
Ông Trần Việt Tân: Thương hiệu Việt tự tin kể chuyện mình bằng di sản văn hóa
Nhận định từ giải thưởng, ông Trần Việt Tân cho rằng: Các thương hiệu Việt đang tự tin hơn khi kể câu chuyện của mình bằng di sản văn hoá.

Nhận định từ giải thưởng, ông Trần Việt Tân cho rằng: Các thương hiệu Việt đang tự tin hơn khi kể câu chuyện của mình bằng di sản văn hoá.

Giữa không gian đô thị sôi động như TP.HCM, những màn hình LED 5G của VINAMA không chỉ truyền tải thông điệp, mà còn trở thành một phần của cảnh quan hiện đại.

Diễn đàn Hướng nghiệp Ngành Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025 đã trở thành điểm hẹn đặc biệt, nơi sinh viên được trải nghiệm thực tế cùng các chuyên gia.