'Bật mí' 3 lợi thế giúp Rapido ghi dấu ấn trên thị trường Việt Nam
Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng Rapido khẳng định vị thế trên thị trường và phát triển bền vững, vì sao thương hiệu này làm được điều đó?
Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng Rapido khẳng định vị thế trên thị trường và phát triển bền vững, vì sao thương hiệu này làm được điều đó?
Ngày 28/10, Bộ Công Thương thông tin 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024.
Tây Ninh đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP qua xây dựng thương hiệu, đa dạng kênh phân phối và nâng cao chất lượng, giúp sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng.
Ở những thời điểm khó khăn nhất nhưng các chủ nhà cũng không chấp nhận giảm giá khiến nhiều thương hiệu lớn phải nói lời chia tay với các mặt bằng đắt đỏ ở TP.HCM.
Nhãn hiệu và thương hiệu là hai khái niệm quen thuộc được sử dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng nhiều người vẫn hay nhầm lẫn khi sử dụng.
Tây Tây House - cửa hàng tiện lợi cam kết "mang sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất đến với người tiêu dùng".
Kỹ thuật cắt may truyền thống kết hợp cùng công nghệ hiện đại, Carlo Pham đã chinh phục quý ông cả trong và ngoài nước với những thiết kế suit chuẩn số đo.
Tâm Luxury là thương hiệu với hơn 7 năm chế tác và kinh doanh trang sức kim cương thiên nhiên tại Việt Nam.
Đến với Ngô Hiền Kids, ba mẹ không chỉ an tâm tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn dễ dàng tìm thấy những món đồ phù hợp cho các bé từ 1 đến 10 tuổi.
Koreno - thương hiệu mì cay Hàn Quốc hàng đầu tại thị trường Việt Nam đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản.
Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance, VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí top 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới.
Sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” được tổ chức nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu việc Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
Trong suốt hơn nửa thế kỷ hoạt động, MITSUMARU đã trở thành một biểu tượng của chất lượng và sự tin cậy trong lĩnh vực đồ gia dụng tại Thái Lan.
Những thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển.
Lễ công bố “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” vừa diễn ra ngày 6/1/2024 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.
Mì Hảo Hảo - thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố.
Nguyễn Thanh Nhi - nữ CEO thương hiệu N’Store By Thanh Nhi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng, tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Chuỗi sự kiện lái thử Let’s Drive là một chương trình do Skoda Việt Nam tổ chức với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với quý khách hàng trên toàn quốc.
Toshiba Việt Nam khởi động chiến dịch định vị thương hiệu “Tinh hoa công nghệ . Vượt trội tương lai” bằng việc ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới.
Các loại thực phẩm của thương hiệu Tây Nguyên Food Việt Nam chính là “chìa khoá” cho chế độ ăn uống lành mạnh, ít calo và tốt cho sức khỏe.
Tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả, gắn kết nhân viên là rất quan trọng trong việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài, nhất là trong ngành công nghệ cao.
Với giá trị thương hiệu 65 triệu USD, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023.
Agribank vinh dự được vinh danh “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023” tại Lễ công bố và vinh danh Top 10 – Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023.
Hiểu rõ mối liên kết chặt chẽ của sức khỏe và sắc đẹp, người tiêu dùng đang ưu tiên lựa chọn các sản phẩm làm đẹp an toàn với sức khỏe.
FAW TRUCKS bán 80 xe tại buổi lễ kỉ niệm 70 năm ngày thành lập và ra mắt dòng xe tải hạng nặng J6P ở Hà Nội.
Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội, tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này khi ra mắt.
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 của Brand Finance, Vinamilk là doanh nghiệp lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
Cà phê muối không phải là thức uống xa lạ đối với người Việt, và đến khi Cà phê muối chú Long xuất hiện, món uống này càng trở nên dễ tiếp cận hơn.
Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 tại lễ công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance tổ chức.
FPT là thương hiệu công nghệ giá trị nhất Việt Nam, đồng thời giữ vị trí top 2 thương hiệu tăng trưởng giá trị lớn nhất Việt Nam dựa trên giá trị thương hiệu.