Hà Nội phê duyệt phương án, vị trí xây cầu Thượng Cát bắc qua sông Hồng
Cầu Thượng Cát là công trình cấp đặc biệt, đường hai đầu cầu là đường trục chính đô thị, quy mô mặt cắt ngang gồm 6 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, làn tách nhập.
Cầu Thượng Cát là công trình cấp đặc biệt, đường hai đầu cầu là đường trục chính đô thị, quy mô mặt cắt ngang gồm 6 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, làn tách nhập.
Thành phố sẽ xây dựng tuyến đường từ Mỹ Đình (TP Hà Nội) đến Bái Đính (tỉnh Ninh Bình) dài 92km với tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng từ nguồn ngân sách thành phố.
Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội lên tiếng trước thông tin cầu Thượng Cát đạt giải Nhất trong cuộc thi tuyển có hình dáng giống với cầu Thạch Hãn 1 ở Quảng Trị.