Phòng khám đa khoa Hưng Yên - điểm đến thăm khám của nhiều bệnh nhân

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 11/06/2024 17:30:00 +07:00
(VTC News) -

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp được bệnh nhân tìm đến.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên - địa chỉ khám khám chữa bệnh được nhiều người lựa chọn

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Khi thăm khám và điều trị tại đây, người bệnh sẽ được bảo vệ về mọi quyền lợi và thông tin cá nhân.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên - điểm đến thăm khám của nhiều bệnh nhân - 1

Từ khi hoạt động đến nay, phòng khám đa khoa Hưng Yên được đông đảo bệnh nhân không chỉ trong tỉnh mà các tỉnh lân cận tin tưởng đến thăm khám và điều trị. Bên cạnh sự cố gắng không ngừng nâng cao kỹ thuật, cơ sở hạ tầng, đội ngũ y bác sĩ để khẳng định năng lực, vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thì phòng khám còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên - cơ sở thăm khám hiệu quả

Là cơ sở thăm khám và điều trị luôn chú trọng đến vấn đề sức khỏe của người bệnh, khi thực hiện thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Hưng Yên, bệnh nhân có thể an tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Phòng khám đa khoa Hưng Yên hiểu rõ tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nên phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các cơ sở y tế lớn.

Ngoài kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ của phòng khám còn tham gia vào các nghiên cứu chuyên ngành, trau dồi kiến thức, giúp quá trình thăm khám và điều trị mang lại hiệu quả, chính xác và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Không chỉ đội ngũ bác sĩ, mà nhân viên y tế của phòng khám cũng được quan tâm, luôn được đào tạo chuyên nghiệp cả về kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ, trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái.

Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở hạ tầng của phòng khám luôn được chú trọng đầu tư khang trang, sạch sẽ, đảm bảo đủ điều kiện y tế.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên - điểm đến thăm khám của nhiều bệnh nhân - 2

Các phòng thăm khám và điều trị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến và được nhập khẩu hoàn toàn từ những quốc gia có nền y tế phát triển như Anh, Mỹ, Singapore,...

Phòng thực hiện thủ thuật luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo cho quá trình điều trị diễn ra an toàn, tránh gặp phải biến chứng.

Danh mục thăm khám và điều trị

Phòng khám đa khoa Hưng Yên hiện đang có danh mục thăm khám và điều trị:

Các bệnh thường gặp ở nam giới: cắt bao quy đầu, viêm bao quy đầu, đau tinh hoàn, viêm túi tinh, tinh trùng ít,...

Bệnh thường gặp ở nữ giới: Viêm âm đạo, viêm buồng trứng, vòi trứng, thẩm mỹ vùng kín,...

Sản khoa: Khám sức khỏe sinh sản, can thiệp thai lưu,...

Khám bệnh lây qua đường tình dục: sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai,...

Phương pháp điều trị

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế chuyên khoa luôn tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến giúp mang lại kết quả điều trị cao, an toàn.

Một số phương pháp điều trị tiên tiến hiện đang được phòng khám áp dụng:

Kỹ thuật Ozone - điều trị bệnh viêm âm đạo.

Kỹ thuật Viba - điều trị viêm bao quy đầu.

Phương pháp ALA - PDT, điều trị bệnh sùi mào gà,...

Các phương pháp điều trị hiện được phòng khám áp dụng đều là những phương pháp đã được kiểm chứng lâm sàng và được các chuyên gia đánh giá cao nên giúp mang lại kết quả điều trị hiệu quả, an toàn.

Dịch vụ y tế

Phòng khám đa khoa Hưng Yên có quy trình thăm khám chuẩn y khoa, các thủ tục, giấy tờ đơn giản, giúp người bệnh thực hiện thủ tục thăm khám và điều trị nhanh chóng.

Phòng khám còn có dịch vụ đặt lịch thăm khám và điều trị online, bệnh nhân không chỉ đặt được lịch thăm khám trước để chủ động thời gian thăm khám và lựa chọn bác sĩ muốn thăm khám, điều trị theo yêu cầu.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên - điểm đến thăm khám của nhiều bệnh nhân - 3

Chi phí thăm khám và điều trị

Các danh mục thăm khám và điều trị của phòng khám đều được niêm yết, công khai, minh bạch.

Trước khi thực hiện thăm khám, điều trị, người bệnh được tư vấn về phác đồ điều trị, thông báo về chi phí, nên người bệnh có thể chủ động được vấn đề tài chính.

Ngoài ra, phòng khám cũng có nhiều chương trình ưu đãi giúp người bệnh có thể tiết kiệm được chi phí thăm khám và điều trị.

Thông tin Phòng khám đa khoa Hưng Yên

Địa chỉ: Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.

Số điện thoại: 1900 638889 / 0923638889

Thời gian làm việc: từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần và cả ngày lễ Tết.

Website: https://phongkhamdakhoahungyen.com/

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn