• Zalo

Thần Long Huyết Kiếm: Game thủ hào hứng “Test” Game

Thế giới gameThứ Sáu, 28/05/2010 06:10:00 +07:00Google News

(VTC News) - Trong Thần Long Huyết Kiếm phiên bản mới nhất mang tên “Như Lai Thần Chưởng” sẽ có 5 môn phái được giới thiệu tới game thủ.

(VTC News) - Trong Thần Long Huyết Kiếm phiên bản mới nhất mang tên “Như Lai Thần Chưởng” sẽ có 5 môn phái được giới thiệu tới game thủ.

Trong Thần Long Huyết Kiếm phiên bản mới nhất mang tên “Như Lai Thần Chưởng”, 5 môn phái được giới thiệu bao gồm: Thiên Địa Hội, Hắc Long Hội, Địa Ngục Môn, Long Hổ Môn và Thần Chưởng Môn

Tại Việt Nam, Thần Long Huyết Kiếm sẽ ra mắt phiên bản 1 mang tên “Anh Hùng Xuất Thế” với 3 môn phái đầu tiên.
 

Hiện phong trào “Test Game” tại phiên bản Đài Loan (ChineseGamer) và Trung Quốc (Sohu) đang được đông đảo cộng đồng Thần Long Huyết Kiếm quan tâm.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của các supporter VTC Online (Thần Long Sứ Giả) – việc chuyển ngữ cũng như giúp đỡ những tân thủ trở nên dễ dàng với các bài hướng dẫn đầy đủ tại Diễn đàn Thần long (http://diendan.zooz.vn/thanlong).


Theo thông tin từ Nhà phát hành VTC Game, tại máy chủ ChineseGamer đã có những Bang hội Việt đạt đẳng cấp cao, ví dụ như ThisIs, Vũng Tàu,… không thua kém gì các Tester chuyên nghiệp của VTC Online.

 

Việc làm quen với trò chơi sẽ là bước tiền đề rất tốt để các Gamer bớt “bỡ ngỡ” với thế giới Thần Long sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7/2010.

Trang chủ trò chơi: http://thanlong.vtc.vn

Diễn đàn thảo luận, hướng dẫn Test Game: http://diendan.zooz.vn/thanlong

Clip in-game giới thiệu 5 môn phái tại máy chủ ChineseGamer (Trung Quốc):

 
 



Thần Long Huyết Kiếm là tên gốc của bộ truyện Trung Hoa Anh Hùng do họa sĩ Mã Vinh Thành (đồng tác giả bộ truyện Phong Vân) phóng tác.

Game “Thần Long Huyết Kiếm” do ChineseGamer phát triển, được VTC Online phát hành chính thức tại Việt Nam. Thời gian Alpha Test dự kiến: Tháng 7/2010

Hoa Anh Hùng là một thanh niên sống ở nông thôn tính tình hiền lành chính trực, gia đình làm nghề rèn kiếm. Được cha mẹ truyền lại thanh Huyết Kiếm - được tôi luyện từ sắt đỏ vô cùng quý hiếm, gia đình Anh Hùng luôn bị những kẻ xấu luôn rình rập, tìm cách chiếm đoạt Huyết Kiếm...

Cùng bước theo câu chuyện cuộc đời Hoa Anh Hùng, các bạn sẽ cảm nhận được lòng hiếu thảo, tấm lòng chân thật,... và trên hết đó là tinh thần trượng nghĩa cao cả của một “Thần Long” đích thực.

Thể loại: 3D MMORPG võ hiệp Trung Hoa

Trang chủ: http://thanlong.vtc.vn

Diễn đàn: http://diendan.zooz.vn/thanlong

Fan-page: http://facebook.com/thanlong



H.V
Bình luận
vtcnews.vn