• Zalo

MobiFone là nhà mạng tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng trực tuyến

Sản phẩmThứ Sáu, 31/03/2023 08:35:49 +07:00Google News
(VTC News) -

MobiFone vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2023”.

Ngày 29/3, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023 do Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam tổ chức đã công bố và vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động, cố định và điện toán đám mây tiêu biểu năm 2023.

Tại sự kiện, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được xướng tên trong hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến” dựa trên kết quả cuộc khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2023. Năm 2022, MobiFone cũng vinh dự đạt giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại sự kiện này.

Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức thường niên từ năm 2017. Chương trình nhận được sự tư vấn, đánh giá của hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia cao cấp và uy tín trong lĩnh vực viễn thông và CNTT (lãnh đạo bộ, nhà quản lý, hiệp hội, báo chí, các đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp…).

MobiFone là nhà mạng tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng trực tuyến - 1

Đại diện MobiFone nhận giải thưởng.

Cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 15/1 đến ngày 28/2 năm 2023 trên toàn quốc với nội dung làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng, từ đó, giúp các doanh nghiệp định hình được bức tranh của thị trường viễn thông trong nước, theo sát sự dịch chuyển của các dịch vụ viễn thông trong đó đáng chú ý nhất là sự thay đổi về thị phần, về mức độ hài lòng và về thói quen người sử dụng; nắm bắt những cơ hội chuyển mình mạnh mẽ, mở rộng hệ sinh thái và chuyển dịch sang cung cấp dịch vụ và sản phẩm số hoá.

Với việc đáp ứng tốt 4 tiêu chí đặt ra của ban tổ chức, MobiFone đã giành danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến”. 4 tiêu chí này gồm: giá cả hợp lý so với mức sống; quy trình, thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động; chương trình khuyến mãi; tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

Trước sự bão hòa của thị trường viễn thông truyền thống, đòi hỏi các doanh nghiệp phải mở rộng sang không gian sản phẩm dịch vụ số, phát triển hạ tầng số, để thích ứng với tình hình mới. MobiFone cũng không nằm ngoài xu thế ấy khi có cú chuyển mình mang tính bứt phá từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành công ty công nghệ, phát triển mạnh mẽ trên 3 lĩnh vực: hạ tầng số, nền tảng, giải pháp số và dịch vụ số với nhiều sản phẩm “Make in MobiFone” đem lại những trải nghiệm công nghệ hiện đại hàng đầu cho khách hàng trong nước.

Quá trình chuyển đổi số được MobiFone thúc đẩy mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với việc số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, điện tử hóa giao dịch, cải tiến các ứng dụng - dịch vụ số nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tháng 2/2021, ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện My MobiFone đã nhận Giải Đồng Stevie Award tại đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành Viễn thông. Đây cũng là giải thưởng quốc tế uy tín đầu tiên dành cho một nhà mạng tại Việt Nam trong việc số hóa chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng chú trọng đầu tư vào mạng viễn thông 5G, triển khai và ứng dụng linh hoạt các công nghệ hiện đại trên thế giới như Mobile Money, điện toán đám mây, Internet vạn vật (IoT), blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI)…trong các sản phẩm - dịch vụ của mình, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, đặc điểm sử dụng khác nhau.

Đại diện MobiFone cho biết, chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành một biểu tượng, một thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone được liên tục khẳng định trong suốt gần 30 năm phát triển thương hiệu. MobiFone tự hào đã góp phần duy trì sự bình ổn của xã hội thông qua việc cung cấp dịch vụ băng thông rộng với chất lượng cao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trong giai đoạn 2023 tầm nhìn tới 2045, MobiFone tiếp tục quyết tâm đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số một cách toàn diện, phát huy vai trò nòng cốt trong phát triển và xây dựng nền tảng chuyển đổi số Quốc gia, không ngừng sáng tạo chăm sóc khách hàng, hướng tới cao trải nghiệm, tối ưu hóa tiện ích nhằm mang đến các trải nghiệm đa dạng và thú vị cho người dùng.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn