Tập huấn kỹ năng ứng dụng công nghệ số vào sản xuất tin, bài trên báo chí
Ngày 9/12, dự án “Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024” triển khai khóa tập huấn “Kỹ năng ứng dụng công nghệ số vào sản xuất tin, bài trên báo chí”.
Ngày 9/12, dự án “Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024” triển khai khóa tập huấn “Kỹ năng ứng dụng công nghệ số vào sản xuất tin, bài trên báo chí”.
Vinamilk cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh danh là tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN.
Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được bình chọn là Doanh nghiệp bền vững lần thứ 7 liên tiếp tại lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022.
Đối với các doanh nghiệp, việc theo đuổi chiến lược phát triển bền vững (PTBV) trở thành con đường tất yếu để phát triển lâu dài, “phòng ngự” cho các đợt biến động.
Nhiều PV báo chí đến tham dự tập huấn “Kỹ năng ứng dụng công nghệ số vào sản xuất tin, bài trên báo chí” do Dự án Phát triển báo chí Việt Nam tổ chức sáng 9/12.
Vinamilk vẫn tiếp tục vững vàng vượt qua các thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu lên trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Vinamilk vẫn tiếp tục vững vàng vượt qua các thách thức, nâng giá trị thương hiệu trên bản đồ ngành sữa.
Tính bền vững chính là yếu tố đưa Vinamilk 11 năm liền nằm trong danh sách các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
Công ty con của Vinamilk vừa công bố nâng vốn đầu tư các dự án tại Campuchia lên 42 triệu USD và lên kế hoạch xây dựng trang trại bò sữa sản lượng hơn 4.000 tấn/năm.
Mới đây, tại TP Hải Phòng, Hội Đo lường và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cùng Vinamilk tổ chức Ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” cho hơn 700 người cao tuổi.
Sau cú sốc từ tháng 4 – thời điểm thị trường chứng khoán bước qua giai đoạn tăng nóng và giảm sốc từ vùng 1.500 điểm, nhiều nhà đầu tư bắt đầu tìm chiến lược mới.
Vinamilk và Báo Tài nguyên và Môi trường vừa ký kết biên bản ghi nhớ về việc triển khai hoạt động trồng cây để trung hòa carbon hướng đến Net Zero.
Ngày 18/11, dự án "Phát triển báo chí Việt Nam" ra mắt hai cuốn sách hữu ích về sử dụng tin tức, nghiệp vụ báo chí, nhằm hướng tới một nền truyền thông tốt hơn.
Theo báo cáo thường niên của Brand Finance 2022, Vinamilk vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu.
Lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Nhu cầu tiêu thụ dần hồi phục từ nửa cuối năm 2022 và đầu năm 2023 trong khi giá nguyên liệu có xu hướng giảm sẽ hỗ trợ biên lợi nhuận của Vinamilk thời gian tới.
Hai cuốn sách được ra mắt là "Hướng dẫn sử dụng tin tức – Tin vào đâu trong một thế giới tràn ngập tin giả" (Alan Rusbridger) và "Nhà báo toàn cầu" (David Randall).
Vừa qua, Công ty Vinamilk và CLB Điều dưỡng trưởng hoàn thành chuỗi tập huấn nâng cao kiến thức dinh dưỡng trong điều trị cho nhân viên y tế.
Giám đốc điều hành Tài chính Vinamilk cho rằng, khi xác định ESG là cơ hội, việc thực hành ESG sẽ trở nên bài bản và tốt hơn.
Khối ngoại mua ròng 5 tháng liên tiếp với giá trị hàng nghìn tỷ đồng góp phần đẩy cổ phiếu VNM tăng 32% từ đáy bất chấp thị trường chung biến động không thuận lợi.
Vinamilk được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp dẫn đầu CSR và ESG” (thứ hạng Vàng) và “Doanh nghiệp CSR tiêu biểu của Việt Nam” (thứ hạng Bạch Kim).
Tháng 10 vừa qua, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) ủng hộ hơn 155.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại nhằm chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 4 và 5.
Vinamilk là doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống duy nhất trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam của Forbes liên tiếp 10 năm liền.
Đầu tư cho phát triển bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục dẫn đầu Top 25 của ngành F&B tại Việt Nam.
Mới đây, hơn 200 điều dưỡng trưởng và nhân viên y tế khu vực miền Bắc tham gia lớp tập huấn truyền thông sức khỏe về dinh dưỡng cho người bệnh.
Ngày 27-28/10, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa Châu Á.
Ngày 2/11, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Vinamilk lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Đây là chương trình thứ 5 trong hành trình “Sống khỏe, sống thanh xuân” năm 2022, thu hút sự tham gia của rất nhiều người cao tuổi trên cả nước.
Vivinamilk cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tiếp tục tổ chức lớp tập huấn truyền thông sức khỏe về dinh dưỡng cho người bệnh tại Đà Nẵng.
CEO Mai Kiều Liên - doanh nhân xuất sắc 2022 tiếp tục dẫn dắt Vinamilk vào Top 1 Thương hiệu mạnh Việt Nam.