Ngỡ ngàng với mẹo mua sắm trực tiếp hoàn hảo trước thềm Tết Nguyên đán
Tết Nhâm Dần 2022 đã cận kề, vậy tuyệt chiêu nào để người tiêu dùng mua sắm trực tiếp vừa thảnh thơi, vừa an toàn, tiết kiệm?
Tết Nhâm Dần 2022 đã cận kề, vậy tuyệt chiêu nào để người tiêu dùng mua sắm trực tiếp vừa thảnh thơi, vừa an toàn, tiết kiệm?
Mới đây, 540 sản phẩm quần áo các loại do nước ngoài sản xuất không có giấy tờ, hóa đơn chứng từ đã được lực lượng chức năng Yên Bái phát hiện bắt giữ.
Tết Nguyên đán cận kề, liên tiếp trong những ngày gần đây, lực lượng công an TP Hà Nội đã bắt giữ đủ loại mỹ phẩm không nguồn.
Có không ít chương trình “giảm giá ảo” mà nếu người tiêu dùng không tỉnh táo sẽ rất dễ mua bực vào mình.
Tin vào những lời chào hàng tri ân, siêu khuyến mãi… nhiều người tiêu dùng đã mua những món hàng giá “trên trời” với chất lượng chưa rõ.
Sau thời gian núp bóng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bán hàng đa cấp, các nhóm, doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình này đang dần trỗi dậy với đủ chiêu trò tinh vi.
Doanh nghiệp muốn thành công phải lấy nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng làm yếu tố quyết định khi xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh, phân phối.
Đây là video hướng dẫn doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình và tự đánh giá theo Bộ tiêu chí Doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp.
Tọa đàm trực tuyến “Các giải pháp nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp vì lợi ích của người tiêu dùng”.
Theo số liệu của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, năm 2020, thực phẩm chức năng là mặt hàng ưu thế, chiếm tới trên 85% tổng doanh thu bán hàng đa cấp.
Ngày 19 tháng 11 năm 2021 đã diễn ra Tọa đàm “Các giải pháp nâng cao trách nhiệm của DN kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp vì lợi ích của người tiêu dùng”