Như một cầu nối để mỗi cá nhân thể hiện thông điệp và thế giới quan độc đáo của riêng mình, được thực hiện dựa trên mối quan hệ hợp tác giữa UNIQLO với các tên tuổi hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực bao gồm: Kiến trúc sư Tadao Ando, Giám đốc Sáng tạo Kashiwa Sato, Nhà thiết kế INES DE LA FRESSANGE, Nhà văn Haruki Murakami, Bác sĩ Shinya Yamanaka... dự án PEACE FOR ALL khi ra mắt sẽ hướng đến mục đích gây quỹ thông qua hoạt động mở bán các mẫu áo thun UT thể hiện thông điệp ý nghĩa về hòa bình này.
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ trích toàn bộ phần lợi nhuận thu được từ bộ sưu tập (tương đương từ khoảng 20% giá bán trên mỗi sản phẩm) để đóng góp đồng đều cho các tổ chức quốc tế, bao gồm Cao uỷ Liên hợp quốc về Người tị nạn (UNHCR), Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (Save the Children) và Plan International với mục đích hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng bởi nạn nghèo đói, phân biệt đối xử, bạo lực, xung đột và thiên tai trên toàn thế giới.
Ngày 17/6, UNIQLO chính thức ra mắt bộ sưu tập đồng thời tại tất cả các cửa hàng của UNIQLO trên toàn cầu.
Bình luận