Giới nhà giàu tới Singapore mua nhà phố cổ để 'sưu tầm'
Các căn nhà mặt phố (shophouse) ở Singapore có thể trị giá tới hàng chục triệu SGD nhưng giới siêu giàu không vì thế mà chùn bước, thậm chí chen chân nhau mua.
Các căn nhà mặt phố (shophouse) ở Singapore có thể trị giá tới hàng chục triệu SGD nhưng giới siêu giàu không vì thế mà chùn bước, thậm chí chen chân nhau mua.
Cử tri Đà Nẵng phản ánh cả trăm căn shophouse bên bờ sông Hàn bỏ hoang trở thành nơi tội phạm tụ tập sử dụng ma túy, cất giấu hung khí, tang vật trộm cắp.
Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP Vinh, Nghệ An) chiếm trọn cảm tình của các nhà đầu tư sành sỏi bởi tiềm năng sinh lời kép hiếm có.
Bất động sản đang đứng trước chu kỳ phát triển mới, cùng với đó, TP. Vinh đang từng bước trở thành đô thị biển nên vùng lõi đô thị dần “tăng nhiệt”.
Thị trường phân khúc nhà phố thương mại ảm đạm kéo dài, cả nghìn căn shophouse nằm ở vị trí "đất vàng" tại Đà Nẵng bỏ hoang mặc cỏ cây phủ kín, rêu phong, hư hỏng.
CityLand Group ra mắt giỏ hàng VIP số lượng có hạn ngay đối diện Quảng trường Hòa Bình và Trung tâm thương mại Park Hills Palace, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Với ngân sách dưới 2 tỷ đồng, người dân vẫn có thể mua được nhà phố ở nhiều khu vực ở TP.HCM với diện tích nhỏ hoặc có sổ hồng chung.
Ngoài chung cư, phân khúc nhà phố hàng chục tỷ đồng vẫn tăng giá trong quý I/2023 nhờ tỷ suất cho thuê tốt.
Hiện nay, các mẫu nhà phố đẹp rất được ưa chuộng tại khu vực thành thị, đây được xem là giải pháp tối ưu khi diện tích đất ngày càng thu hẹp.
Shophouse “shop to shop” – 2 mặt đều có thể kinh doanh của dự án Sài Gòn Town vừa ra mắt đã được khách hàng thích thú đón nhận.
Shophouse Sài Gòn Town có vỉa hè rộng đến 11 m, giúp mở rộng lợi thế kinh doanh khi dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng và nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm.
Hoa hậu Trái đất 2020, 2021 cùng top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 vừa có chuyến trải nghiệm thú vị tại tuyến shophouse ven biển bậc nhất Hồ Tràm.
Nhu cầu tìm kiếm mặt bằng cho thuê tại các đại đô thị tăng đột biến, đặc biệt sau dịch bởi nơi đây hội tụ tệp khách hàng lớn, sẵn sàng vui chơi mua sắm “trả thù”.
Cen Land tiếp tục tổ chức sitetour đưa gần 200 khách hàng tham quan phân khu nhà phố thương mại The Central nói riêng và toàn bộ quần thể nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill.
Ra mắt từ đầu năm 2022, Zenta Home 16 (P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM) đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của mô hình nhà phố khai thác được bảo hành tới 2 năm.
Phân khu shophouse Santorini Vibes độc tôn với thiết kế chuẩn phong cách Địa Trung Hải, tọa lạc tại vị trí Hot bậc nhất trung tâm TP Uông Bí.
Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi xu hướng đầu tư BĐS, người thức thời đi tìm các khu vực được đầu tư hạ tầng và quy hoạch bài bản để trú ẩn dòng tiền trong dài hạn.
Được coi là phân khúc “đẻ trứng vàng” nhưng 2 năm trở lại đây, shophouse đang rơi vào tình trạng bỏ trống, không có người thuê.
Nhiều người băn khoăn không biết nên đầu tư phân khúc bất động sản nào khi mà đại dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc làm thị trường gần như đóng băng.
The Manor Central Park là nơi giao thoa giữa hồn xưa phố cũ và tinh hoa phố mới, tái hiện hoàn hảo một một “điểm đến” mới mang “linh hồn” của Hà Nội.
Trong quý I/2021, giá nhà phố thương mại (shophouse) bình quân ở ngưỡng 7.860 USD/m2, tương ứng 180,8 triệu đồng/m2, tăng 26% so với năm ngoái.
Vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, pháp lý rõ ràng, mức giá phải chăng… là những điểm cộng khiến Phương Nam River Park được giới đầu tư săn đón tại Bến Tre.
Đại dịch COVID-19 tác động trực diện lên thị trường nhà phố cho thuê khiến nhiều vị trí đắc địa phải tạm đóng cửa hoặc giảm giá mạnh.
Ngay sau khi được Sở Xây dựng tỉnh Trà Vinh cấp giấy phép xây dựng nhà ở thấp tầng, TNR Holdings Vietnam động thổ, khởi công dãy nhà phố thương mại TNR Amaluna.
Tiếp tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm Nhà phố thương mại, Nhà liền kề và Biệt thự “phiên bản giới hạn”, đại dự án phía Tây Nam Hà Nội – The Manor Central Park đang làm “dậy sóng” BĐS Thủ đô.
Trong 2 ngày 12-13/07 vừa qua, sự kiện giới thiệu phố đêm Hoa Châu đã thu hút hàng trăm khách tham quan với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Shophouse là sản phẩm vừa có chức kinh doanh, vừa có chức năng để ở, nhưng lại rất có giá trị để lưu trữ tại sản cho riêng mình.
Nhà phố thương mại (shophouse) là mô hình nhà ở kiêm mặt tiền kinh doanh, văn phòng cho thuê.
Giao dịch sôi động với tỷ lệ hấp thụ đạt 70-80% tại phân khúc đất nền, Hưng Yên đang là một trong những thị trường "màu" đối với nhà đầu tư, đặc biệt là tại thời điểm cuối năm khi các dự án lớn đồng loạt ra hàng.
Sự liên kết hợp lý của chuỗi dự án tầm cỡ ở Nam Phú Quốc hứa hẹn tạo nên một hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí hoàn hảo với đủ sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, trong đó, điểm nhấn là những khu phố thương mại sầm uất, đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm và giải trí của du khách trong tương lai gần.