Vinamilk báo lãi tăng trưởng trở lại, nhận diện thương hiệu mới gây ấn tượng
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và BCTC Quý II/2023 tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và BCTC Quý II/2023 tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới vào chiều 6/7.
10 năm tham gia thị trường logistics, Giao Hàng Nhanh dần khẳng định vai trò tiên phong trong sự phát triển của ngành thương mại điện tử Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, trang tìm kiếm việc làm trực tuyến thuộc Tập đoàn Navigos Group Việt Nam thực hiện tái định vị thương hiệu.
Ngày 17/7/2021, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HoSE) thông báo việc thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
Hệ thống nhà hàng Kampong Chicken House thay đổi logo cũ sang mới, chỉ còn chữ K màu vàng kim cách điệu, với biểu tượng đầu gà đặc trưng bên dưới.
Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới tương ứng cùng tên giao dịch VIMC, đặt ra sứ mệnh và tầm nhìn mới trong kinh doanh.
Thiết kế độc đáo ý nghĩa, là mục tiêu săn đón của hàng ngàn người, tạo ra xu hướng trong giới trẻ… còn điều gì khiến bộ lon đặc biệt và hành trình “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” trở thành dấu ấn sâu sắc trong lòng người Việt suốt thời gian qua?
Với mục đích theo kịp quy mô phát triển và định hướng trở thành tập đoàn điện tử đa ngành, Tập đoàn điện tử Asanzo đã tổ chức cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện với giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng cho thí sinh thắng cuộc.
KTS Hoàng Thúc Hào cho biết để người dân dễ dàng nhận diện thương hiệu và tạo mỹ quan cho đô thị, các dãy nhà liền nhau có thể chọn biện pháp sơn màu.
Thể chế là vấn đề đang kìm hãm sự phát triển của các DN Việt vì vậy việc cải cách thể chế sẽ tạo động lực để DN phát triển tốt hơn