Tết trọn vẹn cùng AEON: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định, phục vụ xuyên Tết
Đồng hành cùng người tiêu dùng mua sắm Tết Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, ổn định giá, tăng thời gian hoạt động.
Đồng hành cùng người tiêu dùng mua sắm Tết Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, ổn định giá, tăng thời gian hoạt động.
Để chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm và kế hoạch mở rộng quy mô vào năm 2024, AEON Việt Nam lên kế hoạch tuyển dụng hàng nghìn nhân sự.
Vừa qua, SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược và trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF.
Với vai trò cầu nối giữa nhà cung cấp và khách hàng, AEON Việt Nam cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, thúc đẩy nền kinh tế của địa phương.
Tối 23/11, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại.
Chuỗi sự kiện do AEON Việt Nam tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người tham dự.
Tối 20/10 vừa qua, AEON Việt Nam là doanh nghiệp Việt đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại “Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith”.
Ngày 10/10, nhà bán lẻ Nhật Bản ra mắt diện mạo mới trang TMĐT AEON Eshop với nhiều tính năng mới, giúp khách hàng thêm tiện lợi khi mua sắm online.
AEON Việt Nam phối hợp ITPC tổ chức "Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt" và Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON.
AEON Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác với gần 20 trường cao đẳng và đại học tại Huế vào ngày 28/09/2023 và diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 29/9/2023.
Thông tin trung tâm thương mại AEON Mall Hạ Long sẽ được triển khai trong thời gian tới dự báo sẽ tiếp thêm sức nóng cho thị trường địa ốc nơi đây.
Năm 2023, lần đầu tiên các sản phẩm Việt Nam tại khu vực phía Nam được giới thiệu tới khách hàng Nhật trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản.
Cộng đồng “Grow with AEON” ra đời, là cầu nối nguồn nhân lực với AEON Việt Nam, xác định mang đến cho tất cả Người AEON cơ hội phát triển cùng AEON Việt Nam.
Nhiều giải pháp đang được nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản triển khai nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng tích cực trên 20%/năm trong năm 2023.
Hệ thống AEON trên toàn quốc đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng, mở cửa xuyên Tết cùng nhiều ưu đãi để phục vụ khách hàng mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán.
Với vai trò của một nhà bán lẻ, AEON Việt Nam xác định tiêu dùng bền vững là một trong những mục tiêu quan trọng, trọng tâm là xây dựng hệ thống phân phối bền vững.
"Lễ hội Ẩm thực Tochigi" giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng đến từ tỉnh Tochigi Nhật Bản, bao gồm thịt bò Wagyu Tochigi, lê Tochigi và gạo Tochigi.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2023 với hàng loạt doanh nghiệp như Habeco, Aeon, Grab và các công ty con thuộc BRG, FPT.
Sau 10 năm hiện diện tại Việt Nam, AEON Việt Nam phát triển mạnh mẽ, trở thành doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu nâng tầm phong cách sống hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Vòng chung kết Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2022) do AEON MALL Việt Nam tổ chức vừa diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.
Tiếp nối hành trình 10 năm, AEON Việt Nam tiếp tục mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bằng việc không ngừng đổi mới về sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ.
Ngày 14/6, Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) công bố Tổng Giám đốc mới – ông Furusawa Yasuyuki.
Nhiều chương trình “Tặng quà miễn phí” hay sử dụng những thương hiệu nổi tiếng như PNJ, Phú Quý, AEON để khách hàng dễ sập bẫy.
Mối lương duyên AEON – Fivimart chấm dứt sau 4 năm nhiều thăng trầm, là kết quả tất yếu khi AEON ngày càng thịnh, còn Fivimart ngày càng èo uột và gánh chịu khoản thua lỗ lớn.
Ở phạm vi Việt Nam, tới thời điểm hiện tại, Aeon đã xây dựng được 3 Trung tâm mua sắm và chỉ trong ít ngày nữa, Trung tâm thứ 4 của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản này sẽ chính thức đi vào hoạt động, ước tính tiếp đón khoảng hàng chục triệu lượt khách mỗi năm.
Sự tham gia của những cái tên như Aeon, Lotte, TCC Holding, Central Group đã khiến cho cuộc chạy đua để mua lại Big C Việt Nam 'nóng' hơn bao giờ hết.
Tiềm lực mạnh nhưng cũng có lúc “cá mập” ngoại gặp “đá tảng” khi thâu tóm siêu thị tại Việt Nam
Từ những tên tuổi cũ như Lotte, Berli Jucker đến những "lính mới" như Aeon, Cetral Group hay Vingroup, năm 2014 chứng kiến sự sôi động của thị trường bán lẻ.
(VTC News) - Chấp nhận "trì hoãn có ý đồ" khi để cho các ông lớn bán lẻ thế giới vào Việt Nam trước,Tập đoàn bán lẻ AEON nuôi kế hoạch chiếm lĩnh thị trường VN.