Chính vì thế việc phân biệt và xác định nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm gần như là không thể - ngay cả với các cửa hàng, đại lý đang kinh doanh mặt hàng này.
Công bố danh sách các cửa hàng, đại lý chính thức trên toàn quốc, niêm yết giá sản phẩm đồng nhất, bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm và sẵn sàng đổi ngay sản phẩm mới nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất là những điều mà thiết bị vệ sinh Basics đang hướng tới nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng tại Việt Nam.
Để thực hiện được việc này, Tập đoàn Basics cùng với đơn vị uỷ quyền tại Việt Nam là Công ty TNHH Việt Nam đang từng bước triển khai chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An, Thái Nguyên, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ…
Ngày 19/07/2018 vừa qua, tại Hà Nội buổi họp báo với sự tham dự của hơn 50 Đại lý chính thức và các tờ báo uy tín đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
Tại đây, Basics chủ động công bố danh sách các đại lý chính thức, tất cả đều ký cam kết bán hàng đúng giá, tên các đại lý chính thức được niêm yết công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để giúp cho người tiêu dùng nắm được địa chỉ tin cậy, chính xác để có cơ hội sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đồng thời cam kết thực hiện đúng các chính sách bảo hành cho người tiêu dùng, đối với sản phẩm bảo hành 10 năm, phụ kiện 3 năm và đổi trả ngay sản mới nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
Tập đoàn Basics tự hào với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, gia công các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho những thương hiệu hàng đầu thế giới. Cùng với phương châm Chất lượng – An toàn - Uy tín, sản phẩm bồn cầu vệ sinh Basics đã có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Mặc dù chỉ xuất hiện tại thị trường trong nước trong vòng 3 năm trở lại đây song với những thế mạnh, công năng sử dụng vượt trội giúp kiến trúc trong căn nhà trở nên hài hoà, tinh tế và tính thẩm mỹ cao, sứ vệ sinh Basics đã và đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng nhờ việc áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào sản phẩm.
Tuy nhiên, để người tiêu dùng bỏ tiền thật mua được sản phẩm chất lượng và chính hãng, Basics đang rất quyết liệt trong việc phân phối sản phẩm tại các cửa hàng đại lý uy tín trên toàn quốc, tất cả đều ký cam kết bán đúng giá và thực hiện nghiêm túc các chính sách bảo vệ người tiêu dùng. Sẵn sàng mạnh tay, loại bỏ những cửa hàng, đại lý làm sai hoặc vi phạm cam kết này.
Hiện nay, Chính phủ đã và đang có nhiều chính sách nhằm kích cầu giao thương, mua sắm trong sản xuất, kinh doanh. Mục đích của chính sách này nhằm tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tối ưu nhất.
Tất cả đều lấy người tiêu dùng làm trung tâm để phục vụ. Để thực hiện được điều này đòi hỏi các nhà sản xuất, nhà phân phối phải phải bán hàng bằng đúng chữ “tâm” của mình. Basics tự hào là thương hiệu đã và đang đi đúng con đường đó để tiến tới sự thành công hơn nữa trong tương lai, xứng đáng là sản phẩm kiến tạo cuộc sống.
Bình luận