Từ khóa “

thương hiệu

Huda - Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt 3 huy chương vàng châu Âu

Huda - Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt 3 huy chương vàng châu Âu

Thương hiệu bia Huda vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu năm 2017 gồm Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ.

5 thương hiệu thời trang bị 'nhái' nhiều nhất

5 thương hiệu thời trang bị 'nhái' nhiều nhất

Thực trạng các sản phẩm của những thương hiệu thời trang lớn bị “nhái” ngày càng nhiều, không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà sản xuất mà còn tác động trực tiếp tới người tiêu dùng.

Những thương hiệu có giải thưởng hấp dẫn nhất 2017

Những thương hiệu có giải thưởng hấp dẫn nhất 2017

Các thương hiệu lớn ngày nay thường quan tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như định vị khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc cao cấp, do vậy, họ không chú trọng giảm giá vì điều đó không thể hiện tự tin vào sản phẩm mà thay vào đó là các chương trình tri ân lớn với giải thưởng hấp dẫn.

Gia dụng sẽ là 'bom tấn' tiếp theo của Điện máy Xanh

Gia dụng sẽ là 'bom tấn' tiếp theo của Điện máy Xanh

Với quy mô thị trường lên đến khoảng 13 tỷ USD, ngành hàng gia dụng đang được đánh giá là một trong những ngành hàng có tốc độ tăng trưởng cao nhờ nhu cầu rất lớn và thường xuyên của thị trường, đặc biệt thị trường tại các vùng nông thôn đang ngày càng được mở rộng, đây được xem là ngành hàng sẽ giúp cho Điện máy Xanh “thăng hoa” trong thời gian tới.

Những bước phát triển bền vững của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Những bước phát triển bền vững của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Vào đầu tháng 7 vừa qua, trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của cả 40 thương hiệu.

Ông Trương Công Thắng được bầu làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Masan Consumer

Ông Trương Công Thắng được bầu làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Masan Consumer

Ngày 28/6 vừa qua, tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông bất thường năm 2017 bầu bổ sung ông Trương Công Thắng làm Thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2014-2019, đồng thời Hội đồng Quản trị Công ty đã bầu ông Thắng làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan thay cho ông Nguyễn Đăng Quang.

Vietcombank - ngân hàng VN duy nhất lọt Top 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á năm 2017

Vietcombank - ngân hàng VN duy nhất lọt Top 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á năm 2017

Theo Hãng nghiên cứu thị trường Mỹ Nielsen có hoạt động tại Việt Nam, kết quả Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2017 do Tạp chí Campaign Asia Pacific (Singapore) vừa công bố gần đây cho thấy, Việt Nam vẫn có 11 thương hiệu lọt nhóm 1.000 thương hiệu mạnh của châu Á và trong số 11 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này thì Vietcombank là ngân hàng duy nhất lọt Top 1.000 này.

Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Chỉ trong vài tuần, thương hiệu Novaland liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế, không những cho sự phát triển xuất sắc các dự án mà còn cho những nỗ lực trong phát triển nguồn nhân lực và hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả vì mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Đứng lên, mạnh mẽ với cuộc đời

Đứng lên, mạnh mẽ với cuộc đời

Câu chuyện con ruồi cách đây 2 năm khiến cái tên Tân Hiệp Phát dường như được biết đến trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đến từng ngõ ngách trong giới những người ủng hộ, trung lập hay phản đối.

Tơ tằm Việt Nam và nỗi lo từ Trung Quốc

Tơ tằm Việt Nam và nỗi lo từ Trung Quốc

Sau giai đoạn suy thoái, từ năm 2007 nghành tơ tằm Việt Nam đã phục hồi và đang có nhưng bước phát triển vững chắc nhưng gần đây nỗi lo từ các nhà đầu tư Trung Quốc núp bóng đang gây bất ổn thị trường.

Tập đoàn FLC đạt danh hiệu thương hiệu mạnh năm 2016

Tập đoàn FLC đạt danh hiệu thương hiệu mạnh năm 2016

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức từ năm 2001 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.