Khu Thương mại tự do Đà Nẵng: Mô hình đột phá đầu tiên ở Việt Nam
Khu thương mại tự do Đà Nẵng được đề xuất phát triển theo mô hình đô thị kinh doanh tích hợp, đưa Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng logistics toàn cầu.
Khu thương mại tự do Đà Nẵng được đề xuất phát triển theo mô hình đô thị kinh doanh tích hợp, đưa Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng logistics toàn cầu.
Từ đầu năm đến nay, bình quân mỗi tháng có 150 chuyến cập Cảng Cái Mép - Thị Vải với cỡ tàu bình quân 120 ngàn tấn, trong đó có 55 tàu trên 150 ngàn tấn.
Chỉ số về tuyến dịch vụ vận chuyển container quốc tế được sử dụng để đánh giá hiệu quả hoạt động logistics của các quốc gia.
Trung bình cứ 10 đồng doanh thu thì Công ty Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn thu về 5,5 đồng lợi nhuận trước thuế.