Những mẫu nhà phố đẹp vượt thời gian

Bất động sảnThứ Sáu, 14/04/2023 10:59:00 +07:00
(VTC News) -

Hiện nay, các mẫu nhà phố đẹp rất được ưa chuộng tại khu vực thành thị, đây được xem là giải pháp tối ưu khi diện tích đất ngày càng thu hẹp.

Mẫu nhà phố đẹp được ưa chuộng bởi tốn ít diện tích, đa dạng các kiểu mái và loại hình kiến trúc. Ngoài ra, với hình khối kiến trúc tinh tế, đơn giản kết hợp gam màu sang trọng, nhà phố mang đến cảm giác khỏe khoắn, giúp không gian đô thị thêm phần hiện đại.

Dưới đây là một số mẫu nhà phố đẹp, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn:

Những mẫu nhà phố đẹp vượt thời gian - 1

Nhà phố mái thái mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho những lô đất có diện tích tương đối rộng. Bên cạnh đó, nhà phố mái thái luôn sạch sẽ, thông thoáng bởi khả năng chống ẩm và chống nóng tốt. (Ảnh: Xaydungso)

Những mẫu nhà phố đẹp vượt thời gian - 2

Với điểm nhấn chính là các khối hộp, mặt tiền thông thoáng, nhà phố mái bằng vừa đón gió tốt, vừa giúp chắn ánh nắng chiếu trực tiếp hiệu quả. (Ảnh: Noithattugia)

Những mẫu nhà phố đẹp vượt thời gian - 3

Nhà phố tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển cùng sự phóng khoáng của thiết kế hiện đại. Vì thế, mẫu thiết kế này tạo nên vẻ đẹp sang trọng mang màu sắc đương đại nhưng không làm mờ đi nét cổ điển vốn có. (Ảnh: Kienthietviet)

Những mẫu nhà phố đẹp vượt thời gian - 4

Với lợi thế hai mặt tiền, nhà phố sẽ cực kỳ thoáng đãng. Mặt tiền được ốp gam màu đậm kết hợp những khối bê tông nhỏ đua ra tạo nên sự cân đối chung cho toàn thể không gian. (Ảnh: Xaydungso)

Những mẫu nhà phố đẹp vượt thời gian - 5

Nhà phố mái lệch kết hợp mảng tường lệch bắt chéo vô cùng nổi bật. Thêm vào đó, các khung cửa với màu sắc khác biệt tạo các mảng hình khối rõ rệt, ấn tượng và bắt mắt. (Ảnh: Vietnamarch)

Những mẫu nhà phố đẹp vượt thời gian - 6

Nhà phố mặt tiền 5m khéo léo kết hợp tông màu sáng, tối mang đến vẻ đẹp hiện đại mà độc đáo. Phần ban công của tầng 2 có thể tận dụng trồng cây hoặc làm không gian thư giãn. (Ảnh: Noithattugia)

Những mẫu nhà phố đẹp vượt thời gian - 7

Nhà phố 2 tầng 1 tum mang đậm kiến trúc hiện đại. Kiến trúc sư tập trung vào việc làm nổi bật vẻ đẹp của các mảng tường, hạn chế tối đa những chi tiết không cần thiết. (Ảnh: Xaydungcuonggiahieu)

Những mẫu nhà phố đẹp vượt thời gian - 8

Nhà phố có gara là kiểu thiết kế thịnh hành trong xã hội hiện đại khi nhu cầu để xe của mỗi gia đình ngày càng cao. (Ảnh: Dnudecor)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn