
Vì sao trend 'my ouffit' khuấy đảo TikTok, khiến chị em 'phát cuồng'?
Nhiều phụ nữ thú nhận họ vốn "dốt" về phối đồ, nhưng các clip "my outfit" trên TikTok giúp họ trở thành cô gái thời trang nhờ kết hợp những món đồ cũ trong tủ.
Nhiều phụ nữ thú nhận họ vốn "dốt" về phối đồ, nhưng các clip "my outfit" trên TikTok giúp họ trở thành cô gái thời trang nhờ kết hợp những món đồ cũ trong tủ.
Không cần cỗ máy thời gian, với vài thao tác, bạn có thể "gặp lại" người thân đã khuất, ngôi nhà hay thú cưng năm xưa với trào lưu nhìn lại quá khứ qua Google Maps.
Nhờ ngoại hình và kích cỡ tương đồng với đồ chơi Labubu, món cổ vật thời Xuân Thu có tên gọi "danglu" bỗng dưng nổi tiếng khắp cõi mạng Trung Quốc.
Trào lưu "Vietnam is calling" đang gây bão trên mạng xã hội TikTok, du khách từ khắp nơi trên thế giới "bắt trend" bằng cách mua vé máy bay đến Việt Nam du lịch.
Lowkey hay lối sống Lowkey là thuật ngữ tiếng lóng được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây, trở thành trào lưu thu hút giới trẻ trên mạng xã hội.
Đua theo trào lưu "phủi bụi" đang lan rộng, thiếu nữ 19 tuổi cùng bạn trai đốt dung dịch vệ sinh bàn phím để hít, sau đó lên cơn nhồi máu cơ tim rồi qua đời.
Nhiều phụ nữ trẻ Trung Quốc giải tỏa căng thẳng bằng cách chi 20 - 50 nhân dân tệ (70 - 180 nghìn đồng) để được các thanh niên cơ bắp nhưng dịu dàng ôm trong 5 phút.
Xu hướng "hô biến" vỏ hộp sữa thành ví tiền "xịn sò" đang thu hút rất nhiều cư dân mạng Việt, nhất là những bạn trẻ thích các trào lưu thân thiện với môi trường.
Các cô gái gen Z đang đua nhau chạy theo xu hướng làm đẹp "quái vật đầm lầy" đầy tính chất "tra tấn" trước khi đi ngủ, bất chấp cảnh báo của chuyên gia.
Không chỉ fan phấn khích trước thông tin G-Dragon sẽ đến Hà Nội mà các thương hiệu cũng bắt trend đăng hình hoa cúc khuyết cánh để chào đón "ông hoàng" K-pop.
Không nằm ở vẻ ngoài cầu kỳ hay phức tạp, Smiski chiếm trọn cảm tình của giới trẻ nhờ vào hình dáng và biểu cảm đậm chất đời thường, vậy Smiski là gì?
"Trend nhảy yêu nước" đang gây bão trên TikTok và Facebook với rất nhiều video đạt hàng triệu view, hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ trong thời gian ngắn.
Trào lưu đặc biệt này kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.
'Đóng vỉ chân dung' bằng ChatGPT đang trở thành một trào lưu "hot" trên mạng xã hội, là sân chơi cho nhiều bạn trẻ thể hiện nghề nghiệp và cá tính của mình.
Bộ phim thanh xuân Trung Quốc "Khó dỗ dành" trở thành nguồn cảm hứng cho trào lưu đang cực kỳ "hot" trên nền tảng TikTok Việt Nam với phiên bản các trường đại học.
Sứa đỏ là một trong những món ăn vặt "hot" nhất ở Hà Nội những ngày cuối tháng 3, các bạn trẻ háo hức rủ nhau đi ăn và gọi đó là "sashimi Việt Nam".
Cụm từ "thế hệ cợt nhả" xuất hiện trong vô số bài đăng, clip, ảnh, meme trên mạng xã hội như một cách tự trào của những người trẻ muốn thoải mái hơn trong giao tiếp.
Ngoài việc tham quan, chụp ảnh, du khách đến Hà Giang và Sapa còn có thêm một hoạt động thú vị để ghi dấu chuyến đi, đó là đóng dấu mộc vào cuốn "hộ chiếu du lịch".
Dân mạng đang đua nhau tạo ra những bức ảnh mang phong cách hoạt hình, đặc biệt là phong cách Snoopy và Chibi thông qua ứng dụng ChatGPT.
Cư dân mạng đang tích cực chia sẻ bức tâm thư của một người mẹ tìm ân nhân cho vay 8 chỉ vàng giúp con chị chữa bệnh ung thư máu vào 21 năm trước ở Phú Thọ.
Quen làm việc online với sự tự chủ thời gian hơn là bị kiểm soát ở công sở, gen Z "rầm rộ" lên TikTok mách nhau các mẹo giả vờ bận rộn để qua mặt cấp quản lý.
Lập nhóm ăn xin lê la ở thành phố du lịch, nhiều người trẻ Trung Quốc nói họ làm vậy "cho vui", để xả stress hoặc vượt ra ngoài chuẩn mực chứ không phải mưu sinh.
Những clip kết hợp hình ảnh thời học sinh và ca khúc "Xe đạp" đầy cảm xúc giúp dân mạng tua ngược thời gian về thời hoa niên, trào lưu này đang "nóng" trên TikTok.
Clip ghi cảnh cụ ông 92 tuổi cầm bông hồng đi bộ về nhà, lay gọi người vợ có vẻ đang hờn dỗi trên giường, dỗ dành để tặng hoa cho bà được dân mạng đua nhau chia sẻ.
Các nền tảng mạng xã hội đang bùng nổ trào lưu "biến hình" theo phong cách quan họ Bắc Ninh, được khơi nguồn từ sức hút đặc biệt của MV "Bắc Bling".
Trào lưu BTS nền vàng chữ xanh đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội với đa dạng nội dung được sáng tạo đầy phong phú và hấp dẫn.
Trào lưu "Joke of the day" không chỉ giải trí mà là "sân chơi" ngôn ngữ kích thích sự tò mò và sáng tạo để mọi người liên tục nghĩ ra những câu hỏi và đáp án mới.
Câu nói xã giao “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bỗng trở thành xu hướng, được "viral" mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội đầu năm 2025.
Cư dân mạng thích thú chia sẻ đoạn clip quay cảnh đàn vịt hàng nghìn con "có bố là vịt, mẹ là hồng hạc" tung tăng đi lại, phủ kín sân bãi bằng màu hồng rực.
Cặp chị em sinh đôi 18 tuổi đính hôn cùng hai anh em sinh đôi 22 tuổi tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.