6 tháng đầu năm, doanh thu thị trường nước ngoài của Viettel tăng 2 con số
6 tháng đầu năm nay, tăng trưởng doanh thu từ thị trường nước ngoài đã đóng góp đáng kể vào kết quả sản xuất kinh doanh của Viettel.
6 tháng đầu năm nay, tăng trưởng doanh thu từ thị trường nước ngoài đã đóng góp đáng kể vào kết quả sản xuất kinh doanh của Viettel.
Theo thông tin từ Tổng công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global), Mytel – thương hiệu của Viettel tại Myanmar đã đạt mốc 3 triệu khách hàng sau 3 tháng khai trương.
Ngày 20/7/2018, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) công bố Mytel – thương hiệu Viettel tại Myanmar vượt mốc 2 triệu thuê bao sau hơn 1 tháng khai trương.
Tính đến cuối tháng 6/2018, trong lĩnh vực đầu tư ra nước ngoài, 8/10 thị trường quốc tế của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) đã kinh doanh có lãi, các thị trường này bao gồm: Peru, Campuchia, Lào, Haiti, Burundi, Đông Timor, Mozambique và Cameroon.
Tổng Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Viettel (Viettel Global) vừa tổ chức đại hội cổ đông năm 2018, theo báo cáo tài chính hợp nhất công bố tại đại hội, năm 2017, Viettel Global đạt doanh thu hợp nhất trên 19.000 tỷ đồng, tăng 24% (gần 3.700 tỷ đồng) so với năm 2016.
Hôm nay ngày 21/6/2018, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel) công bố Mytel – liên doanh của Tập đoàn tại Myanmar đã vượt mốc 1 triệu thuê bao chỉ sau lễ khai trương 10 ngày.
Mặc dù có 90% người dân sở hữu điện thoại di động nhưng hệ thống Internet cố định tại Myanmar vẫn rất lạc hậu, rất nhiều trường học chưa được kết nối Internet, thậm chí bệnh viện 5 sao cũng chỉ được dùng Internet với tốc độ “rùa bò”.
Kan Thar Yar là một trong những bệnh viện hiện đại với đội ngũ y bác sĩ tốt nhất tại Myanmar.
Sáng 9/6/2018, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức khai trương mạng di động quốc tế thứ 10 tại Myanmar với thương hiệu Mytel.
Tỷ lệ phổ cập smartphone 2 SIM 2 sóng siêu tốc, người dân “nghiện” Facebook và OTT chính là cơ hội của Mytel - mạng di động của Viettel tại Myanmar vừa khai trương ngày 9/6.
Sáng 9/6, Mytel - mạng di động của Viettel triển khai tại thị trường Myanmar đã chính thức đi vào hoạt động và là nhà mạng đầu tiên phủ sóng 4G toàn lãnh thổ.
Với 70% dân số làm nông nghiệp, Myanmar rất cần công nghệ để phá bỏ các giới hạn xưa cũ. Cơ hội đã đến từ ngành viễn thông, trong đó có một công ty từ Việt Nam với những ứng dụng 4.0 và siêu xa lộ di động.
Hơn một năm kể từ ngày bắt đầu xây dựng hạ tầng viễn thông tại Myanmar, Tập đoàn Viettel đã phủ sóng 4G tới tận các vùng núi xa xôi, nơi trước dây người dân có smartphone mà không thể vào Internet, Kachin - bang có ngọn núi cao nhất Myanmar là một ví dụ điển hình.
Đất nước vừa được Mỹ dỡ bỏ cấm vận từ cuối năm 2016 trở thành mỏ vàng cho các doanh nghiệp khi tìm kiếm một thị trường rộng lớn, đầy tiềm năng cả về sản phẩm lẫn dịch vụ, trong đó có Tập đoàn Viettel.
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ chính thức áp dụng cước roaming mới tại Myanmar vào đúng thời điểm khai trương mạng di động Mytel vào ngày 9/6/2018, theo đó Viettel sẽ áp dụng cước cuộc gọi, nhắn tin, sử dụng data cho khách hàng roaming quốc tế mạng Viettel tại Myanmar tương tự như cước sử dụng ở Việt Nam.
Với Mytel, Việt Nam đã trở thành nhà đầu tư lớn thứ 2 khu vực ASEAN đầu tư vào Myanmar tính đến thời điểm cuối tháng 6 năm 2017, đồng thời trở thành biểu tượng cho quan hệ hợp tác và tình cảm hữu nghị giữa chính phủ và nhân dân hai nước.
Mytel - tên thương hiệu của dự án viễn thông được Tập đoàn Viettel đầu tư tại Myanmar đã chính thức cung cấp dịch vụ đầu tiên vào tháng 8/2017.
Surad Jibrin - đội trưởng đội tuyển Nexttel Cameroon, tham gia Viettel World Cup 2016 tại Việt Nam và lần đầu tiên được tận hưởng cảm giác ra nước ngoài thi đấu trên một sân bóng 5 sao.
Mytel – tên thương hiệu công ty con của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Myanmar đã lộ diện ở Viettel World Cup 2016” đang diễn ra tại Việt Nam.