Việc đưa ra đầu số hotline 19003464 phục vụ cho khách hàng đánh dấu sự tiên phong của phụ kiện cửa SIEGENIA trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.
Qua đó, SIEGENIA khẳng định quyết tâm mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, cung cấp sản phẩm, dịch vụ giải pháp các hệ phụ kiện cửa ngày càng chuyên nghiệp.
Quý khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ có nghiệp vụ chuyên môn tận tâm, chu đáo. Với việc ra mắt đầu số hotline chuyên trách, SIEGENIA hoàn toàn tự tin cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp, khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, toàn diện phục vụ khách hàng.
Tổng đài chăm sóc là đặc quyền mà SIEGENIA triển khai dành riêng cho khách hàng sử dụng sản phẩm phụ kiện cửa SI và KFV từ CHLB Đức, với sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
SIEGENIA tin rằng, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện có, việc ra mắt các đầu số hotline mới thể hiện nỗ lực của SIEGENIA trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đặc sắc và khác biệt, gia tăng hơn nữa trải nghiệm khách hàng.
Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với SIEGENIA qua Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 3464 hoặc Email: [email protected].
Bình luận