Tìm thấy 55 kết quả với từ khóa “

Chăm sóc khách hàng

‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ MobiFone

‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ MobiFone

Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”.

Đặc quyền mùa hè dành riêng khách VIP MobiFone

Đặc quyền mùa hè dành riêng khách VIP MobiFone

Là khách VIP MobiFone, bạn được nhận nhiều đặc quyền siêu hấp dẫn hè này như kỳ nghỉ giá mềm ở các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền sang trọng bậc nhất mọi miền, được tặng dặm thưởng Bông Sen Vàng hay sử dụng phòng chờ thương gia...

Khách hàng mới là người thắng

Khách hàng mới là người thắng

Ngân hàng bán lẻ đang là một sân chơi chứng kiến những hoạt động sôi nổi, mang tính đột phá và cạnh tranh cao giữa các NH trong nước, NH nước ngoài tại Việt Nam

Chatbot và dịch vụ chăm sóc khách hàng 4.0

Chatbot và dịch vụ chăm sóc khách hàng 4.0

Có những doanh nghiệp một năm chi ra trên 80 tỷ đồng cho dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) nhưng chỉ 1/3 số cuộc gọi của khách hàng tới tổng đài của doanh nghiệp được giải quyết, đây là thực trạng của phần lớn dịch vụ CSKH của doanh nghiệp hiện nay.

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng từ MobiFone

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng từ MobiFone

Theo một khảo sát của Vmware với trên 64 nhà quản lý CNTT và lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam thì 44% trong số đó cảm thấy chi phí vẫn luôn là một trong những rào cản hàng đầu khi muốn ứng dụng công nghệ, hiểu được điều đó, MobiFone đã cho ra đời giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng MobiCRM & 3C tiết kiệm đến 40% chi phí.

MobiFone tặng quà tri ân khách hàng đồng hành 1/4 thế kỷ

MobiFone tặng quà tri ân khách hàng đồng hành 1/4 thế kỷ

MobiFone là nhà mạng đầu tiên trên thị trường viễn thông di động, trong 25 năm qua, nhà mạng này nổi tiếng đầu tư mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn, chu đáo và hiểu nhu cầu của khách hàng, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho người dùng.

Tổng công ty Điện lực Hà Nội khai hỏa 'Cuộc cách mạng công nghệ' trong chăm sóc khách hàng

Tổng công ty Điện lực Hà Nội khai hỏa 'Cuộc cách mạng công nghệ' trong chăm sóc khách hàng

Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây; về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro.