• Zalo

VietnamWorks công bố nhận diện thương hiệu mới sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 14/09/2022 15:51:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, trang tìm kiếm việc làm trực tuyến thuộc Tập đoàn Navigos Group Việt Nam thực hiện tái định vị thương hiệu.

Nhằm thể hiện rõ định vị mới “Empower Growth” (Hành trình sự nghiệp hạnh phúc), logo của thương hiệu VietnamWorks có sự thay đổi lớn ấn tượng về thiết kế cũng như mặt thông điệp, ý nghĩa. Tuy vẫn giữ màu màu xanh chủ đạo đặc trưng, nhưng hình ảnh "người đàn ông cầm cặp" quen thuộc giờ đây đã trở thành một cá thể tiến bước, hòa mình và kết nối với doanh nghiệp, cộng đồng, xã hội để cùng nhau cống hiến tạo ra các giá trị bền vững, một vòng tròn sự nghiệp trọn vẹn.

VietnamWorks công bố nhận diện thương hiệu mới sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam - 1

VietnamWorks tin rằng, “sau mỗi vị trí là bao giá trị” giúp đóng góp cho xã hội. Vì vậy, nhãn hàng lựa chọn đồng hành cùng người lao động và các doanh nghiệp xây dựng nên “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc”, để khi nỗ lực của mỗi cá nhân được gắn kết với giá trị cộng đồng sẽ tạo ra một vòng tròn của những giá trị tiếp nối.

Mặc dù có sự chuyển đổi lớn về bộ nhận diện thương hiệu, VietnamWorks vẫn cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu và sự đồng hành xuyên suốt (dịch vụ hỗ trợ và các tính năng xuyên suốt) trong quá trình tìm kiếm công việc và tuyển dụng nhân sự, song song với tinh thần kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội sẽ luôn được nhãn hàng bảo tồn và phát huy.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn