
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội
Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội đã huy động hơn 200 ca trực đảm bảo điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030.

Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội đã huy động hơn 200 ca trực đảm bảo điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030.

EVNHANOI khuyến cáo người dân khu vực ngập úng cần đặc biệt lưu ý các biện pháp đảm bảo an toàn điện, nhất là trong và sau khi nước rút.

Thời gian gần đây, trên địa bàn Hà Nội ghi nhận nhiều trường hợp người dân bị các đối tượng mạo danh ngành Điện lừa đảo qua điện thoại, các ứng dụng mạng xã hội.

Tính đến 12h ngày 7/10, vẫn còn 13.943 khách hàng tại Hà Nội tạm thời bị ngừng cấp điện do ngập úng.

Dư luận đang có nhiều ý kiến trái chiều về việc EVN muốn xử phạt vi phạm hành chính nếu lắp điện mặt trời mái nhà tự sử dụng mà không thông báo cho đơn vị quản lý.

Toàn bộ khách hàng trên địa bàn Thủ đô khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) đều được miễn phí 6 loại dịch vụ.

Trong không khí hân hoan của cả nước chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9, những người thợ điện Thủ đô đang ngày đêm nỗ lực để Thủ đô luôn rực rỡ.

Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hoàng Long cùng đoàn công tác liên ngành đã kiểm tra công tác cấp điện dịp Đại lễ Quốc khánh 2/9.

Hòa chung không khí Quốc khánh 2/9, EVNHANOI đang gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị khởi công cho hai công trình trọng điểm: TBA 220kV Hòa Lạc và TBA 110kV Phú Cát.

EVNHANOI ghi nhận sản lượng tiêu thụ điện trên toàn thành phố liên tục tăng cao, xác lập nhiều mốc kỷ lục mới chỉ trong vòng 4 ngày đầu tháng.
Lưới điện thông minh (Smart Grid) đang từng ngày định hình lại cách Thủ đô vận hành và cung cấp điện – hiệu quả hơn, chủ động hơn và ổn định hơn.

Theo ghi nhận của EVNHANOI, công suất tiêu thụ điện trên toàn thành phố đã chạm mốc cao nhất từ trước tới nay, đạt 5.608,6 MW vào lúc 13h42 ngày 30/7/2025.

Thời gian gần đây, ngành điện Thủ đô đang ghi nhận sự thay đổi tích cực trong cách thức phục vụ khách hàng.

Nhiều khách hàng tại Hà Nội phản ánh liên tục nhận được các cuộc gọi mạo danh, yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, thanh toán, thậm chí dọa cắt điện.
Kể từ ngày 1/7/2025, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ tổ chức lại mô hình các công ty điện lực trực thuộc.

App EVNHANOI có thể trở thành “trợ thủ” đắc lực giúp người dân kiểm soát điện năng, quản lý chi tiêu và điều chỉnh hành vi sử dụng điện một cách khoa học.

Nhiệt độ cao kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn làm gia tăng nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt và tủ lạnh.

EVNHANOI sẽ triển khai việc sắp xếp lại mô hình tổ chức các Công ty Điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.

EVNHANOI thường xuyên tuyên truyền, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và phòng chống cháy nổ tới các cơ sở sản xuất, kinh doanh.
Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, EVNHANOI triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng quản lý kỹ thuật và vận hành.

EVNHANOI đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền và phối hợp liên ngành để thực hiện đúng quy định về giá bán lẻ điện cho người thuê nhà.
EVNHANOI khuyến cáo nếu không chủ động sử dụng điện tiết kiệm ngay từ bây giờ, nhiều hộ gia đình có thể sẽ phải đối mặt với hóa đơn tiền điện tăng vọt.

EVNHANOI cảnh báo, việc thả diều trong hành lang an toàn lưới điện có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Nhóm khách hàng công sở, khối hành chính sự nghiệp cần đóng vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả.
Hệ thống điện ngày càng hiện đại, ổn định và liên tục không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà còn là cam kết chất lượng với hàng triệu khách hàng.
Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho Thủ đô trong mùa nắng nóng, EVNHANOI đang quyết liệt triển khai các dự án điện trọng điểm, cấp bách.

EVNHANOI chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) đảm bảo an toàn cung cấp điện phục vụ Thủ đô.

Chiến dịch Giờ Trái Đất 2025 lan tỏa thông điệp “Chuyển dịch xanh - Tương lai xanh”, EVN kêu gọi khách hàng hưởng ứng, tắt đèn từ 20h30 - 21h30 thứ Bảy, ngày 22/3.

EVNHANOI triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

EVNHANOI cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản.