Được các tổ chức trong và ngoài nước công nhận là một trong những thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam với các thành tích: Huân chương Lao động hạng Nhì, Huy chương vàng & Cúp vàng Thực phẩm Chất Lượng An toàn vì sức khoẻ Cộng đồng, Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Doanh nghiệp uy tín, Thương hiệu mạnh, Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Thương hiệu Xanh bền vững,...
Vậy yếu tố nào đã tạo nên sự phát triển bền vững của SAPUWA trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, yêu cầu từ người dùng ngày càng khắt khe đối với sản phẩm nước uống như hiện nay?
Hệ thống phân phối trực tiếp đến khách hàng
Để tạo sự yên tâm cho khách hàng được sử dụng nước uống chính hãng, đảm bảo chất lượng và dịch vụ đồng nhất, SAPUWA thực hiện chính sách đưa sản phẩm trực tiếp đến tận tay khách hàng. Thành lập các Trung tâm phân phối, sử dụng xe chuyên dụng và đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp do SAPUWA trực tiếp đào tạo và quản lý.
Phương tiện giao hàng được trang bị thiết bị định vị GPS nhằm giúp bộ phận quản lý nắm rõ tuyến đường,và thời gian giao hàng. Những cuộc điện thoại giữa nhân viên và khách hàng luôn được ghi âm giúp cho khách hàng có thể phản ánh thông tin trực tiếp đến SAPUWA và bộ phận chuyên trách sẽ liên hệ giải quyết triệt để nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
Mở rộng kênh phân phối chuyên nghiệp
Đối với đại lý muốn trở thành nhà phân phối SAPUWA, phải đảm bảo đạt các tiêu chuẩn: Có GPKD, năng lực tài chính, cam kết kinh doanh sản phẩm chính hãng SAPUWA, tuyệt đối không làm hàng giả; mặt bằng lưu kho sạch sẽ, rộng rãi, bảo quản hàng hóa theo quy trình IS0 2200:2005/HACCP; giao hàng bằng xe tải, đội ngũ nhân viên giao hàng được hỗ trợ đào tạo và mặc đồng phục SAPUWA; tại mỗi khu vực địa lý, chỉ chọn 01 nhà phân phối độc quyền.
Ngoài ra, SAPUWA tạo điều kiện cho nhà phân phối cũng như khách hàng của họ đến Công ty tham quan, tìm hiểu về sản phẩm và phối hợp với nhà phân phối giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đem lại sự thỏa mãn nhất cho người tiêu dùng. Với những chính sách trên, không những các đại lý sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa mà người tiêu dùng cuối cùng cũng được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm SAPUWA trong các hệ thống siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. SAPUWA là một trong những đối tác đầu tiên, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe đối với sản phẩm nước uống đóng chai của hệ thống 7Eleven - một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới đã xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2017.
Qua quá trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhận thấy nhu cầu sử dụng nước ở các bệnh viện khá lớn nhưng dung tích các sản phẩm nước uống hiện tại chưa đáp ứng tối ưu nhất, năm 2017, SAPUWA cho ra đời dòng sản phẩm bình 5 lít có vòi. Đây cũng chính là sản phẩm bình 5 lít có vòi đầu tiên trên thị trường nước uống tinh khiết chất lượng. Sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích và phản hồi tích cực từ người dùng vì tính tiện dụng cũng như giá cả hợp lý.
Đồng hành cùng nền giáo dục nước nhà
Hiện SAPUWA đang cung cấp nước uống cho hàng trăm cơ sở giáo dục trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, từ hệ mầm non đến đại học. Cung cấp các sản phẩm nước tinh khiết chất lượng tốt với mức giá phi lợi nhuận chính là đóng góp thiết thực của SAPUWA cho ngành giáo dục.
Mong muốn góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển toàn diện của trẻ em, SAPUWA hy vọng các em nhỏ được sử dụng nguồn nước tinh khiết nhất để đảm bảo sức khỏe, học tập tốt và phát triển thành những con người ưu tú, đóng góp cho xã hội.
Đồng thời, SAPUWA cũng là đơn vị tài trợ nước uống cho các chương trình do các bạn học sinh, sinh viên tổ chức, trao học bổng cho các tấm gương hiếu học, tiếp sức mùa thi,… Đó chính là triết lý kinh doanh nhân bản mà doanh nhân Lê Như Ái đã đặt ra ngay từ những ngày đầu xây dựng công ty và được Tổng Giám đốc Lê Như Vũ duy trì thực hiện.
Hơn ¼ thế kỉ hình thành và phát triển, SAPUWA vô cùng phấn khởi khi đạt được những thành tựu của ngày hôm nay. Nhưng, đạt được những thành quả đó mới chỉ là điều cần, chưa phải là điều kiện đủ để SAPUWA vững bước trên con đường hội nhập với môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
Thay vào đó, toàn thể Ban lãnh đạo và CB-CNV SAPUWA không ngừng đổi mới, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, kinh doanh vì sức khoẻ cộng đồng, đưa thương hiệu nước uống tinh khiết Việt sẵn sàng hoà nhập vào thị trường quốc tế.
Bình luận