Chùm ảnh: Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2022
Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3) với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới" vừa được tổ chức, sau đây là một số hình ảnh đáng chú ý.
Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3) với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới" vừa được tổ chức, sau đây là một số hình ảnh đáng chú ý.
Tết Nhâm Dần 2022 đã cận kề, vậy tuyệt chiêu nào để người tiêu dùng mua sắm trực tiếp vừa thảnh thơi, vừa an toàn, tiết kiệm?
Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TP. Thái Nguyên và lực lượng QLTT vừa phát hiện xưởng sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng “khủng” có nhiều dấu hiệu nghi vấn.
Trở lại cuộc sống bình thường mới, sức sống của những cửa hàng trực tiếp với thế mạnh riêng vốn có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác…
Có không ít chương trình “giảm giá ảo” mà nếu người tiêu dùng không tỉnh táo sẽ rất dễ mua bực vào mình.
Mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và mỹ phẩm tự chế vẫn đang được bày bán “nhan nhản” tại chợ vùng quê khiến nhiều người tiêu dùng không thể phân biệt.
Tin vào những lời chào hàng tri ân, siêu khuyến mãi… nhiều người tiêu dùng đã mua những món hàng giá “trên trời” với chất lượng chưa rõ.
Sau thời gian núp bóng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bán hàng đa cấp, các nhóm, doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình này đang dần trỗi dậy với đủ chiêu trò tinh vi.
Doanh nghiệp muốn thành công phải lấy nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng làm yếu tố quyết định khi xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh, phân phối.
Tọa đàm trực tuyến “Các giải pháp nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp vì lợi ích của người tiêu dùng”.
Ngày 19 tháng 11 năm 2021 đã diễn ra Tọa đàm “Các giải pháp nâng cao trách nhiệm của DN kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp vì lợi ích của người tiêu dùng”
(VTC News) - Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) doanh nghiệp đầu tiên vinh dự được công nhận là doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng.