Nesta-The Grand Hao Nam: Tận hưởng trọn vẹn tổ hợp khách sạn, căn hộ đẳng cấp  

Bất động sảnChủ Nhật, 07/07/2024 07:45:00 +07:00
(VTC News) -

Tổ hợp khách sạn, căn hộ và nhà hàng Nesta như 1 biểu tượng kiêu hãnh thành phố mang đến cho du khách một trải nghiệm đích thực, sang trọng, tiện nghi và tuyệt vời.

Khu tổ hợp dịch vụ lưu trú sinh động  

Nesta - The Grand Hao Nam là tổ hợp căn hộ, khách sạn, nhà hàng đẳng cấp giữa lòng Hà Nội, là sự kết hợp liền mạch giữa sự tiện nghi thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đồng bộ của quận Đống Đa với môi trường sống văn minh, giao thông đi lại thuận tiện.  

Nằm trong khu đô thị hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp cách hồ Hoàn Kiếm 20 phút đi bộ, công viên xanh bao quanh cùng các địa điểm giải trí, ăn uống và mua sắm, Nesta - The Grand Hao Nam sẽ là nơi mang đến trải nghiệm đáng nhớ trong mỗi chuyến đi du lịch hay công tác của khách hàng.

 

Khu tổ hợp khách sạn, căn hộ và nhà hàng tại Nesta – The Grand Hao Nam.

Khu tổ hợp khách sạn, căn hộ và nhà hàng tại Nesta – The Grand Hao Nam.

Hình ảnh khu khách sạn và nhà hàng sang trọng.

Hình ảnh khu khách sạn và nhà hàng sang trọng.

Điểm nhấn đắt giá của khu tổ hợp Nesta là hệ thống khách sạn cao cấp và căn hộ đa năng phục vụ đa dạng nhu cầu du khách.

Nesta Hotel & Spa gồm các hạng phòng nghỉ từ Deluxe tiện nghi cho đến Suites sang trọng. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ trang thiết bị nhập khẩu cao cấp. Không gian được trang trí với sự tinh tế tạo cảm giác ấm áp và thoải mái

Nesta Serviced Apartment được thiết kế theo căn hộ tiện ích với 8 hạng phòng có diện tích khác nhau thích hợp kết hợp nhu cầu vừa ở vừa làm việc. Đặc biệt các căn hộ sẽ được tối ưu để có thể nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội, đón trọn ánh sáng tự nhiên và hưởng thụ không gian sống yên bình.

Đến với Nesta du khách có thể cảm nhận được sự tỉ mỉ trên từng kiến trúc đạt đến sự cân bằng hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và phong vị tự nhiên đảm bảo mỗi ngày của bạn ở Nesta đều tràn đầy năng lượng.

Không gian phòng ngủ hiện đại và tiện nghi.

Không gian phòng ngủ hiện đại và tiện nghi.

Trải nghiệm tiện ích nội khu đa dạng 

Không chỉ tận hưởng dịch vụ lưu trú thư thái bậc nhất Hà Thành, đến với khu tổ hợp Hào Nam du khách trải nghiệm đa dạng tiện ích nội khu cao cấp từ nhà hàng ẩm thực sang trọng, Cafe & Lounge, dịch vụ Spa - Massage, phòng tập Gym & Fitness được trang bị hiện đại, phòng tổ chức sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp,...

Điển hình trong số đó, phòng hội nghị tại khu tổ hợp Hào Nam là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tổ chức các sự kiện, hội nghị và hội thảo. Với không gian rộng rãi phù hợp với số lượng khách tham dự khác nhau, phong thái phục vụ chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng chi tiết, Nesta cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất hướng đến sự tiện nghi và hiệu quả cho du khách.

Phòng hội nghị rộng rãi và chuyên nghiệp.

Phòng hội nghị rộng rãi và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, nếu du khách muốn thưởng thức ẩm thực truyền thống Hà Nội, Việt Nam hay bất kể món ăn từ quốc gia nào mà không cần di chuyển xa thì Nesta Restaurant sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng bởi những món ăn đẹp mắt và ngon miệng, từ trong nước và quốc tế.

Ngoài ra ngay tại tổ hợp du khách có thể lựa chọn thưởng thức bữa ăn trong không gian ấm cúng và thanh nhã tại Nesta Kawa Japanese Restaurant. Với chỉ vài bước đi bộ để bước vào thế giới riêng tư, đắm chìm vào thực đơn đa dạng từ Sashimi tươi ngon đến mì Udon nóng hổi. Tất cả tạo lên một trải nghiệm ẩm thực đích thực của Nhật Bản.

Không gian Nesta Kawa Japanese Restaurant sang trọng chuẩn Nhật.

Không gian Nesta Kawa Japanese Restaurant sang trọng chuẩn Nhật.

Không chỉ là những địa điểm ăn chơi, quý khách có thể thư giãn tuyệt đối với các liệu trình chăm sóc spa khác nhau từ phòng xông hơi, bể sục nước nóng, massage chân và body tại Nesta Spa. Đến đây quý khách có thể thả lỏng cơ thể thư giãn với những liệu pháp cổ truyền giúp nuôi dưỡng từ bên trong và thanh lọc cơ thể.

Tận hưởng trọn vẹn tiện ích cao cấp với ưu đãi hấp dẫn 

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm với những tiện ích nội khu cao cấp Nesta - The Grand Hao Nam có những chương trình khuyến mại hấp dẫn:  

Nesta Spa: Giảm 30% gói trị liệu, mua 10 tặng 10 buổi trị liệu,...

Nesta Kawa Restaurant: Giảm 20% tổng hóa đơn, miễn phí phòng VIP, dịch vụ Karaoke,... 

Nesta Restaurant: Set món ăn đặc trưng của nhà hàng chỉ từ 250.000 đồng, combo bữa ăn tiện ích, set menu cho đoàn từ 165.000 đồng/khách.

Ngoài ra còn nhiều ưu đãi khác nữa như Cafe & Lounge, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ dọn phòng,... 

Đến Hà Nội, hãy đến ngay Nesta - The Grand Hao Nam để trải nghiệm dịch vụ chất lượng đẳng cấp. Nesta - The Grand Hao Nam hứa hẹn sẽ là lựa chọn nghỉ dưỡng, lưu trú lý tưởng và tiện nghi nhất giữa lòng Thủ đô trong mỗi chuyến đi của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Nesta - The Grand Hao Nam 

Địa chỉ: 83 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 0869 683 216 

Email: [email protected] 

Web: https://nestahotel.com.vn/vi/hotel/nesta-the-grand-haonam-1167  

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn