Taiwan Excellence tổ chức sự kiện quy mô lớn tại TP.HCM trong tháng 8
Taiwan Excellence sẽ tổ chức sự kiện tương tác trực tiếp tại Việt Nam từ ngày 18 đến 20/8/2023 tại Vạn Hạnh Mall với chủ đề “Khám phá cuộc sống thời thượng”.
Taiwan Excellence sẽ tổ chức sự kiện tương tác trực tiếp tại Việt Nam từ ngày 18 đến 20/8/2023 tại Vạn Hạnh Mall với chủ đề “Khám phá cuộc sống thời thượng”.
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” trong Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023.
Với sự tin tưởng từ nhiều khách hàng và lòng tin với sứ mệnh "Sự tử tế", Grand Nutrition đặt mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp thực phẩm chức năng hàng đầu.
Chin-su và thương hiệu phở gia truyền Phở Thìn Bờ Hồ ký hợp tác ra mắt sản phẩm phở ăn liền mới Phở Story với hương vị được sáng tạo bởi nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.
Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
EcoTruck vinh dự khi nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương 2023, do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) công bố.
Hệ thống thẩm mỹ viện LG Clinic - Little Garden Spa lọt Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương” (Lần IV - năm 2023).
Thương hiệu mới về nâng cao trải nghiệm nhân viên và đem lại những cơ hội mới - Sodexo Benefits and Rewards Services - chính thức đổi sang thương hiệu mới, Pluxee.
Với mục tiêu ươm mầm tương lai cho trẻ em Việt, Vinlac không chỉ mang đến dòng sữa nội theo chuẩn quốc tế mà còn hướng tới việc hỗ trợ các em nhỏ khó khăn.
Jollibee, công ty đứng sau Phở 24 vừa tuyên bố ký thỏa thuận chuyển nhượng cho East-West Restaurant Concepts, thương hiệu phở tại Việt Nam chính thức đổi chủ.
Ngày 29/3/2023, tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn tổ chức thành công sự kiện “Kiến tạo tương lai”, thu hút hơn 1000 khách mời tham dự.
Công ty Luxor Asia - chi nhánh đầu tiên của Tập đoàn Luxor Global tại châu Á ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện Roadshow tại trung tâm TP.HCM.
Eximbank thuộc top 20 nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022 trong 66 nhãn hiệu được cấp chứng nhận.
Vừa qua, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Pháp - Arkopharma đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt tại Việt Nam.
Minh Trinh boutique là cái tên yêu thích của nhiều chị em bởi sự cẩn trọng trong từng khâu từ thiết kế, chọn lựa chất liệu đến may mặc, mang lại sản phẩm chất lượng.
YouGov vừa công bố Vietnam Airlines được người tiêu dùng bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022.
Với giá trị thương hiệu đạt gần 60 tỷ USD, Toyota tiếp tục là thương hiệu ô tô có giá trị lớn nhất thế giới trong năm 2022.
Là hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh (MCN) được phát triển ở châu Âu, TUBRR hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển, kết nối toàn cầu.
Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Diễn viên Steven Seagal trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu cho bột bạch sâm Hoàng Đế BH Premium - nguyên liệu được trồng trên sườn núi Trường Bạch, Trung Quốc.
Apple vẫn đang yêu cầu các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng cho iPhone 14 đảm bảo có đủ 90 triệu sản phẩm được xuất xưởng trong đợt mở bán đầu tiên.
Các thành viên Converse Stars Việt Nam đã đồng loạt đăng tải các hình ảnh bắt mắt hưởng ứng “The Original Me” - hoạt động chủ điểm tháng cuối hè.
13h30 ngày 26/7, Chương trình Hội nghị Kết nối cung cầu Quảng Trị năm 2022 diễn ra tại Sepon Boutique Resort, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, Quảng Trị.
Cambridge University Press & Assessment (Hội đồng Khảo thí & Nhà xuất bản Đại học Cambridge) ra mắt thương hiệu mới cho các sản phẩm xuất bản và khảo thí tiếng Anh.
Thương hiệu Ngọc Châu Âu có mặt trên thị trường được hơn 15 năm và giữ một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Đầu tư Nhôm An Lập Phát công bố tầm nhìn là thương hiệu Việt tiên phong nâng tầm giá trị của nhôm, cho cuộc sống an cư, lập nghiệp.
Người Nga xếp hàng dài ở một số cửa hàng McDonald’s, có người chạy xe tới 250 km để mua những chiếc humburger cuối cùng trước khi thương hiệu này đóng cửa hoàn toàn.
Giám đốc chiến lược Theanh28 Trần Nhật Tuấn đã có định hướng phát triển bền vững để có thể kiến tạo xu thế nội dung số.
Giám đốc sáng tạo Kiều Thuý Hương hiện đang là một gương mặt có tiếng trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu tại Việt Nam.
Những cuộc "chia tay nội bộ” của các thương hiệu đình đám luôn chứa những tình tiết khiến dân tình không khỏi tò mò.