Xanh SM ra mắt dịch vụ giao hàng Xanh Espress
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức triển khai dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện - Xanh Express trên ứng dụng Xanh SM.
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức triển khai dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện - Xanh Express trên ứng dụng Xanh SM.
Mới hơn 1 năm “thâm niên” nhưng trợ lý AI đang ngày càng trở nên quen thuộc với khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Viettel.
Chubb Life Việt Nam chính thức ký hợp tác với HP Life Insurance mở rộng kênh phân phối, nâng cao trải nghiệm dịch vụ và mang đến sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng.
Tháng 6/2023, VietinBank nhận giải thưởng “Excellence in Innovation - Contact Center Vietnam 2023” do Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review trao tặng.
Nhằm nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm, tư vấn dịch vụ cho khách hàng, SIEGENIA chính thức ra mắt hotline 19003464.
MobiFone vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2023”.
Các điện thoại viên Trung tâm CSKH, EVNHANOI được biết đến như người kết nối với khách hàng, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng với ngành điện Thủ đô.
Từ nay đến hết ngày 31/12, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
Sau thời gian mọi hoạt động đều bị ảnh hưởng bởi COVID-19, các thương hiệu lâu năm đã có hành trình đổi mới để sáng tạo, tạo ra các cảm xúc mới giữ chân khách hàng.
Trong lộ trình chuyển đổi số Quốc gia, ngành Điện Quảng Ngãi đã sớm bắt nhịp, ứng dụng tối đa thành tựu công nghệ trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng.
Tuổi 30, Nam A Bank sẽ tiếp tục những mục tiêu mới nhằm mang lại sự thành công, hạnh phúc cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.
Ngày 8/10/2022, tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake, Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng.
Ngành BHXH Việt Nam đang có sự chuyển biến mạnh mẽ từ tư duy, nhận thức đến hành động với quan điểm “lấy người tham gia BHXH, BHYT là trung tâm phục vụ”.
Giải pháp SMART BEAUTY 5.0 mang đến trọn bộ giải pháp thu hút, giữ chân và chiếm trọn trái tim khách hàng ngành làm đẹp, giúp tăng tỷ lệ quay lại sử dụng dịch vụ.
Những năm qua, Điện lực Bình Sơn thuộc PC Quảng Ngãi chủ động tham gia chuyển đổi số một cách toàn diện với quyết tâm góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số tại đơn vị.
Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody đăng tâm thư phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng”, mong muốn nhận được những lời góp ý để công ty có cơ hội hoàn thiện hơn.
MobiFone ra mắt bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales - Giải pháp quản trị bán hàng 4.0 giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm.
Trải qua hành trình 29 năm xây dựng và phát triển, MobiFone là lá cờ đầu trong chất lượng chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động.
Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp, MobiFone được xướng tên ở giải thưởng này từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu tiên vào năm 2020.
Khi các nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao, gói cước tích hợp mFamily và các dịch vụ số như nghe nhạc, học trực tuyến thêm hấp dẫn với ưu đãi “n trong 1”.
28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
AMI – trợ lý ảo của VNPT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, phản ánh và tư vấn sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.
Lần đầu tiên, Starbucks Việt Nam hợp tác với một startup Việt nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng, tối ưu quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.
MobiFone vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” năm 2021.
Chiều 12/3/2021, tại Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã diễn ra Lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.
Hơn 30 ngàn khách hàng VinFast nhận quà tặng tri ân lên tới 26 triệu đồng mỗi suất, với tổng giá trị hơn 600 tỷ đồng.
Việc dành quá nhiều đặc quyền cho khách hàng cũ của VinFast trong mắt người dùng có thể là khó hiểu, nhưng đó lại là cách làm một mũi tên trúng nhiều đích.
Mới triển khai từ quý 3/2019, nền tảng quà tặng điện tử E-Gift do Viettel Solutions phát triển có 30 khách hàng lớn sử dụng, dự kiến doanh thu 100 tỷ đồng năm 2020.
Khi dịch COVID-19đang từng bước được kiểm soát tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước lại phải đối mặt với bài toán mới thời kỳ hậu dịch bệnh.
Thị trường chứng kiến sự nở rộ của các đột phá mới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), kéo theo đó là sự xuất hiện của nền tảng xử lý tiếng nói nhân tạo TTS-Text to Speech của MobiFone.