Những thành tích vượt trội và sự nỗ lực tập trung phát triển, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã giúp Manulife được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng 2017”, dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế.
Thương hiệu bia Huda vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu năm 2017 gồm Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ.
Ngày 24/9 vừa qua, DeAura Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại Chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức.
Thực trạng các sản phẩm của những thương hiệu thời trang lớn bị “nhái” ngày càng nhiều, không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà sản xuất mà còn tác động trực tiếp tới người tiêu dùng.
Các thương hiệu lớn ngày nay thường quan tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như định vị khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc cao cấp, do vậy, họ không chú trọng giảm giá vì điều đó không thể hiện tự tin vào sản phẩm mà thay vào đó là các chương trình tri ân lớn với giải thưởng hấp dẫn.
Với quy mô thị trường lên đến khoảng 13 tỷ USD, ngành hàng gia dụng đang được đánh giá là một trong những ngành hàng có tốc độ tăng trưởng cao nhờ nhu cầu rất lớn và thường xuyên của thị trường, đặc biệt thị trường tại các vùng nông thôn đang ngày càng được mở rộng, đây được xem là ngành hàng sẽ giúp cho Điện máy Xanh “thăng hoa” trong thời gian tới.
Mamamy là thương hiệu khăn ướt số 1 Việt Nam trong suốt 10 năm qua, uy tín mà thương hiệu có được không phải xây trong một sớm một chiều mà là những nỗ lực được đong đếm từng ngày.
Dù xuất hiện đúng thời kì “Loạn thị trường sách tham khảo” cùng với tuổi còn rất trẻ, nhưng Megabook – chuyên gia về dòng sách tham khảo đang từng bước khẳng định được vị trí của mình bằng những bộ sách luyện thi Chất lượng và Khác Biệt
Ngày nay khi Internet trở thành một phần thiết yếu của đời sống hàng ngày, trong công việc cũng như cho các hoạt động vui chơi giải trí tại Việt Nam, việc lập một website riêng cho công ty theo khía cạnh kinh doanh là một quyết định sáng suốt.
Vào đầu tháng 7 vừa qua, trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của cả 40 thương hiệu.
Đầu tháng 7/2017, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” với tổng giá trị thương hiệu hơn 5,4 tỷ đô la Mỹ, tăng 20% so với danh sách công bố năm 2016 và thương hiệu Novaland lần đầu tiên có mặt trong danh sách này.
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất năm 2017, Vietcombank đã xuất sắc vượt qua các NHTM lớn mà nhà nước giữ cổ phần chi phối để trở thành đại diện xếp thứ hạng cao nhất trong số các ngân hàng có tên trong danh sách được xếp hạng.
Ngày 03/07 vừa qua, danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, vinh danh Vinamilk đứng đầu trong danh sách này trị giá hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của 40 thương hiệu.
Ngày 28/6 vừa qua, tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông bất thường năm 2017 bầu bổ sung ông Trương Công Thắng làm Thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2014-2019, đồng thời Hội đồng Quản trị Công ty đã bầu ông Thắng làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan thay cho ông Nguyễn Đăng Quang.
Theo Hãng nghiên cứu thị trường Mỹ Nielsen có hoạt động tại Việt Nam, kết quả Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2017 do Tạp chí Campaign Asia Pacific (Singapore) vừa công bố gần đây cho thấy, Việt Nam vẫn có 11 thương hiệu lọt nhóm 1.000 thương hiệu mạnh của châu Á và trong số 11 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này thì Vietcombank là ngân hàng duy nhất lọt Top 1.000 này.
Là sản phẩm thuốc ho đông dược cao cấp được người tiêu dùng tín nhiệm những năm qua, thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã trở thành 1 trong 20 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia.
Tháng 5/2017 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố.
Chỉ trong vài tuần, thương hiệu Novaland liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế, không những cho sự phát triển xuất sắc các dự án mà còn cho những nỗ lực trong phát triển nguồn nhân lực và hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả vì mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Tập đoàn Novaland vừa liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng uy tín: Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards 2017) và Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản tốt nhất Việt Nam (BCI Asia Awards 2017).
Vào ngày 24/05/2017, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo thường niên Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 5, Vinamilk vinh dự nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam.
Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina (thuộc Suntory PepsiCo Việt Nam) vừa ra mắt thiết kế nhãn chai mới với hình ảnh thanh lịch, năng động, hiện đại hơn, mang đến diện mạo hoàn hảo cho Aquafina.
Câu chuyện con ruồi cách đây 2 năm khiến cái tên Tân Hiệp Phát dường như được biết đến trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đến từng ngõ ngách trong giới những người ủng hộ, trung lập hay phản đối.
Trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội, Biti’s thường được gọi là “thương hiệu quốc dân” của người Việt Nam, tuy nhiên liệu Biti’s có thực sự hội đủ điều kiện cần và đủ để xứng đáng với danh hiệu này?
Sau giai đoạn suy thoái, từ năm 2007 nghành tơ tằm Việt Nam đã phục hồi và đang có nhưng bước phát triển vững chắc nhưng gần đây nỗi lo từ các nhà đầu tư Trung Quốc núp bóng đang gây bất ổn thị trường.
“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức từ năm 2001 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Ngày 8/4/2017 vừa qua, tại Hà Nội trong Chương trình vinh danh các doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức đã trao cho Thực phẩm Đức Việt Giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016-2017 được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.
Ngày 8/4/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được trao giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương tổ chức.
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa vinh dự đón nhận Giải thưởng Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016, lễ trao thưởng đã diễn ra ngày 08/04/2017 tại Khách sạn JW Marriott, Hà Nội.
Với thiết kế tay xoay nhẹ nhàng, độc đáo cùng với đó là hệ thống van áp suất, van an toàn, kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp, chắc chắn Nồi áp suất cao cấp K’Sun sẽ là sản phẩm được săn lùng, bán chạy trong năm 2017 này.