho cả sữa tươi và sữa hạt.
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và BCTC Quý II/2023 tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
Dù tọa lạc giữa miền cao nguyên mát mẻ hay vùng đất nắng nóng, những trang trại bò sữa của Vinamilk vẫn nổi bật với màu xanh bạt ngàn.
Trong đợt trao sữa đầu tiên của năm 2023, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 16 đã hoàn thành việc trao tặng gần 400.000 hộp sữa đến cho hơn 4.000 trẻ em.
Các doanh nghiệp lớn của Việt Nam đã mở rộng quy mô kinh doanh và đầu tư mạnh mẽ ra thế giới với mục tiêu mang về hàng tỷ USD.
Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero.
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới vào chiều 6/7.
Net Zero không phải là một cuộc chơi xa xỉ của “người giàu” mà là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, DN, đi từ nhận thức về tương lai xanh bền vững hơn.
Tại Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF), sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk thu hút được đông đảo khách tham quan.