EVNHANOI khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả
Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, EVNHANOI khuyến cáo khách hàng cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.
Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, EVNHANOI khuyến cáo khách hàng cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.
Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Nhiều khách hàng đặt câu hỏi việc ngành điện cộng gộp 2 tháng khiến hóa đơn tiền điện tăng nhưng liệu người dân có bị mất thêm tiền vượt trội do cách tính bậc thang?
Nhiều khách hàng đặt câu hỏi vì sao Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) không tách riêng từng tháng mà lại cộng gộp 2 tháng khiến hóa đơn tiền điện tăng mạnh?
Những ngày vừa qua, nhiều khách hàng tại Hà Nội bất ngờ vì hóa đơn tiền điện tăng cao, thậm chí gấp 2 lần so với các tháng trước đó.
Dù ngành điện đã giải thích cách tính hóa đơn mới nhưng nhiều gia đình vẫn lo lắng vì phải gom một khoản lớn để nộp tiền điện, ngay sau khi vừa chi tiêu cho dịp Tết.
Khách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày... chỉ với “một chạm” trên smartphone.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên phối hợp địa phương lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
Việc áp dụng thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI).
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận nhằm giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi.
Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm năm 2023 ở mức “BB/Tích cực”.
Cách dịch vụ được miễn phí gồm Thay đổi chủ thể HĐMBĐ, Thay đổi thông tin, Thay đổi mục đích sử dụng điện, Thay đổi định mức sử dụng điện, Gia hạn và chấm dứt HĐMBĐ.
Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng được EVNHANOI ưu tiên phát triển, mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, đặc biệt là tra cứu lượng điện tiêu thụ.
Nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực, tính chuyên nghiệp của CBCNV ngành điện Thủ đô là yếu tố quan trọng để cải thiện chất lượng cuộc sống và thúc đẩy kinh tế.
Tình trạng trộm cắp dây tiếp địa bằng đồng dưới chân cột và các bộ đồng hồ đếm sét ngày càng nhiều, ảnh hưởng đến tình trạng vận hành ổn định của hệ thống điện.
Để đảm bảo an toàn cung cấp điện cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chủ động triển khai các chương trình điều chỉnh nhu cầu phụ tải điện.
Mong muốn đem lại trải nghiệm “siêu tiện ích”, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ra mắt ứng dụng di động dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện.
Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang gấp rút thực hiện các công tác nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn.
Đảm bảo an toàn vận hành của hệ thống lưới điện cần có sự chung tay của người dân trên địa bàn Thủ đô Hà Nội
Miền Bắc bước vào cao điểm mùa hè, nhu cầu sử dụng thiết bị điện làm mát, đặc biệt là điều hòa đã khiến lượng điện tiêu thụ tại các hộ dân tăng vọt.
Để tránh bất ngờ khi nhận hóa đơn tiền điện mùa nắng nóng, khách hàng nên kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí.
Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là một giải pháp nhằm giảm chi phí tiền điện của khách hàng và giảm áp lực trong việc cung ứng, vận hành hệ thống điện.
Nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao.
Không chỉ tập trung nâng cao hiệu quả nhiệm vụ quản lý vận hành hệ thống điện, EVNHANOI còn kêu gọi người dân chung tay tiết kiệm điện như một thói quen hàng ngày.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h đảm bảo cung ứng điện phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Lan tỏa văn hóa sử dụng điện theo hướng tiết kiệm và hiệu quả là một trong những giải pháp quan trọng góp phần đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia.
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện tăng cao, các giải pháp, chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là vấn đề hàng đầu được EVNHANOI triển khai thực hiện.
Tháng 4/2023, Chủ tịch UBND TP Hà Nội ký 2 quyết định xử phạt hành chính với hành vi điều khiển phương tiện vi phạm khoảng cách an toàn phóng điện theo cấp điện áp.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng và đôn đốc tiến độ các công trình để đảm bảo vận hành an toàn trong mùa hè 2023.