Logistics: Thị trường đầy tiềm năng
Công ty nghiên cứu thị trường Statista chỉ ra rằng, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu trong năm 2022, tăng 13,5% so với năm trước.
Cùng với đó, theo báo cáo của Agility về chỉ số logistic thị trường mới nổi, Việt Nam xếp thứ 11 trong 50 quốc gia đứng đầu, vượt lên trên Philippines, Myanmar, Campuchia trong ASEAN. Logistics được Chính phủ xem là ngành dịch vụ quan trọng trong cơ cấu tổng thể nền kinh tế quốc dân, đóng vai trò hỗ trợ, kết nối và thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của cả nước.
Điều này đặt nền tảng cho sự ra đời của hàng loạt những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực E-Logistics như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express (Vietnam)…
Trong đó, Giao Hàng Nhanh với 10 năm “tham chiến” vào thị trường đang chứng tỏ vai trò “đầu tàu”, như một người anh cả, luôn đón đầu thị trường nhờ sự thay đổi và thích ứng liên tục trong suốt thời gian qua.
Giao Hàng Nhanh: Hành trình nỗ lực không ngừng, khẳng định thương hiệu
Giao Hàng Nhanh được thành lập vào năm 2012, với tư duy và tầm nhìn chiến lược dài hạn. Nắm bắt tiềm năng cũng như dư địa lớn của thị trường TMĐT, sự phát triển của ngành E-Logistics, doanh nghiệp nhanh chóng tạo khác biệt khi công nghệ hoá toàn diện hạ tầng và quy trình giao nhận nhờ kết hợp 3 yếu tố then chốt: công nghệ - quy trình - mạng lưới.
Với 3 mảnh ghép đã được hoàn thiện, Giao Hàng Nhanh được đánh giá là đơn vị số 1 có thể cung cấp giải pháp giao siêu nhanh, giá siêu tốt cho sàn thương mại điện tử và nhà bán lẻ online.
Nếu ngày trước, một đơn hàng đi từ Hà Nội – TP.HCM phải mất đến 7 ngày cùng mức phí lên đến 72.000 đồng/đơn, thì nay Giao Hàng Nhanh có thể giao chỉ trong 2 ngày cùng mức phí dao động khoảng 25.000 đồng/đơn. Đặc biệt, với mức phí thấp nhất doanh nghiệp này đang cung cấp chỉ còn từ 15.500 đồng/đơn.
Sau chặng đường 10 năm, có thể thấy, Giao Hàng Nhanh nỗ lực không ngừng nghỉ để mang tới dịch vụ vận chuyển tối ưu về cả thời gian và cước phí.
Dấu ấn 10 năm và bước chuyển mình
Năm 2022 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ, dấu son 10 năm của Giao Hàng Nhanh. Để khép lại một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ, đồng thời thể hiện quyết tâm bứt phá trong giai đoạn mới, Giao Hàng Nhanh đổi mới bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, đầu tiên là logo với hình ảnh gói hàng vuông vức và cụm chữ “GHN”.
Gói hàng chính là hình ảnh gắn liền với dịch vụ của Giao Hàng Nhanh. Tinh tế khắc họa hình ảnh gói hàng vuông vắn, Giao Hàng Nhanh muốn gửi gắm lời khẳng định về sự tận tâm, luôn cố gắng đảm bảo gói hàng toàn vẹn khi trao đến tay người nhận.
Trên tinh thần kế thừa giá trị cốt lõi, cụm từ “GHN” vẫn được giữ như ngày đầu thành lập. Logo giống như lời cam kết của Giao Hàng Nhanh, dù có thay đổi như thế nào, “GHN” vẫn sẽ luôn như ngày đầu thành lập, là một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tận tâm cho các sàn thương mại điện tử và những nhà bán lẻ online.
Chữ GHN kết hợp cùng đường băng keo tạo thành một hình mũi tên mang ý nghĩa tượng trưng cho đường cao tốc, và cũng chính là khát vọng chinh phục vị trí dẫn đầu của Giao Hàng Nhanh, không ngừng tiến lên phía trước.
Trong chặng đường mới, “Giao Siêu Nhanh, Giá Siêu Tốt” trở thành khẩu hiệu của Giao Hàng Nhanh. Giao Hàng Nhanh đã và đang cải thiện tốc độ liên tục cùng mức giá được tối ưu trên mỗi đơn hàng. Đây không chỉ là thế mạnh của Giao Hàng Nhanh so với thị trường, mà còn là một lời cam kết lâu dài đến với khách hàng.
Đội ngũ Giao Hàng Nhanh nỗ lực làm tròn nhiệm vụ và sứ mệnh của một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, đó là giao siêu nhanh cùng mức giá tốt nhất.
Đặc biệt, về màu sắc, logo mới thể hiện đúng tinh thần của một chặng đường mới với 2 tông màu cam và xanh, sử dụng màu sắc chuyển màu Gradient hiện đại, mang đến nguồn năng lượng mới và hướng về tương lai tươi sáng.
10 năm rực rỡ trôi qua, Giao Hàng Nhanh với những nỗ lực cải tiến từng mắt xích trong hệ thống vận hành, đào tạo nhân lực chuẩn chỉnh. Giờ đây, công ty đã sẵn sàng cho một chương mới, một sự phát triển mạnh mẽ, không ngừng tiến lên phía trước và đạt được những thành tựu mới.
Bình luận