Thẻ Starbucks ra mắt trên hệ sinh thái quà tặng số UrBox
Ngày 5/10, Starbucks chính thức lựa chọn nền tảng trực tuyến UrBox để ra mắt sản phẩm thẻ quà tặng điện tử với nhiều tiện ích và ưu đãi. Với hình thức mới này, doanh nghiệp và khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn quà tặng ý nghĩa chỉ bằng một ứng dụng công nghệ cùng thao tác đơn giản và bảo mật an toàn. Thẻ quà tặng Starbucks trực tuyến trên UrBox được sử dụng để mua hàng, trao gửi quà tặng cho bạn bè, người thân, dễ dàng khi giao dịch tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc.
Tính đến thời điểm hiện tại, UrBox là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng giải pháp công nghệ hợp tác cùng thương hiệu cà phê quốc tế Starbucks. Thấu hiểu rằng, hoạt động tặng quà trong doanh nghiệp luôn đóng một vai trò quan trọng bởi ngoài ý nghĩa tri ân, cảm ơn thì nó còn giúp quảng bá, định vị thương hiệu, thẻ Starbucks trực tuyến trên ứng dụng UrBox hứa hẹn là một cách thức tối ưu cho hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết của không chỉ Starbucks mà còn nhiều doanh nghiệp đối tác.
Đại diện thương hiệu Starbucks chia sẻ: “Kí kết hợp tác với UrBox là một sự kiện đặc biệt trong các hoạt động của Starbucks để kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm hỗ trợ các đối tác trong việc chăm sóc khách hàng và đội ngũ. Đồng thời, doanh nghiệp vừa được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, vừa nâng cao tính hiệu quả trong các hoạt động tiếp thị. Có thể nói đây là một giải pháp số mang lại nhiều tiện ích mà UrBox đã và đang được tín nhiệm”.
Giải pháp công nghệ thông minh cho hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết
Quà tặng điện tử là một trong những giải pháp công nghệ số ưu việt giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng thân thiết thời đại 4.0, đặc biệt là trong bối cảnh ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19. Hơn thế nữa, giải pháp công nghệ thông minh này còn phù hợp với xu hướng sử dụng công nghệ số ngày càng nhiều bởi những tiện ích như tối đa hóa được thời gian, linh hoạt và có thể dễ dàng truy cập dù ở đâu.
Về việc kiến tạo giải pháp công nghệ nhằm đem lại hiệu quả tối ưu cho hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, ông Bùi Hoài Nam – Tổng Giám đốc UrBox chia sẻ: “Lấy giá trị cốt lõi đi từ khách hàng, UrBox, Starbucks cùng nhiều đối tác doanh nghiệp luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất. UrBox cung cấp nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của doanh nghiệp với mạng lưới nhà cung cấp bao gồm cả online và offline trên thị trường.
Với kho quà đa dạng phong phú, UrBox giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, thời gian, nguồn lực trong việc triển khai các chương trình marketing, thu hút khách hàng mới, tri ân khách hàng, đối tác, chăm sóc & trao thưởng nhân viên. UrBox mong muốn áp dụng giải pháp công nghệ thông minh này như một chất xúc tác thúc đẩy sự bền vững của các mối quan hệ kinh doanh, là cầu nối gắn bó với khách hàng cá nhân”.
Sự linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu quà tặng của từng doanh nghiệp chính là điểm khác biệt giúp UrBox định vị thương hiệu, từng bước giải quyết bài toán tặng quà trên thị trường. Hiện nay, UrBox có hệ sinh thái gồm hơn 180 thương hiệu thuộc các lĩnh vực nhà hàng, cà phê, sàn thương mại điện tử, giải trí, dịch vụ cùng hơn 10.000 mạng lưới cửa hàng chấp nhận đổi quà trên khắp Việt Nam và hơn 1 triệu người dùng UrBox.
Như vậy, doanh nghiệp không những dễ dàng kết nối với hàng trăm đối tác ở mọi lĩnh vực mà còn có khả năng đem lại nhiều lựa chọn quà tặng hơn cho khách hàng thân thiết, kiến tạo nhiều trải nghiệm dịch vụ hiện đại, thú vị.
Với kho quà tặng liên tục được cập nhật từ các thương hiệu chất lượng, uy tín, người dùng có thể chủ động lựa chọn những sản phẩm yêu thích từ mạng lưới đối tác trong hạn mức có sẵn, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, tận hưởng trọn vẹn các tiện ích. Hơn thế nữa, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng còn có thể tặng quà hay nhắn gửi lời chúc tới những người thương yêu mọi lúc, mọi nơi.
Bình luận