
Anh thợ học việc ở tiệm vàng lập đế chế kim hoàn giàu 3 đời tại Trung Quốc
Từ một người thợ học việc ở tiệm vàng, Trịnh Dụ Đồng thành người giàu thứ 54 thế giới và đưa họ Trịnh thành gia tộc đại phú quý hơn 100 năm qua.

Từ một người thợ học việc ở tiệm vàng, Trịnh Dụ Đồng thành người giàu thứ 54 thế giới và đưa họ Trịnh thành gia tộc đại phú quý hơn 100 năm qua.

Trải qua 20 năm cống hiến, Vinalink Group khẳng định vị thế uy tín với sản phẩm chất lượng, gửi gắm tri ân và khát vọng vươn xa qua “Mạch nguồn Di sản”.

Tây Ninh phát triển nông nghiệp bền vững từ mô hình HTX kiểu mới, giúp nông dân làm giàu, nâng tầm thương hiệu nông sản, hướng tới xuất khẩu quốc tế.

Tây Ninh thúc đẩy tiêu thụ mãng cầu bằng mô hình số hóa, xây dựng thương hiệu đặc sản địa phương, mở rộng thị trường, nâng cao thu nhập cho nông dân.

Khi ngân sách bị chia nhỏ cho nhiều kênh, chọn đúng phương thức quảng cáo là chìa khóa giúp thương hiệu không trở nên ‘vô hình’.

98% người sử dụng thang máy chú ý đến quảng cáo – “điểm chạm” hiệu quả, mở ra cơ hội cho thương hiệu chinh phục khách hàng.

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng Rapido khẳng định vị thế trên thị trường và phát triển bền vững, vì sao thương hiệu này làm được điều đó?

Ngày 28/10, Bộ Công Thương thông tin 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024.

Tây Ninh đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP qua xây dựng thương hiệu, đa dạng kênh phân phối và nâng cao chất lượng, giúp sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng.
Ở những thời điểm khó khăn nhất nhưng các chủ nhà cũng không chấp nhận giảm giá khiến nhiều thương hiệu lớn phải nói lời chia tay với các mặt bằng đắt đỏ ở TP.HCM.

Nhãn hiệu và thương hiệu là hai khái niệm quen thuộc được sử dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng nhiều người vẫn hay nhầm lẫn khi sử dụng.

Tây Tây House - cửa hàng tiện lợi cam kết "mang sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất đến với người tiêu dùng".

Kỹ thuật cắt may truyền thống kết hợp cùng công nghệ hiện đại, Carlo Pham đã chinh phục quý ông cả trong và ngoài nước với những thiết kế suit chuẩn số đo.

Tâm Luxury là thương hiệu với hơn 7 năm chế tác và kinh doanh trang sức kim cương thiên nhiên tại Việt Nam.

Đến với Ngô Hiền Kids, ba mẹ không chỉ an tâm tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn dễ dàng tìm thấy những món đồ phù hợp cho các bé từ 1 đến 10 tuổi.

Koreno - thương hiệu mì cay Hàn Quốc hàng đầu tại thị trường Việt Nam đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản.

Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance, VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí top 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới.

Sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” được tổ chức nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu việc Pepsi thay đổi bộ nhận diện.

Trong suốt hơn nửa thế kỷ hoạt động, MITSUMARU đã trở thành một biểu tượng của chất lượng và sự tin cậy trong lĩnh vực đồ gia dụng tại Thái Lan.

Những thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển.

Lễ công bố “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” vừa diễn ra ngày 6/1/2024 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Mì Hảo Hảo - thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố.

Nguyễn Thanh Nhi - nữ CEO thương hiệu N’Store By Thanh Nhi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng, tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Chuỗi sự kiện lái thử Let’s Drive là một chương trình do Skoda Việt Nam tổ chức với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với quý khách hàng trên toàn quốc.

Toshiba Việt Nam khởi động chiến dịch định vị thương hiệu “Tinh hoa công nghệ . Vượt trội tương lai” bằng việc ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới.

Các loại thực phẩm của thương hiệu Tây Nguyên Food Việt Nam chính là “chìa khoá” cho chế độ ăn uống lành mạnh, ít calo và tốt cho sức khỏe.

Tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả, gắn kết nhân viên là rất quan trọng trong việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài, nhất là trong ngành công nghệ cao.

Với giá trị thương hiệu 65 triệu USD, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023.
Agribank vinh dự được vinh danh “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023” tại Lễ công bố và vinh danh Top 10 – Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023.

Hiểu rõ mối liên kết chặt chẽ của sức khỏe và sắc đẹp, người tiêu dùng đang ưu tiên lựa chọn các sản phẩm làm đẹp an toàn với sức khỏe.