UNIQLO khai trương thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội
Thương hiệu thời trang UNIQLO vừa khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới UNIQLO Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng từ 10/11.
Thương hiệu thời trang UNIQLO vừa khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới UNIQLO Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng từ 10/11.
Cửa hàng mới khai trương của UNIQLO có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của Thủ đô.
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng thứ mười ba trải dài khắp ba tầng tại Vincom Bà Triệu từ ngày 28/10/2022.
UNIQLO công bố phát động chiến dịch "Join: The power of clothing" (Sức mạnh trang phục) từ ngày 1/7.
UNIQLO vừa ra mắt dự án PEACE FOR ALL, tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc hỗ trợ các nỗ lực vì hòa bình trên toàn thế giới.
"Tuần Lễ Cảm Ơn” của UNIQLO diễn ra từ 10-16/6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động cộng đồng và phát triển bền vững, trong đó, chương trình RE.UNIQLO là điểm nhấn.
UNIQLO chính thức giới thiệu bộ sưu tập (BST) kết hợp giữa hai thương hiệu UNIQLO và MARNI ra mắt từ ngày 17/6.
UNIQLO công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ 10-16/6 tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là cửa hàng bán lẻ thứ 12 tại Việt Nam của UNIQLO.
Uniqlo công bố chiến dịch “Together We Evolve: Uniqlo Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn” trước thềm khai trương cửa hàng Uniqlo Saigon Centre ngày 22/4.
UNIQLO Saigon Centre là cửa hàng bán lẻ thứ mười một của UNIQLO, đại diện cho tinh thần hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước.
BST mới ra mắt ngày 18/3 là một phần trong kế hoạch hợp tác lâu dài giữa UNIQLO và thương hiệu đến từ Anh, mang đến làn gió mới cho nền thời trang đương đại.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố địa điểm khai trương cửa hàng với quy mô lớn tại Việt Nam, dự kiến ra mắt mùa Xuân Hè.
Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Hải Phòng dự kiến sẽ khai trương vào mùa hè 2022, đánh dấu thêm một cột mốc phát triển của thương hiệu tại Việt Nam.
9.000 trang phục thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO và áo ấm giữ nhiệt đến trẻ em tại 2 tỉnh vùng cao Tây Bắc là Điện Biên và Sơn La.
Xuất phát từ những giá trị chung với triết lý LifeWear, trải nghiệm độc đáo UNIQLO Flower lần đầu được giới thiệu tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ 21 – 31/1/2022.
BST lần này pha trộn những thiết kế tinh tế giúp tôn lên đường cong nữ tính kết hợp cùng công nghệ cải tiến không ngừng của UNIQLO.
UNIQLO vừa công bố sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân vào ngày 22/12/2021 tới đây, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam.
Từ ngày 3-9/12, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm Tuần lễ Cảm ơn cùng UNIQLO cùng nhiều hoạt động và phần quà hấp dẫn.
Từ ngày 5/11, UNIQLO ra mắt cửa hàng trực tuyến - cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam trên cả giao diện website UNIQLO.com lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động.
UNIQLO sẽ ra mắt cửa hàng lớn nhất Việt Nam trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động.
Thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản UNIQLO vừa thông báo sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Hà Đông vào thứ Sáu, ngày 29/10/2021.
Thương hiệu UNIQLO sẽ chính thức chào đón các khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng mới nhất tại TTTM Vạn Hạnh - TP. HCM vào thứ Sáu, ngày 5/3.
UNIQLO chính thức xác nhận thời điểm ra mắt tiếp theo của dòng sản phẩm được ưa chuộng toàn cầu +J hợp tác cùng NTK Jil Sander mùa Xuân/Hè 2021.
Được đánh giá là một trong những BST kết hợp được mong chờ nhất trong năm từ UNIQLO, BST +J Thu Đông 2020 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13/11 tới đây.
Thương hiệụ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis vào 9h30 sáng thứ Sáu, ngày 25/9/2020.
Hôm nay, UNIQLO tổ chức Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020 trước thềm khai trương các cửa hàng trong thời gian tới.
Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO vừa công bố ra mắt BST mới nhất kết hợp cùng biểu tượng thời trang Ines de la Fressange dành cho mùa Thu/Đông sắp tới.
Theo danh sách mới cập nhật của Forbes, ông Masyaoshi Son - ông chủ Uniqlo hiện là người giàu nhất Nhật Bản với tài sản 22,3 tỷ USD.
Làm việc với Chủ tịch Nguyễn Đức Chung, lãnh đạo Tập đoàn Uniqlo cho biết hãng này sẽ mở í́t nhất 3-4 cửa hàng ở Hà Nội vào năm nay để tiến tới mở 15-20 cửa hàng trên toàn quốc.