MB và Mastercard công bố hợp tác toàn diện
MB và Mastercard mới đây công bố thiết lập và mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện, phát triển bền vững và lâu dài.
MB và Mastercard mới đây công bố thiết lập và mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện, phát triển bền vững và lâu dài.
Đầu tư vào ESG là động thái tuyệt vời cho các công ty nhằm cải thiện hình ảnh, tăng lợi nhuận và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh bền vững.
Những chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững, quy trình sản xuất xanh tuần hoàn của TH true MILK gây ấn tượng tại diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.
Cam kết trung hòa carbon năm 2050 được đại diện Saint-Gobain Việt Nam tái khẳng định tại Hội nghị Lãnh đạo cấp cao của Hiệp hội các doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam.
Ưu tiên phát triển bền vững, đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng, 7 năm của AB InBev tại Việt Nam hướng đến mục tiêu vì một tương lai có nhiều niềm vui hơn.
VTC News tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề: "Làm gì để ngành khai thác, chế biến sâu titan phát triển bền vững".
Chiến lược phát triển bền vững đã và đang tạo ra những cột mốc mới trong thành công của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam.
Năm 2022 Bắc Ninh đứng thứ 4 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, năm 2023, tỉnh ưu tiên những dự án chất lượng, công nghệ cao, thân thiện với môi trường.
Ngày 21/12, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Sconnect Việt Nam đã chia sẻ, đưa ra những phân tích chuyên sâu về hiện trạng mô hình kinh doanh MMO tại Việt Nam.
Schneider Electric vinh danh 11 đối tác nỗ lực theo đuổi quá trình điện hóa khử carbon tại giải thưởng phát triển bền vững Sustainability Impact Awards.
Abbott vừa công bố dự án hợp tác cùng tổ chức Americares Ấn Độ với mục tiêu mỗi năm phục vụ hơn 2,5 triệu người ở khu vực thiếu nguồn lực tại Ấn Độ tới đầu năm 2024.
Unilever Việt Nam được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam trao giải thưởng CSR 2022, ghi nhận nỗ lực “mang cuộc sống bền vững" của doanh nghiệp.
Đối với các doanh nghiệp, việc theo đuổi chiến lược phát triển bền vững (PTBV) trở thành con đường tất yếu để phát triển lâu dài, “phòng ngự” cho các đợt biến động.
Tỉnh Thừa Thiên - Huế hỗ trợ các cơ sở sản xuất mở rộng quy mô, ổn định và phát triển sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường.
Vinamilk vẫn tiếp tục vững vàng vượt qua các thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu lên trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Vinamilk vẫn tiếp tục vững vàng vượt qua các thách thức, nâng giá trị thương hiệu trên bản đồ ngành sữa.
Tính bền vững chính là yếu tố đưa Vinamilk 11 năm liền nằm trong danh sách các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
Tỉnh Hà Giang bảo đảm hài hòa giữa cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị với phát triển các đô thị mới, đảm bảo theo hướng đô thị xanh, thông minh, giàu bản sắc.
Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, TH được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu Xanh năm 2022.
Ngày 9/10, tại Tuyên Quang, Nam A Bank tổ chức chương trình về nguồn thăm khu di tích ngành ngân hàng và khu di tích Tân Trào.
Phát triển bền vững chính là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mà các doanh nghiệp, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới.
Công ty khởi nghiệp được chọn ở 100+ Labs có cơ hội nhận tài trợ lên đến 340 triệu đồng, thực hiện dự án thử nghiệm với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Diễn đàn kinh tế - xã hội Việt Nam 2022 chủ đề: Củng cố nền tảng kinh tế vĩ mô, thúc đẩy phục hồi và phát triển bền vững sẽ được tổ chức ngày 18/9 ở Hà Nội.
Phuc Khang Corporation là một trong những doanh nghiệp bất động sản của Việt Nam lựa chọn con đường phát triển bền vững ngay từ những bước đi đầu tiên.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, giáo dục là nền tảng của sự phát triển bền vững, quyết định tương lai của dân tộc, của đất nước.
Để thực hiện kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững, con người không chỉ cần phải thay đổi phương thức sản xuất, mà cả phương thức tiêu dùng của người dân.
UNIQLO công bố phát động chiến dịch "Join: The power of clothing" (Sức mạnh trang phục) từ ngày 1/7.
Theo ông Roel van Neerbos, Chủ tịch ngành F&B của FrieslandCampina, phát triển bền vững không chỉ dừng ở việc bảo vệ môi trường mà còn là đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.
Manulife Việt Nam tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.
Tại Diễn đàn phát triển bền vững đô thị Việt Nam 2022, Phúc Khang đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng xanh.