• Zalo

Vietjet tăng tần suất toàn mạng bay nội địa, đón 'sóng' 30/4

Thị trườngThứ Ba, 30/03/2021 16:46:53 +07:00Google News
(VTC News) -

Đón kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 và mùa hè sôi động sắp tới, Vietjet tăng tần suất toàn mạng bay nội địa, nâng số chuyến bay mỗi ngày lên hơn 320, tăng 20%.

Thị trường du lịch đang sôi động trở lại sau khi COVID-19 được kiểm soát cơ bản và kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang đến gần. Để đón lượng khách dự kiến tăng đột biến, hãng hàng không VietJet Air cho biết sẽ mở đường bay mới, đồng thời nâng số chuyến bay mỗi ngày. 

Vietjet tăng tần suất toàn mạng bay nội địa, đón 'sóng' 30/4 - 1

Vietjet tăng tần suất chuyến bay dịp 30/4 - 1/5.

Được biết, từ tháng 4, Vietjet mở các đường bay từ Đà Lạt, Nha Trang, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Vinh đi Phú Quốc, Hải Phòng – Quy Nhơn cùng nhiều khuyến mãi, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng tại các thành phố nổi tiếng về du lịch, cảnh quan, bờ biển… khắp Việt Nam của du khách.

"Vietjet tăng cường nguồn lực, tập trung để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất trong giai đoạn này", đại diện VietJet Air khẳng định.

Là hãng hàng không đạt chứng chỉ 7/7 sao về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, VietJet Air khuyến cáo hành khách tuân thủ đầy đủ quy định khai báo y tế bắt buộc đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, bảo vệ an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Trong bối cảnh Chính phủ kiểm soát tốt dịch bệnh, giúp khách hàng, người dân an tâm và dần trở lại với các hoạt động di chuyển, du lịch, Vietjet Air với các biện pháp chủ động phòng chống dịch cũng góp phần đưa hành khách trở lại, tăng trưởng 20-30%.

Trước những diễn biến phức tạp của COVID-19, Vietjet không lơ là, chủ quan mà không ngừng nâng cao hiệu quả phòng chống dịch. Các chuyến bay của Vietjet đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn phòng chống dịch cao nhất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Ủy ban phòng chống Corora của Vietjet đã hoạt động hữu hiệu với thành viên là bác sĩ, chuyên gia.

Ngoài việc trang bị khẩu trang, đồ bảo hộ, trang thiết bị chống dịch cho nhân viên tuyến đầu như phi công, tiếp viên, nhân viên mặt đất, kỹ thuật, sân bay…hãng còn nhanh chóng hoàn thành lắp đặt các tấm chắn, bố trí nước sát khuẩn tại tất cả quầy của hãng ở các sân bay và tiến hành phun khử khuẩn tàu bay hằng ngày.

Vừa qua, Vietjet cũng được AirlineRatings trao tặng chứng chỉ 7 sao, mức cao nhất về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 dành cho các hãng hàng không toàn cầu. Đội tàu bay hiện đại được trang bị hệ thống lọc HEPA có thể lọc tới 99,7% bụi, vi khuẩn và virus của Vietjet, cùng với việc thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng dịch và ý thức tốt của toàn bộ nhân viên nên Vietjet đã vận chuyển an toàn tuyệt đối hàng triệu hành khách.

Được biết, đến nay không một nhân viên nào của hãng lây nhiễm COVID-19.

Hiện nay, khi việc đón khách quốc tế vào Việt Nam vẫn bị gián đoạn thì khách nội địa và những đường bay trong nước là dịch vụ cơ bản, quan trọng bậc nhất của Vietjet. Để duy trì lượng khách vận chuyển nội địa và mang lại những trải nghiệm bay an toàn, chất lượng cho khách hàng, Vietjet liên tục cho ra mắt các sản phẩm mang lại giá trị mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài hạng vé SkyBoss và Eco, Vietjet Air giới thiệu hạng vé mới Deluxe với các dịch vụ đi kèm khác biệt được thiết kế riêng cho các phân khúc thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

Đặc biệt, Vietjet còn dành tặng khách hàng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn như chương trình vé 0 đồng, ưu đãi dành tặng voucher sử dụng cho lần bay tiếp theo, ưu đãi 20kg hành lý ký gửi miễn phí…Bên cạnh đó, Vietjet không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ toàn diện với chiến dịch nụ cười “4YourSmile”, trong đó đặt khách hàng làm trọng tâm của tất cả các hoạt động.

Thu Hường
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp