EVNHANOI cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác các cuộc gọi mạo danh
EVNHANOI cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản.
EVNHANOI cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản.
EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
EVNHANOI mong muốn thông qua các buổi tuyên truyền, mỗi học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực về sử dụng điện và phòng chống cháy nổ.
Việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của EVNHANOI.
EVNHANOI lập phương án cấp điện an toàn, liên tục, đảm bảo chất lượng điện năng cho các điểm phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024)
Trong những công việc được khẩn trương chuẩn bị cho ngày tiếp quản Thủ đô, Hà Nội xác định một vấn đề quan trọng là điện.
EVNNPC với tinh thần quyết tâm cao nhất, chung sức đồng lòng khắc phục sự cố lưới điện để khẩn trương cấp điện trở lại phục vụ sản xuất và đời sống của Nhân dân.
Để chủ động phòng chống bão, EVNHANOI triển khai phương án phòng chống bão và yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.
EVNHANOI khuyến cáo người dân khi có bão, mưa to gió lớn, ngập úng, cần chú ý tránh xa các khu vực nguy hiểm như đường dây điện, trạm điện đề phòng sự cố bất ngờ.
Để đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó.
Nhiều mô hình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả được các khách hàng trên địa bàn Thủ đô áp dụng, góp phần không nhỏ vào việc tăng cường tiết kiệm điện.
EVNHANOI khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác khi các vụ cháy nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.
Theo thống kê của Cục Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, có trên 70% các vụ cháy được điều tra và làm rõ nguyên nhân do sự cố hệ thống, thiết bị điện.
Xác định nhiều vụ cháy có nguyên nhân từ sự cố hệ thống điện, thiết bị điện, EVNHANOI tổ chức tuyên tuyền PCCC tại nhiều hộ gia đình kết hợp kinh doanh trên địa bàn.
Với tinh thần “Tất cả vì Dự án đường dây 500kV mạch 3”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) huy động gần 200 nhân lực tiếp sức cho dự án trọng điểm này.
Trong những ngày gần đây, khu vực miền Bắc đã bước vào cao điểm hè, qua theo dõi, lượng điện tiêu thụ của TP. Hà Nội liên tục tăng và đạt mức cao nhất trong lịch sử.
Việc sử dụng điện không đúng cách là một trong những nguyên nhân trực tiếp làm ảnh hưởng tới tính mạng và tài sản của con người.
Để người dùng giảm bớt nỗi lo “tiền điện” mỗi khi hè sang, EVNHANOI khuyến nghị cách sử dụng điều hòa đúng cách nhằm tăng tuổi thọ thiết bị, tiết kiệm điện tối ưu.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng các biện pháp an toàn khi sử dụng điện để giảm thiểu nguy cơ tai nạn và phòng chống cháy nổ.
Nhờ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, tỷ lệ khách thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
Để cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, EVNHANOI thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện.
Để nhận được thông báo tiền điện tự động từ EVNHANOI, khách hàng tại Hà Nội có thể sử dụng ứng dụng CSKH của ngành điện như App, Website, Email EVNHANOI…
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, nhất là vào các khung giờ cao điểm từ 12h- 15h và từ 22h- 24h hàng ngày.
Để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng, nhiều khách hàng sử dụng điện đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn với ngành Điện.
EVNHANOI đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, EVNHANOI khuyến cáo khách hàng cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.
Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Nhiều khách hàng đặt câu hỏi việc ngành điện cộng gộp 2 tháng khiến hóa đơn tiền điện tăng nhưng liệu người dân có bị mất thêm tiền vượt trội do cách tính bậc thang?
Nhiều khách hàng đặt câu hỏi vì sao Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) không tách riêng từng tháng mà lại cộng gộp 2 tháng khiến hóa đơn tiền điện tăng mạnh?
Những ngày vừa qua, nhiều khách hàng tại Hà Nội bất ngờ vì hóa đơn tiền điện tăng cao, thậm chí gấp 2 lần so với các tháng trước đó.