Hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, SAPUWA luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố hàng đầu để xây dựng nên thương hiệu nước uống tinh khiết Việt.
Chất lượng tạo nên thương hiệu
Những năm 90 của thế kỷ trước, nước uống tinh khiết ít được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và sử dụng. Các loại nước ngoại nhập khan hiếm, giá thành cao, chất lượng không đồng đều,… Với khao khát sản xuất sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho sức khoẻ, doanh nhân Lê Như Ái đã dày công nghiên cứu về cách sản xuất nước uống tinh khiết. Ngày 26/09/1992, công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn ra đời, sản xuất những lô hàng đầu tiên phù hợp các tiêu chuẩn Chất lượng quốc tế.
Với tiêu chuẩn “nhà xưởng sạch”, SAPUWA đầu tư xây dựng nhà máy quy mô, dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, trang bị một phòng thí nghiệm riêng và các thiết bị được hiệu chuẩn hàng năm nhằm đảm bảo theo quy định của pháp luật và tính chính xác cao.
Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, áp dụng công nghệ tiệt trùng bằng khí Ozone, tia cực tím và qua nhiều hệ thống lọc phức tạp, thương hiệu nước tinh khiết SAPUWA liên tục đạt các chứng nhận về chất lượng sản phẩm: Chứng nhận An toàn thực phẩm ISO 22000:2005/HACCP, An toàn thực phẩm SQF2000 và vinh dự đạt Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước ban tặng.
Bên cạnh các sản phẩm hiện có (chai 500ml, 330ml, 1500ml, Bình 5 lít, Bình 5-Gallon, Bình 5 Gallons có vòi), qua quá trình nghiên cứu hành vi và nhu cầu sử dụng của thị trường, năm 2017 SAPUWA đã cho ra loại bình 5 lít có vòi và nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường vì tính tiện lợi với giá thành phải chăng.
Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp
Hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, SAPUWA không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua những chính sách đặc biệt như:
- Bảo trì máy nóng lạnh cho khách hàng định kỳ. Khi các thiết bị hư hỏng đột xuất, nhân viên kỹ thuật sẽ sửa chữa tận tình, kịp thời. Trang bị máy nóng lạnh, tủ ướp lạnh khi khách hàng có nhu cầu sử dụng. Tất cả các dịch vụ được SAPUWA phục vụ hoàn toàn miễn phí
- Thành lập các Trung tâm phân phối sản phẩm trực tiếp và giao hàng miễn phí. Trang bị các xe chuyên dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt, giao hàng từ 7h30 – 19h00 (T2 -T6), 8h00 – 17h00 (Thứ 7), đáp ứng nhu cầu nhận nước ngoài giờ hành chính của khách hàng.
- Các xe giao hàng chuyên dụng, xe honda được trang bị hệ thống định vị GPS giúp cho bộ phận quản lý giám sát quá trình vận chuyển, giờ giấc giao hàng… .
- 100% cuộc điện thoại trao đổi của nhân viên và khách được Ban kiểm soát nội bộ nghe lại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. SAPUWA luôn thu thập thông tin và lắng nghe ý kiến khách hàng nhằm cải tiến phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Khi có phản ánh về dịch vụ, chất lượng sản phẩm, nhân viên CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để giải quyết ngay và camkết không bỏ sót bất kỳ khiếu nại nào.
- Áp dụng thường xuyên và đa dạng các hình thức chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng nhân dịp đặc biệt trong năm (sinh nhật, Lễ, Tết,…);
Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu nắm bắt thông tin về các hoạt động của SAPUWA: quy trình sản xuất, chất lượng, chính sách kinh doanh, thông tin chuyên ngành, chương trình khuyến mãi… có thể truy cập vào website www.sapuwa.com và fanpagehttps://www.facebook.com/sapuwa1992 hoặc liên hệ với hot-line 028 2216 7777 (24/7) để được phục vụ kịp thời, chu đáo.
Trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra như vũ bão đặt ra thách thức, cũng như cơ hội để doanh nghiệp đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trải qua 26 năm, đạt được sự phát triển bền vững và sự tin yêu của khách hàng, đây là động lực to lớn để cho toàn thể CB-CNV SAPUWA tích cực cải tiến công nghệ, áp dụng khoa học công nghệ vào doanh nghiệp giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
SAPUWA luôn cố gắng để cung cấp một sản phẩm do người Việt Nam sản xuất, kinh doanh nhưng hoàn toàn không thua kém bất cứ một thương hiệu cùng ngành nào trên thị trường. Đáp ứng được mục tiêu phát triển bền vững, khẳng định vị trí, thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.
Bình luận