Ngày 17/7/2018, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2523/QĐ-BCT phê duyệt Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017, và vượt qua các tiêu chí tuyển chọn, Vinamilk đứng thứ 16 về doanh thu xuất khẩu cao trong tổng số 225 doanh nghiệp và cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách này.
Hãng thời trang cao cấp của Anh Burberry vừa mới tiêu hủy hàng chục triệu USD các sản phẩm thời trang và mỹ phẩm tồn trong năm qua để bảo vệ thương hiệu của mình.
Với hơn 23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu BMW đã trở thành biểu tượng của những trải nghiệm lái đầy phấn khích sau vô-lăng, nhưng ít ai biết được, để có thành công đó là cả một quá trình kết hợp hoàn hào của tinh thần cống hiến, niềm đam mê và tính chuyên nghiệp trong việc tạo ra những chiếc BMW mới chất lượng hàng đầu.
Với sự vào cuộc của VinFast, người Việt hoàn toàn có thể hy vọng rằng sắp tới đây, rất gần thôi, Việt Nam chúng ta sẽ có một thương hiệu xe hơi của người Việt bán cho người Việt và có thể xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế khác nữa.
Thương vụ Vinfast mua lại GM Motors đã giúp hãng ô tô "Made in Việt Nam" đến gần tới tay người tiêu dùng và giải quyết được kênh phân phối, mở rộng nhà máy cũng như bằng sáng chế, thương hiệu.
VinFast (thuộc Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, Vingroup) và General Motors (GM) đã ký kết một thoả thuận hợp tác chiến lược quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển của cả hai thương hiệu ô tô Chevrolet của GM và VinFast tại thị trường Việt Nam.
Vừa qua, công ty TNHH Hitachi Home Electronics Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm chủ lực mới sẽ ra mắt trong năm 2018 với thông điệp “Nâng tầm cuộc sống”.
Ngày 28/5, công ty của con gái Tổng thống Mỹ Ivanka Trump được chính phủ Trung Quốc cấp giấy phép hoạt động cho thương hiệu thứ 13 trong vòng 3 tháng qua.
Nhắc đến Mộc Châu hẳn ai cũng nghĩ đến đồng cỏ xanh mướt với đàn bò sữa được lớn lên trong môi trường trong lành và chăm sóc theo công nghệ hiện đại nhất thế giới.
Vào ngày 22/05/2018, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính).
Trong trận đấu El Clásico (CLB Barcelona gặp Real Madrid) siêu kinh điển, Beko – Thương hiệu thiết bị hàng đầu Châu Âu, cùng CLB Barcelona đã cho ra mắt đồng phục áo đấu mới dành cho các cầu thủ Pique, Messi, Suarez, Ter Stegen và Rakitic.
Là sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, tuy nhiên quãng đường 6 năm của Lazada không hề bằng phẳng, với những khó khăn về mọi mặt trong những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam.
Nhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3/2018 Công ty TNHH Deaura đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.
Một số ý kiến nhận định đầu tư vào mảng ô tô điện là bước đi táo bạo và có phần liều lĩnh của VINFAST, tuy nhiên, trên thực tế, ô tô điện đang là tương lai không chỉ ở Việt Nam mà còn cả thế giới.
Ngày 8/3, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VINFAST – một thành viên của Tập đoàn Vingroup công bố 36 mẫu thiết kế cho ô tô dòng xe điện và xe động cơ đốt trong cỡ nhỏ tiêu chuẩn quốc tế.
Brand Finance vừa công bố bảng đánh giá xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2018, thương hiệu VietinBank được định giá với giá trị thương hiệu là 381 triệu USD, đứng thứ 310 trong bảng xếp hạng và đứng số 1 so với các ngân hàng Việt Nam.
"Có một câu nói rằng mỗi quốc gia cần 5 điều: lá cờ, bài quốc ca, quân đội, một hãng hàng không và một công ty xe hơi”, Robin Zhu, chuyên gia phân tích của hãng ôtô châu Á tại Bernstein cho hay.
Dù là ở đâu trên thế giới này, mỗi dịp Tết đến xuân về, chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh quen thuộc như cành đào cành mai, bánh chưng xanh, câu đối đỏ và đặc biệt là hộp mứt Tết truyền thống, những người con đất Việt đều nao lòng nhớ về những ký ức “ngọt ngào” của một thời bình dị mà an yên.
Bánh kẹo là mặt hàng không thể thiếu trong các gia đình Việt cũng là quà biếu tặng giàu ý nghĩa mỗi dịp Tết đến xuân về. Như thường lệ, vào thời điểm này hàng năm, thị trường bánh kẹo Tết lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết…
Lần đầu tiên, một thương hiệu xe Việt và chọn nơi xuất hiện đầu tiên là đấu trường quốc tế, mở ra kỳ vọng về một sản phẩm ô tô thương hiệu Việt nhưng đủ tiêu chuẩn để sánh ngang với các mẫu xe thời thượng bậc nhất hiện nay trên thế giới.
Thông tin chỉ 1 năm sau khi thành lập, Vinfast sẽ đưa xe mẫu ra thế giới, đến triển lãm xe hơi danh tiếng tại Paris có thể gây bất ngờ với nhiều người, nhưng nhìn vào từng bước đi nhanh mà vững chắc cùng phong cách quyết liệt, bài bản của Vingroup thì mục tiêu đó hoàn toàn dễ hiểu.
Deaura - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế và không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt.
Tối 28/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội diễn ra chương trình Đêm Doanh nghiệp 2017 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
Ngày 28/12 vừa qua, Mibrand Việt Nam và Brand Finance vừa công bố “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” năm 2017 (Vietnam’s Top 50 Most Valuable Brands 2017) với tổng giá trị thương hiệu hơn 11 tỷ USD, thương hiệu Novaland sau 1 năm niêm yết đã chính thức góp mặt trong danh sách này.
Được ra đời từ ý tưởng “muốn cải thiện gian bếp” của ông Friedemir Poggenpohl, sau hơn 120 năm, thương hiệu bếp siêu sang Poggenpohl đã biến những căn bếp cũ kỹ, truyền thống trở thành linh hồn của cả căn nhà, là niềm tự hào và minh chứng cho sự giàu sang, đẳng cấp thượng lưu của gia chủ.