Đảm bảo cung ứng điện an toàn phục vụ nghỉ lễ 30/4, 1/5 tại Thủ đô
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h đảm bảo cung ứng điện phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h đảm bảo cung ứng điện phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Lan tỏa văn hóa sử dụng điện theo hướng tiết kiệm và hiệu quả là một trong những giải pháp quan trọng góp phần đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia.
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện tăng cao, các giải pháp, chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là vấn đề hàng đầu được EVNHANOI triển khai thực hiện.
Tháng 4/2023, Chủ tịch UBND TP Hà Nội ký 2 quyết định xử phạt hành chính với hành vi điều khiển phương tiện vi phạm khoảng cách an toàn phóng điện theo cấp điện áp.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng và đôn đốc tiến độ các công trình để đảm bảo vận hành an toàn trong mùa hè 2023.
Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
Vi phạm an toàn hành lang lưới có thể gây hậu quả vô cùng to lớn về tính mạng con người, vật chất cũng như gây gián đoạn cung ứng điện.
EVNHANOI xây dựng và duy trì các chương trình chăm sóc đặc biệt, đem tới nhiều lợi ích dành riêng cho các khách hàng tham gia DR (điều chỉnh phụ tải điện).
Năm 2023, hiện tượng thời tiết được dự báo phức tạp và có thể xảy ra nắng nóng kéo dài gây ra khó khăn trong việc đảm bảo cung cấp điện, đặc biệt là trong mùa hè.
Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện, và khách hàng sử dụng điện là đối tượng hưởng lợi nhiều nhất.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
EVNHANOI bắt đầu triển khai các hình thức tuyên truyền và khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023.
Trên đường đi làm, anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội quản lý Điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm nhặt được của rơi và trả lại cho người đánh mất.
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả không những giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng mà còn góp phần bảo vệ môi trường, kiến tạo tương lai xanh.
Các điện thoại viên Trung tâm CSKH, EVNHANOI được biết đến như người kết nối với khách hàng, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng với ngành điện Thủ đô.
Từ nay đến hết ngày 31/12, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
Công tác PCCC có vai trò và ý nghĩa hết sức quan trọng trong đời sống, liên quan mật thiết tới sức khỏe, tính mạng và tài sản của các cá nhân, tổ chức.
Bình nóng lạnh là đồ dùng quen thuộc của mọi nhà nhưng không ít người chủ quan khi sử dụng, dẫn đến xảy ra nhiều vụ tai nạn đáng tiếc.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường kiểm tra và khuyến cáo người dân lưu ý khi thực hiện các công việc để đảm bảo an toàn hành lang lưới điện.
Bảo vệ an toàn hành lang lưới điện không chỉ đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của người dân mà còn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thủ đô.
Nhằm nâng cao nhận thức về an toàn điện với trẻ em, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) vừa đưa ra những cảnh báo, khuyến nghị để đảm bảo an toàn điện cho trẻ.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa đưa ra các khuyến cáo giúp khách hàng sử dụng an toàn các thiết bị điện sưởi ấm, sinh nhiệt trong mùa lạnh.
Thời gian qua, EVNHANOI thường xuyên phối hợp với Công an PCCC tuyên truyền khuyến cáo an toàn PCCC tới người dân trên địa bàn Hà Nội.
Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên tuyên truyền, nâng cao nhận thức để người dân hiểu rõ các thiệt hại do vi phạm khoảng cách an toàn với lưới điện.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa khuyến cáo khách hàng thực hiện những biện pháp an toàn trong sinh hoạt.
Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện tới các các hộ dân sinh sống trong và gần hành lang lưới điện.
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHANOI cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Cách đây 130 năm, Nhà máy đèn Bờ Hồ - cơ sở điện lực đầu tiên của Hà Nội ra đời, tạo nền móng cho sự nghiệp hình thành, phát triển của ngành điện sau này.
Mới đây, Tổng ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối Trung tâm CSKH.
EVNHANOI lên các phương án với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX.