Justin từng "đá" Jasmine Villegas để chạy theo Selena

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/09/2011 09:08:00 +07:00

(VTC News) – Ngôi sao âm nhạc Canada vừa chính thức thừa nhận từng hẹn hò Jasmine Villegas, nhưng sau đó lại chạy theo Selena Gomez vì cô nàng quá cuốn hút.

(VTC News) – Ngôi sao âm nhạc người Canada đã chính thức lên tiếng thừa nhận từng hẹn hò Jasmine Villegas, nhưng sau đó lại chạy theo Selena Gomez vì cô nàng quá cuốn hút.

Đó là thông tin nóng hổi vừa được trang web của hội những người cuồng tín Justin Bieber “tung” ra. Theo đó, trong bài phỏng vấn tại chương trình phát thanh của Mike Missanelli mới đây, hoàng tử teen pop đã dành khá nhiều thời gian để nói về cô bạn gái xinh xắn hiện tại của cậu - Selena Gomez.

Justin chính thức thừa nhận từng hẹn hò Jasmine Villegas

Một tình tiết bất ngờ trong chương trình là Justin đã thật thà kể lại rằng, khi vừa gặp Selena, cậu đã bị nghiêng ngả vì tiếng sét ái tình và mong muốn được hẹn hò với cô nàng Disney, bất kể khi ấy cậu đang hẹn hò với Jasmine Villegas – cô bạn diễn xinh đẹp,  người tình trong mộng của Justin trong MV đình đám Baby.

Justin Bieber quả là kẻ “có mới nới cũ”, thậm chí “bắt cá hai tay” khi một lúc đi lại với cả hai người đẹp tuổi teen: Jasmine Villegas - ngôi sao của That's So Raven và Selena Gomez – cục cưng của Disney Chanel. Nếu nói về nhan sắc, thật khó so sánh giữa hai người đẹp này, nhưng xét về độ "hot" và tài năng thì Selena tỏa sáng hơn.

Selena nổi bật hơn Jasmine - Và cô ấy đã chiến thắng!

Cuối tháng 9/2010, khi bị tra hỏi về những bức hình Justin hôn Jasmine trên xe hơi mà cánh săn ảnh chộp được, ban đầu Justin chối đây đẩy rằng ở tuổi 16 của cậu mà hôn một cô gái thì chẳng có gì đáng nói và cậu không nói rõ ai là cô gái trên xe. Sau đó ít lâu, Justin đã thừa nhận rằng cậu đã hôn Jasmine Villegas nhưng lại không thừa nhận đã hẹn hò với người đẹp tuổi teen này. Trong khi đó, bà Pattie, mẹ của ngôi sao âm nhạc lại cho rằng Jamie đang cố tình lợi dụng tên tuổi con trai bà để được nổi tiếng (Thật may cho Selena vì lần ra mắt “mẹ chồng” tương lai hồi đầu hè rồi, cô nàng đã rất được lòng!).

Justin bị bắt gặp hôn Jasmine trên xe hơi nhưng anh chàng cha bao giờ thừa nhận đã hẹn hò cô trước đó.

Chuyện tình tin đồn của Justin với Jasmine ngay sau đó đã dần lắng xuống khi Justin chuyển hướng sang "máy bay bà già" Selena Gomez. Và hiện giờ, làng giải trí thế giới đang nóng lên từng ngày với những tình tiết của chuyện tình hoàng tử - công chúa Justin – Selena, giữa cặp đôi teen vừa đẹp, dễ thương vừa giỏi giang và cực kỳ lãng mạn.

Justin và Selena giờ rất xứng đôi vừa lứa

Hình như chàng hoàng tử của Baby chỉ “kết” các “chị”. Danh sách những người tình cả chính thức và không chính thức (tin đồn) của Justin đến nay toàn là những bà chị, thậm chí “bà cô” của anh chàng: Selena Gomez, Jasmine Villegas, Kristen Rodeheaver, Caitlin Beadles, Emma Watson và thậm chí cả… “siêu vòng ba” Kim Kardashian.

Những ngôi sao đình đám thuộc thế hệ “đàn chị” như Emma Watson và “bà cô” như Kim Kardashian cũng thuộc danh sách "người tình" của hoàng tử trẻ Justin Bieber (Ảnh: JBS). 

Hoàng Nghĩa

Bình luận
vtcnews.vn