Tuyến đường sắt đầu tiên của Việt Nam xây dựng năm nào?
Tuyến đường sắt đầu tiên của Việt Nam và Đông Dương xây dựng ở cuối thế kỷ 19 với tổng chiều dài 71 km.
Tuyến đường sắt đầu tiên của Việt Nam và Đông Dương xây dựng ở cuối thế kỷ 19 với tổng chiều dài 71 km.
Đây là tuyến đường sắt lớn duy nhất kết nối giữa Nga và Trung Quốc và bị lực lượng an ninh Ukraine cáo buộc được sử dụng để vận chuyển trang thiết bị quân sự.
Hệ thống tàu hỏa lơ lửng trên không, tuyến đường vượt biển, đường sắt nằm giữa sân bay... là những tuyến đường sắt đem đến trải nghiệm rất độc đáo.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) sẽ tăng nhiều chuyến tàu trên các tuyến đường sắt phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Khi tới Hà Nội, rất nhiều du khách nước ngoài chọn tuyến đường sắt chạy qua các khu dân cư thuộc quận Hoàn Kiếm, Ba Đình để ghé thăm chụp ảnh, quay video.
18 ngày đi xuyên lục địa từ Hà Nội (Việt Nam) đến Moscow (Liên bang Nga) trên chuyển tàu tốc hành xuyên biên giới.
Sáng 2/10, 4 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông đã về đến Hà Nội; dự kiến trong tháng 11, 8 đoàn tàu còn lại sẽ tiếp tục được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.
Tại Hội nghị sơ kết công tác ATGT bảy tháng của năm 2017 trên địa bàn Hà Nội, Thiếu tướng Phạm Xuân Bình, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội đã đưa ra đề xuất trên.
Lãnh đạo Ban Quản lý đường sắt đô thị đề xuất UBND TP.HCM tiếp tục tạm ứng 500 tỷ đồng từ ngân sách để thanh toán cho các nhà thầu thi công tuyến đường sắt đô thị số 1 (lộ trình Bến Thành – Suối Tiên).
Với việc phát triển 10 dự án đường sắt đô thị cần tới hơn 40 tỷ USD, Hà Nội kiến nghị Chính phủ cho sử dụng vốn ODA, đấu giá quỹ đất chuyên dùng và đặc biệt là bổ sung quy hoạch sử dụng đất khoảng 6.000 ha để làm quỹ đối ứng cho các nhà đầu tư.
Tuyen ga Duong Sat Da Nang - BQL đầu tư các dự án tại buổi làm việc giữa Bộ GTVT với UBND TP Đà Nẵng về việc triển khai ga đường sắt qua Đà Nẵng.