
Tập đoàn TCC khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long
Sáng nay, Tập đoàn TCC (Thái Lan) chính thức khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long tại Hà Nội.

Sáng nay, Tập đoàn TCC (Thái Lan) chính thức khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long tại Hà Nội.

Từ sự rực rỡ của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 đến sự sôi động của những lễ hội tại các khu du lịch lớn ở Đà Nẵng, Sa Pa… cho thấy du lịch lễ hội sẽ trở thành một “mỏ vàng” thực sự nếu biết khai thác và phát huy tiềm năng.

Giờ đây, việc lựa chọn nội thất như bồn cầu trong không gian vệ sinh không còn là nhiệm vụ của đàn ông khi phụ nữ mới là người trực tiếp “đau đầu” trong việc lau chùi, dọn dẹp và vệ sinh chúng hàng ngày.

Trở thành thương hiệu đại diện cho ngành hàng đồ uống Việt phục vụ tại Hội nghị thượng đình APEC 2017, Vikoda đã tạo được dấu ấn và sự kỳ vọng bứt phá của thị trường trong thời gian tới

Đến hẹn lại lên, chuỗi lễ hội bia “Sư Tử Trắng – Nâng ly vì chí lớn” đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, thu hút hơn 5.000 anh em khắp các tỉnh miền Nam đến tham dự tại thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp ngày 11/11/2017 vừa qua.

Sau 15 năm phát triển, có lẽ không nhiều đơn vị phân phối đồng hồ tại Việt Nam được các thương hiệu đồng hồ trung và cao cấp đến từ Thụy Sĩ chọn là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam như Galle Watch; rất nhiều trong số đó đang coi đây là nhà đại diện duy nhất tại Việt Nam của họ cho tới thời điểm hiện tại.

Lần thứ 2 đến với Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS), Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn nhằm thể hiện sự kết nối giữa di sản thương hiệu hơn 131 năm cùng những thành tựu công nghệ và thiết kế hiện đại.

Những thành tích vượt trội và sự nỗ lực tập trung phát triển, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã giúp Manulife được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng 2017”, dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế.

Thương hiệu bia Huda vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu năm 2017 gồm Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ.

Ngày 24/9 vừa qua, DeAura Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại Chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức.

Thực trạng các sản phẩm của những thương hiệu thời trang lớn bị “nhái” ngày càng nhiều, không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà sản xuất mà còn tác động trực tiếp tới người tiêu dùng.

Các thương hiệu lớn ngày nay thường quan tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như định vị khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc cao cấp, do vậy, họ không chú trọng giảm giá vì điều đó không thể hiện tự tin vào sản phẩm mà thay vào đó là các chương trình tri ân lớn với giải thưởng hấp dẫn.

Với quy mô thị trường lên đến khoảng 13 tỷ USD, ngành hàng gia dụng đang được đánh giá là một trong những ngành hàng có tốc độ tăng trưởng cao nhờ nhu cầu rất lớn và thường xuyên của thị trường, đặc biệt thị trường tại các vùng nông thôn đang ngày càng được mở rộng, đây được xem là ngành hàng sẽ giúp cho Điện máy Xanh “thăng hoa” trong thời gian tới.

Mamamy là thương hiệu khăn ướt số 1 Việt Nam trong suốt 10 năm qua, uy tín mà thương hiệu có được không phải xây trong một sớm một chiều mà là những nỗ lực được đong đếm từng ngày.

Dù xuất hiện đúng thời kì “Loạn thị trường sách tham khảo” cùng với tuổi còn rất trẻ, nhưng Megabook – chuyên gia về dòng sách tham khảo đang từng bước khẳng định được vị trí của mình bằng những bộ sách luyện thi Chất lượng và Khác Biệt

Ngày nay khi Internet trở thành một phần thiết yếu của đời sống hàng ngày, trong công việc cũng như cho các hoạt động vui chơi giải trí tại Việt Nam, việc lập một website riêng cho công ty theo khía cạnh kinh doanh là một quyết định sáng suốt.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của cả 40 thương hiệu.

Đầu tháng 7/2017, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” với tổng giá trị thương hiệu hơn 5,4 tỷ đô la Mỹ, tăng 20% so với danh sách công bố năm 2016 và thương hiệu Novaland lần đầu tiên có mặt trong danh sách này.

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất năm 2017, Vietcombank đã xuất sắc vượt qua các NHTM lớn mà nhà nước giữ cổ phần chi phối để trở thành đại diện xếp thứ hạng cao nhất trong số các ngân hàng có tên trong danh sách được xếp hạng.

Ngày 03/07 vừa qua, danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, vinh danh Vinamilk đứng đầu trong danh sách này trị giá hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của 40 thương hiệu.

Ngày 28/6 vừa qua, tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông bất thường năm 2017 bầu bổ sung ông Trương Công Thắng làm Thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2014-2019, đồng thời Hội đồng Quản trị Công ty đã bầu ông Thắng làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan thay cho ông Nguyễn Đăng Quang.

Theo Hãng nghiên cứu thị trường Mỹ Nielsen có hoạt động tại Việt Nam, kết quả Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2017 do Tạp chí Campaign Asia Pacific (Singapore) vừa công bố gần đây cho thấy, Việt Nam vẫn có 11 thương hiệu lọt nhóm 1.000 thương hiệu mạnh của châu Á và trong số 11 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này thì Vietcombank là ngân hàng duy nhất lọt Top 1.000 này.

Là sản phẩm thuốc ho đông dược cao cấp được người tiêu dùng tín nhiệm những năm qua, thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã trở thành 1 trong 20 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia.

Tháng 5/2017 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố.

Chỉ trong vài tuần, thương hiệu Novaland liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế, không những cho sự phát triển xuất sắc các dự án mà còn cho những nỗ lực trong phát triển nguồn nhân lực và hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả vì mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tập đoàn Novaland vừa liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng uy tín: Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards 2017) và Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản tốt nhất Việt Nam (BCI Asia Awards 2017).

Vào ngày 24/05/2017, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo thường niên Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 5, Vinamilk vinh dự nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam.

Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina (thuộc Suntory PepsiCo Việt Nam) vừa ra mắt thiết kế nhãn chai mới với hình ảnh thanh lịch, năng động, hiện đại hơn, mang đến diện mạo hoàn hảo cho Aquafina.

Câu chuyện con ruồi cách đây 2 năm khiến cái tên Tân Hiệp Phát dường như được biết đến trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đến từng ngõ ngách trong giới những người ủng hộ, trung lập hay phản đối.

Trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội, Biti’s thường được gọi là “thương hiệu quốc dân” của người Việt Nam, tuy nhiên liệu Biti’s có thực sự hội đủ điều kiện cần và đủ để xứng đáng với danh hiệu này?