SAPUWA: Thương hiệu Việt uy tín, phát triển bền vững
Chiều 6/12, Tổng Giám đốc SAPUWA Lê Như Vũ vinh dự nhận cúp vàng và cúp dành cho Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 năm 2019.
Chiều 6/12, Tổng Giám đốc SAPUWA Lê Như Vũ vinh dự nhận cúp vàng và cúp dành cho Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 năm 2019.
Việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài luôn là chiến lược quan trọng trong sự phát triển của tất cả các doanh nghiệp.
Yếu tố quan trọng quyết định thành công của của doanh nghiệm chính là dịch vụ khách hàng luôn được chú trọng và đảm bảo chất lượng.
Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, SAPUWA đã chứng minh sự phát triển bền vững thông qua chỉ số tăng trưởng doanh thu trên 25%/năm.
Trong những năm qua, Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) chú trọng đẩy mạnh thực hiện các giải pháp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, đầu tư nâng cấp máy móc thiết bị kết hợp với áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh, bền vững.
SAPUWA được biết đến là công ty đầu tiên sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai tại Việt Nam với công nghệ tiệt trùng bằng Ozone; là công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vỏ chai PET tự động.
Trong tiết trời thu tháng 9 tươi đẹp đón mừng ngày lễ Quốc khánh 2/9 của dân tộc, công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Việt Nam (SAPUWA) hân hoan kỷ niệm 26 năm xây dựng phát triển bằng buổi lễ long trọng và đầm ấm tại Khu du lịch Ninh Chữ - Ninh Thuận (26/09/1992 - 26/09/2018).