
Chicilon Media đạt chứng nhận doanh nghiệp tuân thủ trách nhiệm xã hội
Chicilon Media được Hiệp hội quảng cáo Việt Nam chứng nhận nhờ hoàn tất hồ sơ kết nối 4G, giúp việc truyền tải nội dung quảng cáo ổn định, nhanh chóng.

Chicilon Media được Hiệp hội quảng cáo Việt Nam chứng nhận nhờ hoàn tất hồ sơ kết nối 4G, giúp việc truyền tải nội dung quảng cáo ổn định, nhanh chóng.

Thị trường vốn và ngành quảng cáo truyền thông tại Việt Nam tiếp tục dồn sự chú ý vào Chicilon Media.

Các cơ quan, hiệp hội, tổ chức quốc tế, tập đoàn truyền thông toàn cầu, đơn vị nghiên cứu thị trường và các đối tác đều gửi lời chúc mừng đặc biệt đến Chicilon.

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam gửi thư chúc mừng Chicilon Media hoàn tất đăng ký dịch vụ viễn thông cho hệ thống quảng cáo theo quy định của Chính phủ.

Chicilon Media là một trong những đơn vị truyền thông đi đầu tại Việt Nam thành công việc hoàn tất đăng ký viễn thông cho hệ thống màn hình quảng cáo.

Ông Lê Viết Hải Sơn được bổ nhiệm vị trí CEO của Chicilon Media, đảm trách toàn bộ công tác điều hành hoạt động thường nhật của doanh nghiệp.

Sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và kênh mua sắm buộc doanh nghiệp phải kịp thời điều chỉnh chiến lược tiếp cận và phân phối hiện đại trong dịp mua sắm năm mới.
Tết vẫn là mùa tăng trưởng quan trọng của FMCG, buộc doanh nghiệp linh hoạt thích ứng với thay đổi hành vi tiêu dùng và kênh mua sắm.

Khép lại 6 tháng đầu năm 2025, Chicilon Media ghi dấu tăng trưởng bền vững nhờ chiến lược truyền thông hiệu quả thực, cam kết kiểm chứng minh bạch với khách hàng.

Diễn đàn “Tăng trưởng Thương hiệu và Truyền thông Hiệu quả: Sức mạnh của Kênh Truyền thông Thang máy Kỹ thuật số” do Chicilon Media và MMA Global Vietnam tổ chức.

Việc tìm kiếm giải pháp truyền thông hiệu quả, tối ưu chi phí và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu trở thành ưu tiên cấp thiết với mọi thương hiệu.

Ngành công nghệ và điện máy gia dụng có mức tăng trưởng tích cực, truyền thông thang máy trở thành kênh tiếp cận hiệu quả tới đối tượng người dùng mục tiêu.

Chicilon Media giữ vững 90% thị phần, tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng với hiệu quả quảng cáo được ghi nhận qua khảo sát mới nhất từ Kantar Media.

Mong muốn gây dựng niềm tin với khách hàng, các thương hiệu có xu hướng tìm đến kênh truyền thông minh bạch, kiểm soát nội dung chặt chẽ như quảng cáo thang máy.
Mới đây, Chicilon Media đồng hành cùng MMA Global Việt Nam tổ chức sự kiện MMA - Executive Dialogue 2025 - Empowering the Future of Healthcare Marketing.

Theo dự báo của Campaign US, năm 2025, quy mô thị trường quảng cáo toàn cầu sẽ vượt 1 nghìn tỷ USD, chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số dự kiến chiếm tới 73%.

Chicilon Media tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân 2025”, phối hợp cùng trường ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội và Đoàn Thanh Niên - Đại học Kinh tế Quốc dân.
Chicilon Media xuất sắc giành được ba giải thưởng danh giá tại Lễ Trao giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards).

Công ty Chicilon Media sẽ thực hiện điều chỉnh tăng đơn giá giá dịch vụ quảng cáo màn hình trên hệ thống thang máy tòa nhà lên 12%.

Chicilon Media đấu giá thành công hai vật phẩm trị giá hơn 800 triệu đồng tại sự kiện "Vết sẹo cuộc đời” lần thứ 11, lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng.
Chicilon Media và FPT Online ký kết hợp tác nhằm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các sản phẩm, tăng hiệu quả truyền thông, ngày 19/11.

Thang máy đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, nhiều thương hiệu cũng nhận thức được giá trị độc đáo của truyền thông thang máy KTS.

Chicilon Media mới đây đã thông báo chấm dứt hợp tác với một số tòa nhà ở Hà Nội và TP.HCM.

Sự phát triển không ngừng của thị trường quảng cáo kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức cho các thương hiệu trong việc thu hút sự chú ý.

Chicilon Media khởi động kế hoạch tối ưu hóa tài nguyên tòa nhà, loại bỏ các tài nguyên kém hiệu quả và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Chicilon Media không chỉ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mà còn tạo ra dấu ấn mạnh mẽ trong kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm.

Hiện nay, thị trường Việt Nam đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, sự lựa chọn các kênh truyền thông là rất quan trọng đối với các nhà quảng cáo.

Chicilon Media đã quyên góp 2 tỷ đồng, cùng cả nước chung tay góp sức giúp đỡ người dân miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ sau bão.

MMA Global và Chicilon Media cùng hợp tác khám phá tương lai của kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số tại Việt Nam.
Diễn đàn “Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới - Diễn đàn kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số” do MMA Global và Chicilon Media đồng tổ chức đã diễn ra thành công.