• Zalo

Ngô Hiền Kids - Thương hiệu thời trang cho bé gái

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 25/04/2024 17:06:15 +07:00Google News
(VTC News) -

Đến với Ngô Hiền Kids, ba mẹ không chỉ an tâm tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn dễ dàng tìm thấy những món đồ phù hợp cho các bé từ 1 đến 10 tuổi.

Ngô Hiền Kids - Thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em với đa dạng phong cách, kiểu dáng. Thương hiệu thời trang này đã có hơn 5 năm hoạt động trên thị trường, sở hữu một lượng khách hàng lớn, chốt hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.

Kho hàng đóng gói chờ vận chuyển của Ngô Hiền Kids.

Kho hàng đóng gói chờ vận chuyển của Ngô Hiền Kids.

Điểm nổi bật trong các sản phẩm thời trang của Ngô Hiền Kids là sự tiện dụng, đa dạng và kiểu cách cực kỳ bắt mắt cả về thiết kế lẫn màu sắc. Từ những chiếc váy áo lộng lẫy đến những bộ đồ mặc ở nhà hoặc đi chơi đều có vô số kiểu và màu sắc cho khách hàng nhí có thể lựa chọn. Những chi tiết, họa tiết đính kèm cũng được thiết kế tỉ mỉ để vừa bắt kịp xu hướng vừa phù hợp với lứa tuổi các bé gái.

Ngoài ra, Ngô Hiền Kids cũng nghiên cứu các đặc tính của vải, thói quen của bé, khí hậu tại Việt Nam để cải tiến sản phẩm, đảm bảo tiêu chí: thoải mái, bền và đẹp. Tất cả sản phẩm tại đây đều do đội ngũ thiết kế và xưởng lên ý tưởng và tự sản xuất và chụp ảnh để khách hàng có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm.

Ngô Hiền Kids - Thương hiệu thời trang cho bé gái - 2

Từ sau khi dịch COVID-19, Ngô Hiền Kids tập trung chủ yếu vào mô hình bán hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử, đồng thời tận dụng tính năng livestream trên Facebook. Để thu hút khách mới và tri ân khách cũ, có thời điểm Ngô Hiền Kids bán hàng với giá "gốc" chỉ để đủ vốn chi trả chi phí và thanh toán lương cho nhân viên.

Theo đó, Ngô Hiền Kids đẩy mạnh truyền thông online bằng cách thường xuyên livestream, kêu gọi chị em mua hàng online với giá cực kỳ ưu đãi. Kết hợp với chi phí vận chuyển miễn phí giúp cho việc đặt hàng trở nên thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, những mẫu hàng tại đây đều không ngừng đổi mới, độc đáo và tiện dụng nhất cho mẹ và bé. Hiện, lượng khách trung thành của Ngô Hiền Kids chủ yếu tập trung ở các tỉnh thành miền Nam và miền Trung.

Bà chủ Ngô Thị Hiền trực tiếp xuống livestream bán hàng.

Bà chủ Ngô Thị Hiền trực tiếp xuống livestream bán hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngô Hiền Kids có 30 nhân viên fulltime làm việc tại xưởng và phụ trách kinh doanh online. Mỗi ngày, trung bình lượng đơn từ 700 - 1.000 đơn hàng mỗi ngày. Trong những đợt cao điểm như ngày lễ tết, tết thiếu nhi, trung thu,... lượng đơn tăng vọt gấp 2-3 lần. Con số đáng tự hào này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những cố gắng và nỗ lực từ Ngô Hiền Kids.

Ngô Thị Hiền - bà chủ nhãn hàng Ngô Hiền Kids cho biết, đơn vị muốn phát triển theo hướng thương hiệu thời trang bền vững, xây dựng dựa trên chất lượng. Với nhu cầu lớn của thị trường, Ngô Hiền Kids sẽ mở rộng quy mô kinh doanh trên cả hai nền tảng bán hàng trực tiếp và trực tuyến, góp phần đưa thương hiệu lớn mạnh, tiếp cận nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới..

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngohienkids

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn