Cơn sốt đi du lịch nước ngoài kiếm người yêu của gái trẻ Australia
Du lịch nước ngoài để tìm bạn trai là xu hướng mới nổi trong giới trẻ Australia; nhiều cô gái chê đàn ông bản xứ thô lỗ, thiếu lãng mạn nên muốn tìm trai ngoại quốc.
Du lịch nước ngoài để tìm bạn trai là xu hướng mới nổi trong giới trẻ Australia; nhiều cô gái chê đàn ông bản xứ thô lỗ, thiếu lãng mạn nên muốn tìm trai ngoại quốc.
Một trong những cụm từ đang "gây bão" mạng xã hội hiện nay chính là "xào cúp le", bạn có biết trong từ điển gen Z, cụm từ này có ý nghĩa gì?
Loạt clip của cô gái miền Tây Trần Mỹ Linh khiến người dùng TikTok mê mẩn bởi những món ăn đậm chất Nam Bộ, kích thước chỉ bằng ngón tay nhưng rất hấp dẫn, có hồn.
Gen Z Hàn Quốc đang sử dụng phổ biến hai cụm từ "Cuộc sống Chúa trời" và "Cuộc sống trẻ hư" như một cách phản ứng với những định kiến của xã hội đối với thế hệ mình.
Một trong những hiện tượng thú vị trong ngôn ngữ của gen Z là tạo ra từ mới bằng cách nói lái, "nấu xói" chính là một ví dụ điển hình.
Xu hướng bật chế độ "không làm phiền" của gen Z cho thấy ngày càng nhiều bạn trẻ nhận thức được tầm quan trọng của việc cân bằng giữa cuộc sống thực và cuộc sống số.
Khảo sát của YouNet ECI và YouNet Media trên 700 người tiêu dùng cho thấy, người tiêu dùng có mức thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng không phụ thuộc vào khuyến mãi.
Đúng là sếp trẻ khổ với nhân viên già, tôi xin nghỉ việc sau 3 tháng làm quản lý ở tuổi 22 vì không trị nổi những nhân viên cứng đầu tuổi tác ngang với bố mẹ mình.
Từ điển tiếng Việt không có từ "dịu kha", nhưng đây lại là một từ mà giới trẻ hay dùng để mô tả tính cách hay trạng thái, vậy "dịu kha" là gì trong từ điển gen Z?
Trong ngôn ngữ gen Z, từ "OTP" không phải mã xác thực bảo mật mà mang ý nghĩa hoàn toàn khác.
Nhiều gen Z quan niệm công việc phải đi đôi với niềm vui, nếu không vui sẽ sẵn sàng nghỉ việc.
Trong từ điển gen Z, cụm từ “Kiwi Kiwi” chính là một mật mã mới được giới trẻ sử dụng để nói về những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.
Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc khi nghe các bạn trẻ bình luận "dưỡng thê quá!" trên mạng xã hội, vậy "dưỡng thê" là gì trong ngôn ngữ gen Z?
Thế hệ trước ít ai biết rằng từ "lò vi sóng" trong từ điển gen Z lại mô tả một trạng thái trong quan hệ tình cảm của giới trẻ.
Đây là một trong những từ thường dùng của gen Z đang gây chú ý và khiến nhiều người thắc mắc; “cộng tươi” là gì và tại sao nó lại phổ biến đến vậy?
Một trong những "thuật ngữ" đang được gen Z sử dụng thường xuyên thời gian gần đây chính là "tẻn tẻn", vậy "tẻn tẻn" nghĩa là gì?
Chàng trai Tuyên Quang được dân mạng yêu thích khi chia sẻ việc đi làm trong môi trường nhà nước cũng như lối sống lành mạnh và cách cân bằng cuộc sống hiệu quả.
Không có thói quen tiết kiệm, nhiều genZ đang sống cực kỳ hoang phí, kiếm được bao nhiêu tiền đều tiêu bằng hết và đến lúc cần thì lại đi vay.
Với những nguyên liệu đơn sơ từ chiếc bật lửa nhựa, Trịnh Xuân Nam sử dụng óc sáng tạo để làm ra những mô hình người máy tỉ mỉ đến chi tiết nhỏ nhất.
Ảo tưởng sức mạnh là cụm từ phiếm chỉ những người có biểu hiện ảo tưởng, quá tự tin về khả năng của bản thân, điều này đang xuất hiện ở một bộ phận GenZ.
Suy thoái kinh tế khiến người trẻ ở Trung Quốc phải cắt giảm chi tiêu, từ bỏ thói quen mua sắm hàng hiệu xa xỉ và sử dụng "hàng fake".
"Có ai làm con dâu tôi không?", bà Chức thường hỏi vậy trong các clip; con trai 27 tuổi đưa bà lên TikTok vì suốt ngày bị giục giã chuyện tìm bạn gái và kết hôn.
Diễn viên Ngọc Mạnh tâm sự, sau vai diễn trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", anh tìm được nhiều cơ hội mới trong nghề nghiệp và tự tin hơn vào con đường đã chọn.
Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 dài ngày, nhiều bạn trẻ quyết định "ngủ nướng nguyên ngày và nằm bấm điện thoại" thay vì đi chơi hay gặp gỡ bạn bè.
Chiếc trâm cài áo thời bà nội, bà ngoại từng lỗi thời nay trở thành món phụ kiện thời thượng thống trị phong cách đường phố, thảm đỏ và sàn diễn thời trang.
Gen Z Mỹ đua nhau ra đường với miếng dán mụn hình mặt cười, ngôi sao... trên mặt như một thứ phụ kiện thời trang; miếng dán không chỉ che đậy mà còn giúp trị mụn.
Cư dân mạng đang theo dõi hành trình vươn tới mục tiêu kiếm 100 triệu đồng trong 4 tháng của gen Z Hà Nội; thực tế gần 70 ngày qua cho thấy điều này không dễ tí nào.
Doanh nghiệp chỉ trả tiền cho 8 tiếng mỗi ngày công, nhưng lại muốn gen Z chúng tôi làm 10-12 tiếng và làm cả cuối tuần. Chúng tôi muốn được sống thì có gì sai?
Thời hoàng kim, chàng trai 24 tuổi Đinh Văn Sơn được nhãn hàng trả tới 2 triệu đồng cho mỗi giờ livestream bán hàng, mỗi ngày làm việc 16 - 18 tiếng đồng hồ.
Chi hàng nghìn USD để chỉnh sửa nhan sắc với mong muốn có khuôn mặt hoàn hảo giống các ngôi sao đang là trào lưu được nhiều chàng trai gen Z ở Mỹ hưởng ứng.